Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Bí mật "Luật hấp dẫn" đưa Phát Đạt trở thành Công ty phát triển BĐS hàng đầu

Bí mật "Luật hấp dẫn" đưa Phát Đạt trở thành Công ty phát triển BĐS hàng đầu

04/12/2018

Khởi sự từ năm 2004, với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng, chủ yếu tập trung vào phát triển các dự án bất động sản cao cấp, khách sạn, resort… Sau 14 năm, vốn điều lệ của Phát Đạt đã đạt đến gần 2.700 tỷ đồng và vươn lên là một trong những tập đoàn phát triển các dự án cao cấp hàng đầu Việt Nam. Song song với hoạt động kinh doanh, Phát Đạt cũng đồng thời tạo ra hàng trăm việc làm ổn định cho người lao động.

Khẳng định vị thế với dự án bất động sản cao cấp

Cam kết phát triển các dự án bất động sản với sứ mệnh “kiến tạo những không gian sống hoàn hảo, kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng”, Phát Đạt đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng các thương hiệu cao cấp được đông đảo khách hàng quan tâm như The EverRich, The EverRich Infinity, Millennium…

Một trong những dự án thành công đầu tiên tạo nên tiếng vang cho Phát Đạt chính là The EverRich 1 tại giao lộ Lê Đại Hành - đường 3/2. Khởi công năm 2006 và bàn giao năm 2010, The EverRich 1 đã đi đúng mục tiêu ban đầu Phát Đạt đề ra là mang lại một không gian sống thịnh vượng, với tiêu chuẩn cao cấp dành cho khách hàng. Đến nay, danh tiếng của dự án vẫn được duy trì khi trong quý II/2018, tại Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam, The EverRich 1 đã lọt vào top 10 dự án "Khu nhà ở đáng sống nhất".

The EverRich 1 - dự án căn hộ cao cấp gây tiếng vang lớn cho thành công của Phát Đạt.

Trên đà chiến thắng, vào cuối năm 2015, Phát Đạt tiếp tục cho ra mắt dự án The EverRich Infinity nằm ngay giao lộ An Dương Vương - Nguyễn Văn Cừ. Sở hữu mô hình compound khép kín của một resort 5 sao, The EverRich Infinity được xây dựng với khu hồ bơi tràn trên không cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ nước lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM. Tháng 3/2018, The EverRich Infinity cũng đã xuất sắc được xướng tên trong Lễ vinh danh “Không gian sống chuẩn mực” do hơn 500.000 độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Mới đây nhất vào tháng 6/2018, Phát Đạt đã tiến hành bàn giao dự án căn hộ Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4 cho cư dân. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án đã khiến dư luận tập trung sự chú ý bởi vị trí và những tiện ích nội khu hiện đại như: hồ nước cảnh quan, hồ bơi, shophouse, khu thư giãn ngoài trời, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, lối vào Officetel, sân vườn nội bộ… Không những khách hàng háo hức đón nhận mà dự án còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi chỉ trong năm 2017, Millennium đã mang về cho mình 2 giải thưởng danh giá tại Vietnam Property Awards và BCI Asia Top 10, đạt giải Á quân hạng mục Highly Commended cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) và Best Retail Development (Dự án căn hộ bán lẻ xuất sắc nhất).

Bên cạnh đó, Phát Đạt còn đầu tư và phát triển các dự án bất động sản cao cấp; dịch vụ nghỉ dưỡng khách sạn-resort. Gần đây, hai dự án nổi bật Marriott Hội An và Westin Cam Ranh được quản lý bởi công ty thành viên của tập đoàn là T.A.M đang chuẩn bị được trình làng trên thị trường bất động nghỉ dưỡng.

Đặt tâm huyết cho mỗi dự án phát triển, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Phát Đạt chia sẻ: “Có thể nói, với mỗi dự án đưa ra thị trường, bên cạnh lợi nhuận Phát Đạt còn chú trọng chữ tín. Tất cả các sản phẩm đều phải được lựa chọn, tính toán thiết kế làm sao cho độc đáo nhất, hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân. Và thông qua chiến lược tập trung vào sản phẩm căn hộ cao cấp, Phát Đạt đang ngày càng khẳng định uy tín với khách hàng, trở thành thương hiệu của những giá trị sống đích thực.”

Con người là mục tiêu phát triển bền vững

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Phát Đạt từng phát biểu trên báo chí rằng: “Làm ăn phải cùng chí hướng “có lợi cùng hưởng, có họa cùng chịu” thì mới phát triển được”. Và không chỉ bằng lời nói, chia sẻ trên được ông áp dụng với chính các nhân viên của mình trong công ty Phát Đạt.

Hướng mục tiêu trở thành một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Phát Đạt xem con người là yếu tố then chốt trong quá trình kinh doanh. Trong định hướng phát triển của mình Phát Đạt luôn chú trọng xây dựng và triển khai các chế độ phúc lợi, các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, tạo môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đoàn kết, thi đua cùng nhau cho tập thể cán bộ nhân viên.

Ở Phát Đạt nhân viên có thể cùng ăn sáng với Ban lãnh đạo vào sáng thứ hai hàng tuần tại sảnh chính của công ty. Nhân viên từng phòng ban được sắp xếp luân phiên ngồi cùng bàn với các lãnh đạo, tạo cơ hội để lắng nghe, thấu hiểu tính cách cũng như đề xuất góp ý, sáng kiến trong công việc. Qua những bữa ăn sáng như thế, dường như khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên được rút ngắn lại, nhân viên cảm thấy thấu hiểu lãnh đạo của mình và tự hào về công ty nhiều hơn.

Mỗi năm một lần, công ty cũng sẽ tiến hành tổ chức Hội nghị “Đối thoại Người lao động” định kỳ. Qua hội nghị, công ty đã nhận được rất nhiều ý tưởng, sáng kiến từ người lao động góp phần xây dựng doanh nhiệp vững mạnh. Bên cạnh đó, Hội nghị còn góp phần tạo nên môi trường làm việc thân thiện giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty. Đồng thời nắm bắt và kịp thời giải quyết những vấn đề đang xảy ra trong môi trường làm việc tại công ty.

Hội nghị truyền thông nền tảng hệ thống quản lý của Phát Đạt

Phát triển đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết chính là nền tảng góp phần vào sự lớn mạnh của Phát Đạt. Tôi luôn tâm niệm rằng, công ty có cam kết về chính sách nhân sự thì người lao động mới có động lực, có tinh thần trách nhiệm, từ đó mới gắn bó và đồng hành cùng công ty phát triển lâu dài, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, chia sẻ khi nói về việc quản trị nguồn nhân lực tại Phát Đạt.

  




;

Văn bản gốc


;