Tin tức

Trang chủ » » Thông tin tuyển dụng Vietnam Report

Thông tin tuyển dụng Vietnam Report

17/02/2023

Chuyên mục: Tin tức In trang

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

 

A. Mô tả công việc

- Thiết kế các sản phẩm đồ họa phục vụ các hoạt động marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện: Catalogue, Brochure, Flyer, Banner…

- Thiết kế đồ họa sân khấu, backdrop chụp hình cho sự kiện của Công ty.

- Xử lí hình ảnh và video hậu kì.

- Tham gia công tác tổ chức sự kiện của Công ty.

 

B. Yêu cầu

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc các khóa học đào tạo chuyên ngành Mỹ thuật.

- Có kiến thức về các thiết bị kĩ thuật số (máy ảnh, máy quay...) là lợi thế.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

- Có trách nhiệm trong công việc.

  

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM:

- Được hưởng lương theo thoả thuận, phù hợp với mặt bằng trả lương của công ty và năng lực của ứng viên.

- Được hưởng các chế độ BHXH và các quy định hiện hành của Nhà nước.

- Được hưởng các ưu đãi khác quy định trong Chính sách nhân sự của Công ty.

- Tuân thủ nội quy và các quy định trong Chính sách nhân sự của Công ty.

 

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Sáng: 8h30 - 12h00 ; Chiều: 13h00 - 17h30).

 

HỒ SƠ BAO GỒM:

- Đơn xin việc & Sơ yếu lý lịch

- Bản copy các văn bằng chứng chỉ.

 

Địa chỉ tiếp nhận Hồ sơ:

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam - VIETNAM REPORT JSC

Địa chỉ: Phòng 205, tầng 2 - Nhà E, Số 3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Hotline: 090 222 7195 (Ms. Huyền)  *  Email: huyendo@vietnamreport.net

 

-------

GIỚI THIỆU VỀ VIETNAM REPORT

Lịch sử công ty

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report JSC) được thành lập năm 2007, bởi ba yếu tố cấu thành: các nhà đầu tư cá nhân là các chuyên gia kinh tế; Trung tâm Đánh giá tín nhiệm Doanh nghiệp thành lập bởi VietNamNet – báo điện tử hàng đầu Việt Nam với hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thông tin tài chính và thông tin xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp; Nhóm nghiên cứu Hà Nội – Boston thực hiện hoạt động liên quan đến cố vấn tài chính (trong mảng M&A, IPO) và báo cáo (báo cáo chuyên đề, báo cáo ngành nghề) dưới sự tư vấn của các Giáo sư Đại học Harvard như Giáo sư John A.Quelch, Giáo sư Thomas Patterson... Đến nay, Vietnam Report đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam.

Năng lực nghiên cứu

  • Đánh giá & xếp hạng doanh nghiệp: Vietnam Report là một công ty tiên phong trong lĩnh vực báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam. Vietnam Report hướng tới xây dựng mô hình một công ty tư vấn, cung cấp dữ liệu marketing, đầu tư, nghiên cứu, điều tra thị trường độc lập tại Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn thực tiễn kinh doanh tại Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế nhằm cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

  • Phát hành các ấn phẩm với nội dung chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam: Báo cáo xếp hạng độc lập (Báo cáo doanh nghiệp, Báo cáo theo yêu cầu khách hàng); Báo cáo định kì, Báo cáo thường niên, Báo cáo ngành, Hồ sơ công ty…

  • Tổ chức các sự kiện thường niên, hoạt động truyền thông, hội thảo nghiên cứu chuyên đề nhằm kết nối doanh nghiệp và nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Report đã tổ chức thành công lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 (Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) trong 10 năm liên tiếp, Hội nghị Vietnam CEO Summit trong 8 năm liên tiếp… với sự quy tụ lãnh đạo cấp cao từ cộng đồng các doanh nghiệp lớn Việt Nam và các học giả, các nhà hoạch định chính sách và các bậc thầy chiến lược kinh doanh hàng đầu thế giới.

  • Xếp hạng uy tín doanh nghiệp: Đánh giá uy tín doanh nghiệp là một nghiên cứu mới trong chuỗi các nghiên cứu thực hiện bởi Vietnam Report trong những năm qua. Với phương pháp luận rõ ràng, minh bạch, và khúc triết, Vietnam Report đã công bố Top 10 doanh nghiệp uy tín trong một số ngành chính như Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Bất động sản, Dược... Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding, mã hóa các bài viết trên các đầu báo tin tức và chuyên ngành (dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của thông tin đến vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp); Khảo sát điều tra doanh nghiệp về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch phát triển các sản phẩm/dịch vụ mới và triển vọng kinh doanh.

  




;

Văn bản gốc


;