Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Bảo hiểm PVI 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín

Bảo hiểm PVI 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín

06/08/2018

Với quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cao cùng với uy tín truyền thông vững vàng, Bảo hiểm PVI đã vinh dự được bình chọn là 1 trong Top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2018.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Bảo hiểm PVI được bình chọn trong danh sách.

Bảo hiểm PVI hiện là Nhà bảo hiểm số 1 Việt Nam về các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp như: Bảo hiểm Năng lượng, Bảo hiểm Hàng không, Bảo hiểm Thiệt hại - Tài sản, Bảo hiểm Tàu thuyền, Bảo hiểm Kỹ thuật… 6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm PVI tiếp tục là nhà bảo hiểm cho hàng loạt các công trình, dự án trọng điểm quốc gia như bảo hiểm cho dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 – dự án có vốn đầu tư gần 3 tỷ USD, bảo hiểm cước điện thoại cho 2 nhà mạng Mobifone và Viettel, dịch vụ bảo hiểm hàng không cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu… Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI cũng đã tái tục thành công các đơn bảo hiểm năng lượng trọn gói, bảo hiểm tài sản kỹ thuật cho các đơn vị trong ngành Dầu khí Việt Nam.

Trong lĩnh vực bán lẻ, nối tiếp thành công của năm 2017, Bảo hiểm PVI tiếp tục kết hợp sức mạnh của thương hiệu, dịch vụ và ứng dụng công nghệ để phát triển một cách vững chắc, đặc biệt thiết kế những sản phẩm tích hợp ưu việt để đẩy mạnh kênh bảo hiểm liên kết, phát triển các dự án thương mại điện tử. Hiện Bảo hiểm PVI đang triển khai nhiều dự án phát triển sản phẩm với những đối tác lớn như Techcombank, Vietcombank, ACB, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Asahi, Oppo,... Bằng việc ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, Bảo hiểm PVI đang là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu trong việc cung cấp các tiện ích thông minh, tiện lợi, nhanh gọn như: Hotline 24/7, giám định trực tuyến, bảo hiểm trực tuyến. Kênh bảo hiểm trực tuyến tại địa chỉ http://pvionline.com.vn đã được cải tiến giao diện với nhiều tính năng mới mà nổi bật là việc áp dụng cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và tái tục online Bảo hiểm Vật chất xe ô tô. Những tính năng ưu việt này giúp khách hàng nắm quyền chủ động trong tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và phương thức thực hiện phù hợp.

Với những thành công trên, kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 4.320 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt trên 200 tỷ đồng, hoàn thành 104,2% kế hoạch.

Vừa qua, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M. Best đã xác nhận Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì kết quả xếp hạng năng lực tài chính (FSR) ở mức “B++” (Tốt) và xếp hạng năng lực tín dụng của tổ chức phát hành (ICR) ở mức “bbb”. Kết quả này phản ánh khả năng đáp ứng yêu cầu về vốn, kết quả kinh doanh bảo hiểm khả quan, chiến lược đầu tư thận trọng và khả năng thanh khoản an toàn của Bảo hiểm PVI. 

  




;

Văn bản gốc


;