Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Bánh kẹo Richy - Cho một cái Tết tròn vị

Bánh kẹo Richy - Cho một cái Tết tròn vị

06/12/2019

Tết 2020 đang đến thật gần với tất cả người dân đất Việt. Trong không khí nô nức đón chào năm mới, Richy – thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam – tự hào mang đến nhiều hương vị bánh kẹo hảo hạng, chất lượng và thơm ngon, đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Cuộc sống hiện đại mang đến nhiều thay đổi trong sinh hoạt của chúng ta. Thế nhưng, vẫn có những điều cố hữu không gì rời bỏ được, như là mâm ngũ quả, hay bánh mứt kẹo ngày Tết... Đó, là những thứ đã đi sâu vào tâm khảm người Việt Nam, là những món ăn cổ truyền không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Những ngày cận Tết, phố xá đông đúc, tấp nập, giữa dòng người hối hả đầy vội vã, những gian hàng tại siêu thị hay các cửa hàng luôn ăm áp đủ loại bánh kẹo nhiều màu sắc, đến từ vô vàn các thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong số đó, chính là những hộp bánh, túi kẹo được trang trí và sắp đặt đầy tinh tế của Richy.

Bánh cookies Richy nổi bật tại siêu thị ngày cận Tết.

Nguồn: Richy

Bánh kẹo Richy nổi tiếng trong thị trường bánh kẹo trong nước, và có chỗ đứng cố định trong lòng người tiêu dùng bởi nhiều lí do. Với thâm niên 19 năm ra đời và phát triển, bánh kẹo Richy gắn với tuổi thơ của nhiều người, đồng hành cùng biết bao nhiêu thế hệ. Những hương vị bánh gạo Richy đủ vị - mặn, ngọt, thơm BBQ hay ngậy vị phô mai; bánh bơ trứng Richy giòn rụm; chất socola ngọt ngào phủ kín chiếc bánh Peppie; hay những chiếc bánh cookies đượm hương bơ sữa, chuẩn vị châu Âu Majestic... đều là những điều thật quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Bánh kẹo Richy được đồng hành cùng Vietnam Airlines trên từng chuyến bay.

Nguồn: Richy

Không chỉ là thời gian, yếu tố chuyên nghiệp trong sản xuất và quy mô ở tầm nhìn cũng là điều làm nên một Richy được tin dùng và sử dụng. Hiện nay, Richy đang sở hữu hệ thống 3 nhà máy tại các khu công nghiệp ở Đan Phượng (Hà Nội), Mỹ Hào (Hưng Yên) và Trảng Bàng (Tây Ninh), với hệ thống máy móc quy chuẩn, chất lượng đạt chuẩn châu Âu, với quy mô hàng nghìn hecta. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, là nền tảng để Richy cho ra đời hàng loạt các sản phẩm bánh kẹo thơm ngon và chất lượng, hướng đến phục vụ người dùng trong nước và chinh phục thị trường quốc tế - vươn tầm thế giới – điều mà Richy luôn tâm niệm ngay từ những ngày đầu lập nghiệp.

Bên cạnh sản xuất, Richy còn được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối bánh kẹo nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Richy là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới, là cầu nối mang nhiều sản phẩm chất lượng quốc tế đến tay người dùng Việt như Lambertz, Coppenrath (Đức), Gavottes (Pháp), Witor’s (Ý)...

Richy - nhà nhập khẩu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: Richy

Bánh kẹo Richy hiện được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin dùng, đón nhận và hết sức yêu thích. Năm 2019, Công ty Hoàng Mai – Richy Group được vinh danh lọt Top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm; và bánh gạo Richy là 1 trong số 100 Sản phẩm chất lượng được Tin & Dùng. Đặc biệt, các sản phẩm của Richy được Vietnam Airlines lựa chọn làm suất ăn nhẹ phục vụ trên các chuyến bay. Trong địa hạt xuất khẩu, bánh gạo Richy được xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia trên thế giới, và đang hướng mục tiêu lên 50 quốc gia vào năm 2020.

Các sản phẩm của Richy được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Nguồn: Richy

Trong những ngày cận kề sắp Tết, hình ảnh những sản phẩm bánh kẹo của Richy với sắc màu tươi tắn, rực rỡ đã phủ kín mọi địa bàn. Với thông điệp: “Trao vị bánh ngon, Tết tròn hạnh phúc”, Richy hy vọng những hương vị bánh kẹo ngọt ngào của mình sẽ cùng chung vui với mỗi gia đình ngày đầu xuân năm mới. Đặc biệt, với bao bì lịch sự, thiết kế tinh tế, sang trọng, các sản phẩm của Richy sẽ là món quà ý nghĩa, thay lời chúc tốt lành để trao gửi tới mọi người ngày đầu xuân năm mới.

Bánh kẹo Richy - cho mùa Tết trọn vị. Xem chi tiết các sản phẩm tại: http://richy.com.vn/

Trong không khí mùa xuân, đất trời tươi vui và người người háo hức đón năm mới, sẽ thật tuyệt vời khi được cùng người thân ngồi lại bên mâm cỗ gia đình, cùng nhâm nhi vị bánh thơm, hương kẹo ngọt, và ôn chuyện năm cũ, đón chào năm mới với những điều tốt đẹp, phải không?

  




;

Văn bản gốc


;