Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Có gì bên trong tòa căn hộ đẳng cấp nhất bán đảo Quảng An – Hồ Tây

Có gì bên trong tòa căn hộ đẳng cấp nhất bán đảo Quảng An – Hồ Tây

16/05/2019

Không chỉ thu hút nhờ vị trí đắc địa bên Hồ Tây, với tầm nhìn tuyệt mỹ 3 mặt hướng Hồ, 1 mặt hướng Sông Hồng, D’. Le Roi Soleil còn là dự án duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Hiện dự án chỉ còn rất ít những căn hộ sang trọng được chào bán dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm, gia nhập cộng đồng Thượng lưu đẳng cấp.

“Nhận nhà ở ngay” với các tiện ích 5 sao đã đi vào hoạt động

Nếu thành phố Hồ Chí Minh có khu Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng, Saigon Pearl nổi tiếng với những dãy biệt thự sang trọng và những khu căn hộ cao cấp dành riêng cho “giới nhà giàu” thì tại Hà Nội, Hồ Tây cũng được xem là “lãnh địa” có sức hút mạnh mẽ với giới tinh hoa Hà Thành và những “khu phố tây”, “khu nhà giàu” nức tiếng tại đây đã ra đời.

 

Không gian sống thượng lưu đẳng cấp tại D’. Le Roi Soleil

Là tòa tháp căn hộ cao cấp của chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil sở hữu phong cách thiết kế Tân cổ điển Châu Âu sang trọng, được đánh giá như một “tuyệt phẩm kiến trúc” độc đáo nhất trên bán đảo Quảng An – Hồ Tây. Dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay ngã ba mặt tiền đường Xuân Diệu - Đặng Thai Mai, kề bên hồ Tây vượng khí và bao trọn sông Hồng với không gian trong lành khoáng đạt, chan hòa cùng thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe và tận hưởng cuộc sống thư thái mỗi ngày.

Các căn hộ D’. Le Roi Soleil được thiết kế tinh tế, với những đường nét thanh thoát, phóng khoáng nhằm mang đến cho chủ nhân danh giá một không gian sống ngập tràn hơi thở cổ điển song vẫn rất “Thời đại”, sang trọng với đồ nội thất cao cấp được trang trí, chạm trổ hoa văn cầu kỳ, cùng gam màu trầm lôi cuốn. Tất cả các phòng được thiết kế mở, với ban công rộng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

 

Hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp đã đi vào hoạt động tại D’. Le Roi Soleil

Hiện, D’. Le Roi Soleil Quảng An đang bàn giao căn hộ. Tại đây hầu hết những tiện ích xa hoa, đẳng cấp phục vụ cuộc sống đều đã đi vào hoạt động như bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em Tiniworld, Gym, Spa, khu nhà hàng và đặc biệt là sân vườn skyview trên tầng mái đã đưa vào sử dụng, giúp cư dân hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bên Hồ Tây và giao lưu cùng những người hàng xóm văn minh, tinh tế trong một cộng đồng Thượng lưu danh giá.

“Sống tại Hồ Tây” – Niềm kiêu hãnh của giới Thượng lưu

Cùng với Hồ Gươm, Văn miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Tây cũng là khu vực hội tụ đầy đủ các giá trị tinh hoa văn hóa, môi trường, kiến trúc của Thủ đô nghìn năm văn hiến. Đây là mảnh đất có nhiều danh thắng, tâm linh lớn như Phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh, Chùa Võng Thị…với thế đất đẹp, linh khí hội tụ rất lý tưởng để an cư lạc nghiệp. 

Nói "Nhà ở hồ Tây" không chỉ đơn thuần là sự định vị về mặt địa lý, mà đó còn là sự khẳng định về một phong cách sống mới, với những tiêu chuẩn khác biệt, đề cao các giá trị hào hoa thanh lịch và chất lượng sống. Đặc ân này chỉ dành cho một số ít người Hà Nội gốc, giới chính trị gia, Việt kiều và người nước ngoài hay những đại gia giàu có bậc nhất cả nước. Vì vậy giá trị bất động sản hồ Tây từ lâu được coi là không có đối thủ.

 

Tầm nhìn tuyệt mỹ ôm trọn Hồ Tây và Sông Hồng thơ mộng tại D’. Le Roi Soleil

Với hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao cùng phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và vị thế đẹp nhất khu vực đầu rồng Hồ Tây, biến D’. Le Roi Soleil trở thành không gian sống lý tưởng của “giới nhà giàu” Thủ đô, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn từ việc cho thuê.  Theo khảo sát giá cho thuê căn hộ 2 – 3 phòng ngủ tại đây dao động trong khoảng từ 2000 – 6000uds 1 tháng với công suất luôn đạt đến 95%.

Sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil ngay hôm nay để gia nhập cộng đồng cư dân danh giá trên bán đảo Quảng An tinh hoa “thế địa linh sinh nhân kiệt”.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua căn hộ D’. Le Roi Soleil trong tháng 5 này:

+ Tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng

+  Chiết khấu 3% cho KH thanh toán theo tiến độ thông thường

+ Chiết khấu tới 8,5% cho KH thanh toán sớm

+ Hỗ trợ vay 45% GTCH, lãi suất 0% trong 24 tháng và cơ hội trúng xế sang Mercedes cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

 

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 0917 61 2020 – 0948 12 5151

Website:  datxanhmienbac.com.vn

 

 

  




;

Văn bản gốc


;