Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » FPT Shop giảm sốc đến 20% tất cả sản phẩm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

FPT Shop giảm sốc đến 20% tất cả sản phẩm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

07/03/2019

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, FPT Shop tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 20% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple từ ngày 7 - 10/3. Đây là cơ hội "có một không hai" để bạn "rinh" những sản phẩm chất lượng với giá cực ưu đãi.

Không chỉ được giảm giá, bạn còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...).

Từ ngày 7 - 10/3, mua online tất cả các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple... bạn có cơ hội được giảm đến 20%.

Mã giảm giá được áp dụng cho khách hàng đặt hàng online từ ngày 7 - 10/3. Để tham gia chương trình này, bạn chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn "Nhận mã". Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của bạn mã kèm mức giá được giảm.

Để nhận mã giảm giá, bạn chỉ cần nhập số điện thoại vào pop-up tại góc phải màn hình laptop

Nếu xem bằng điện thoại, pop-up sẽ hiện bên dưới màn hình

Sau khi nhập số điện thoại, FPT Shop sẽ gửi mã giảm giá từ 3% - 20%. Mã giảm giá này chỉ áp dụng cho khách hàng hoàn tất mua hàng online từ khi nhận được mã đến 22 giờ ngày 14/3. Nếu bạn đang có ý định sắm hàng công nghệ với giá hấp dẫn thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

Bước tiếp theo, bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm yêu thích trên website của FPT Shop và điền mã giảm giá vừa nhận được để được giảm giá khi thanh toán

Một vài lưu ý nhỏ dành cho các bạn: 

  • Một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá 01 lần duy nhất
  • Nếu đã nhập số điện thoại 1 lần, bạn cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up.
  • Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%.
  • Mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàngmua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. 

  




;

Văn bản gốc


;