Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Phát Đạt thành công lớn trong việc bán hàng dự án khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Phát Đạt thành công lớn trong việc bán hàng dự án khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

04/05/2019

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HSX: PDR) đã đạt được những thành công lớn từ việc bán hàng dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi.

Sự bùng nổ của thị trường bất động sản Quảng Ngãi

Ngược lại với xu thế tăng trưởng chậm lại trong năm nay ở các thành phố lớn, nhiều địa phương như Quảng Ngãi, Bình Định… bất ngờ trở thành những thị trường nổi bật khi thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản.

Theo các chuyên gia phân tích, với việc vận hành cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và chủ trương nâng cấp sân bay Chu Lai trở thành trung tâm trung chuyển quốc tế, Quảng Ngãi sẽ trở thành một trung tâm kinh tế của khu vực Miền Trung. Việc này sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và lâu dài của thị trường bất động sản Quảng Ngãi trong thời gian đến.

Dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả đã bán đến 90% số lượng sản phẩm sau hai tháng mở bán

Khi thị trường bất động sản bước vào giai đoạn tăng tốc, các doanh nghiệp tiên phong sẽ có nhiều cơ hội lớn. Với việc nắm bắt xu thế phát triển của thị trường bất động sản Quảng Ngãi, ngay từ năm 2018, Phát Đạt đã nhanh chóng hoàn thành cơ sở hạ tầng và các thủ tục pháp lý của dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả và giới thiệu sản phẩm ra thị trường vào ngày 12/01/2019.

Dự án đã được quy hoạch và xây dựng đồng bộ và hiện đại từ hạ tầng đến những tiện ích cho cộng đồng như quảng trường nước, hồ bơi, công viên nước, trung tâm thể thao, khu vực BBQ ngoài trời…Vì vậy, với mức giá bình quân khoảng 29 triệu/m2 cho lô đất nền có diện tích từ 100 – 120 m2 đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sản phẩm của dự án thực sự là cơ hội hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh thị trường bùng nổ. Sau hai tháng mở bán, Phát Đạt đã bán đến 90% số lượng sản phẩm của Dự án và dự kiến sẽ bán hết toàn bộ vào cuối tháng 04/2019.

Việc mở bán thành công Dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi chắc chắn sẽ góp phần làm cho doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền của Phát Đạt có sự gia tăng mạnh mẽ trong Quý 1/2019 so với cùng kỳ năm trước. Dự án cũng sẽ đóng góp phần đáng kể vào mục tiêu 9.000 tỷ đồng doanh thu và 1.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế mà Phát Đạt thông qua tại cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên tổ chức vào ngày 30/03/2019.

 

  




;

Văn bản gốc


;