Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Thắp sáng Cây Thông Gấu Bắc Cực khổng lồ tại InterContinental Hanoi Landmark72

Thắp sáng Cây Thông Gấu Bắc Cực khổng lồ tại InterContinental Hanoi Landmark72

03/12/2019

Tối 30/11/2019 vừa qua, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 đã khởi động mùa Giáng Sinh diệu kỳ với lễ Thắp sáng cây thông đầy ý nghĩa. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cây thông khổng lồ được dựng toàn bộ bởi gấu bông Bắc Cực – 1,200 món quà sẽ được trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh tại Hà Nội.

Lễ thắp sáng cây thông Noel 2019 của InterContinental Hanoi Landmark72 thêm phần ấm áp với hàng loạt các hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa. Buổi lễ trở nên đặc biệt hơn bởi sự góp mặt của hơn 50 em nhỏ có hoàn cảnh từ Làng trẻ em SOS Hà Nội. Nhiều hoạt động và trò chơi thú vị được diễn ra nhằm mang đến sự kết nối thân tình, không gian ấm áp cho các em.

Tổng Giám đốc Robbert Manussen và các vị khách quý tham dự đã cùng nhau khai mạc hoạt động từ thiện với Cây Thông Gấu Bắc Cực khổng lồ lung linh, cao 5 mét tại sảnh tầng 1. “Đây là khoảng thời gian đặc biệt để sum họp gia đình và trao gửi yêu thương. Do đó, chúng tôi mong muốn được lan tỏa tình yêu, niềm động viên và không khí lễ hội đến nhiều người nhất có thể. Giáng sinh năm nay, không chỉ khách lưu trú tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mà bất cứ vị khách nào ghé thăm chúng tôi đều có thể chung tay mang đến hơi ấm cho các em nhỏ, thông qua chú gấu bông Bắc Cực ý nghĩa của khách sạn.” – Robbert chia sẻ.

Đến hết 13/1/2020, chỉ với 150,000VND, mỗi quý khách ghé thăm khách sạn đã có thể mua được 2 chú gấu bông Bắc Cực – 1 cho người thân của mình và 1 cho các em nhỏ thiếu may mắn, trẻ em lang thang cơ nhỡ và các bé tại nhiều bệnh viện nhi Hà Nội. Mội món quà được InterContinental Hanoi Landmark72 gửi đi đều sẽ được mang theo mình tên của vị khách đã chung tay hỗ trợ cùng khách sạn.

                           

Bên cạnh Cây Thông Gấu Bắc Cực khổng lồ, các khách quý còn có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều cây thông Noel đặc biệt khác được đặt tại tất cả các nhà hàng và quầy bar của khách sạn. Đây là thành phẩm được tự tay trang trí và sáng tạo bởi những tài năng trẻ từ nhiều trường đại học khác nhau tại Hà Nội. Cuộc thi hứng khởi được khởi xướng bởi khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, nhằm khai thác tài năng Việt và bày tỏ niềm trân trọng những đóng góp trong lĩnh vực sáng tạo đến từ mọi cá nhân trong xã hội.

Giám khảo xuyên suốt mùa lễ hội là các thực khách ghé thăm khách sạn và hội đồng chấm chất lượng từ InterContinental Hanoi Landmark72. Giải thưởng một năm học phí được tài trợ dành cho người thắng cuộc.

Hòa chung không khí Giáng sinh tưng bừng tràn ngập, dàn đồng ca trầm bổng của khách sạn mang đến nhiều giai điệu sâu lắng. Các vị khách quý được mời thưởng thức đồ ăn nhẹ và tiệc buffet với những món ăn ngon nhất mùa lễ hội, đến từ 4 nhà hàng của khách sạn.

                             

                               

Năm 2019, InterContinental Hanoi Landmark72 vinh dự nằm trong top 34 doanh nghiệp nổi bật tại Việt Nam thể hiện mối quan tâm và thấu hiểu tầm quan trọng của sự liên kết giữa hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội, công nhận tại giải thưởng CSR của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (AmCham). Hai năm đi vào hoạt động, InterContinental Hanoi Landmark72 không chỉ là biểu tượng của đẳng cấp sang trọng, mà còn là nơi đón đầu các xu hướng công nghệ và trách nhiệm xã hội – với phong cách vận hành hoạt động kinh doanh theo hướng tạo ra đồng thời giá trị kinh tế dài hạn và giá trị xã hội tại Việt Nam.

 

Với những hoạt động ý nghĩa mùa lễ hội cuối năm, InterContinental Hanoi Landmark72 kì vọng khép lại một năm thành công với nhiều giá trị đích thực được trao đi, nhiều niềm yêu thương và hạnh phúc được lan tỏa. Khám phá trọn vẹn mùa lễ hội 2019 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 tại đây.

 

KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL HANOI LANDMARK72

Tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

024 3698 8888 (5440) | dining@iclandmark.com

facebook.com/ICHanoiLandmark/

www.landmark72.intercontinental.com/festive-season

 

 

 

 

 

  




;

Văn bản gốc


;