Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Giza E&C - Doanh nghiệp trẻ chú trọng mục tiêu phát triển bền vững

Giza E&C - Doanh nghiệp trẻ chú trọng mục tiêu phát triển bền vững

11/01/2019

Song song với việc thực hiên chiến lược phát triển công ty, Giza E&C luôn quan tâm, chú trọng đến vấn đề tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Trong thời kì hội nhập, phát triển bền vững trở thành một yêu cầu cấp bách đối với tất cả các doanh nghiệp. Tháng 11/2018, Hội thảo “Vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Phát triển bền vững” do Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức đã một lần nữa khẳng định sứ mệnh của doanh nghiệp trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững.

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza ( Giza E&C) là tổng thầu xây dựng của hàng loạt dự án công nghiệp trên cả nước. Tuy là một đơn vị trẻ, mới thành lập nhưng được Giza sớm ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp mình trong vấn đề bảo vệ môi trường.

Mọi dự án dù lớn hay nhỏ, Giza ưu tiên sử dụng vật liệu mới, vật liệu thân thiện với môi trường . Đồng thời  có những biện pháp tính toán kỹ thuật nhằm tối ưu hóa việc sử dụng nguyên vật liệu, tiết kiệm chi phí, tài nguyên. Công ty đã và đang nghiên cứu - áp dụng công nghệ kỹ thuật, công nghệ quản lý theo tiêu chuẩn công trình xanh, nhằm đạt được tiêu chí phát triển bền vững về môi trường.

Giza E&C đã đạt Chứng nhận OHSAS 18001:2007 (Số: HS 105-16-00) cho Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp của công ty do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng chứng nhận. Đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 của VCERT. Công ty đang làm việc với tổ chức BSI Việt Nam - Viện tiêu chuẩn Anh Quốc để tiếp tục áp dụng, cải tiến và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại công ty.

Chứng nhận OHSAS 18001:2007 và ISO 9001:2015 mà công ty Giza E&C đạt được

Bên cạnh đó, công ty luôn đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc gia liên quan đến các vấn đề về  chất lượng không khí, tiếng ồn, độ rung, chất lượng nước, chất lượng đất, như: quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng không khí xung quanh, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về một số chất độc hại trong không khí xung quanh, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tiếng ồn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước thải công nghiệp, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về ngưỡng nguy hại đối với bùn thải từ quá trình xử lý nước,…

Tháng 7/2018, Ban lãnh đạo công ty phát động và triển khai mạnh mẽ cuộc thi “Công trường xanh sạch đẹp 2018” tại tất cả các công trình của Giza đang thực hiện trên khắp cả nước. Với mong muốn nâng cao ý thức, thói quen xây dựng và giữ gìn công trường, đảm bảo môi trường làm việc an toàn,  sạch đẹp, lành mạnh cho tất cả nhân sự của công ty.

 

Cuộc thi Công trường Xanh- Sạch - Đẹp được Giza triển khai mạnh mẽ và nghiêm túc trong năm 2018

  




;

Văn bản gốc


;