Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » TransViet và hành trình 23 năm trở thành "Bạn đồng hành tin cậy"

TransViet và hành trình 23 năm trở thành "Bạn đồng hành tin cậy"

02/01/2020

Là thành viên của TransViet Group được thành lập từ năm 1996, TransViet là một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, có thương hiệu và vị trí uy tín tại thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Với 23 năm kinh nghiệm tổ chức lữ hành quốc tế (Inbound, Outbound) và nội địa, TransViet tự hào đã và đang phục vụ cho hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Ngày hội Du lịch TransViet diễn ra vào tháng 7 hàng năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trong chiến lược phát triển kinh doanh, TransViet là đơn vị tiên phong phát triển nhiều dòng tour mới có tính đột phá như: Du lịch kết hợp khảo sáo các trường Đại học, Du lịch tiện lợi (Free&Easy), Du lịch độc đáo (Tour thuê xe tự lái ở nước ngoài), Tour giáo dục trải nghiệm, Tour thiết kế theo yêu cầu và các sản phẩm du lịch kết hợp tổ chức sự kiện (M.I.C.E)… song song với việc duy trì và phát triển dòng sản phẩm truyền thống, bao gồm tour trọn gói với lịch khởi hành đều đặn.

Trung thành với phương châm “Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, TransViet luôn hoàn thành tốt sứ mệnh phục vụ để mỗi chuyến đi không chỉ là ngắm cảnh du ngoạn thông thường mà các dịch vụ kèm theo phải thật chu toàn để mỗi khoảnh khắc trải nghiệm đều thật đáng nhớ. Đến nay, ngoài trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, TransViet còn có 7 chi nhánh trên cả nước: Hà Nội (2 chi nhánh), Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ.

Một trong những yếu tố quan trọng đã tạo nên bước đột phá trong phát triển và đổi mới của TransViet chính là đội ngũ cán bộ nhân viên nòng cốt luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Mục tiêu

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, tập thể hơn 300 nhân viên của TransViet luôn cố gắng phấn đấu, tìm tòi, học hỏi để sáng tạo ra những sản phẩm tour độc đáo, hấp dẫn và chất lượng. Với phương châm “Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, TransViet cam kết mang đến cho Quý khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất cùng với những trải nghiệm quý báu. TransViet đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để củng cố hơn nữa niềm tin của Quý khách hàng dành cho TransViet trong suốt thời gian vừa qua.

Giám đốc TransViet – Ông Hoàng Đức Huy nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Outbound tốt nhất Việt Nam 2018” do Hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn.

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, TransViet luôn giữ vững sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng trên mọi chặng đường, luôn cố gắng trong việc cung cấp dịch vụ lữ hành đảm bảo chất lượng, đảm bảo uy tín của công ty cũng như cho hình ảnh của ngành du lịch Việt Nam.

Hoạt động kinh doanh

Là thành viên của TransViet Group, hiện tại TransViet hoạt động với các mảng kinh doanh đa dạng như:

  1. Tổ chức và điều hành dịch vụ lữ hành Inbound, Outbound và Nội địa;
  2. Cung cấp dịch vụ du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị (Du lịch M.I.C.E);
  3. Đại diện cho thương hiệu lữ hành toàn cầu Carlson Wagonlit Travel – chuyên phục vụ cho nhu cầu đi lại cho các công ty đa quốc gia trên toàn thế giới;
  4. Đối tác, tổng đại lý của các hãng hàng không hàng đầu thế giới như All Nippon Airways, Garuda Indonesia…;
  5. Các dịch vụ đơn lẻ như đặt vé máy bay, khách sạn...

Trách nhiệm xã hội

Không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh, TransViet còn luôn ý thức rõ trách nhiệm của một công ty du lịch đối với nền du lịch nước nhà nói riêng và với toàn xã hội nói chung. Vì vậy, công ty luôn tích cực tham gia đóng góp hết sức mình cho những hoạt động xã hội, từ thiện, cứu trợ, tiêu biểu như:

  1. TransViet là đơn vị tiên phong và thực thi ý tưởng Nâng cao ý thức văn minh du lịch cho du khách Việt Nam khi đi du lịch trong nước và ngoài nước qua những hoạt động thiết thực như: biên soạn và phân phát miễn phí “Bộ quy tắc ứng xử cho khách Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài” song song với tổ chức đào tạo cho hướng dẫn viên của TransViet, tổ chức roadshow, tham gia tọa đàm với nhiều báo đài về tuyên truyền văn minh du lịch.
  2. Chương trình Ngàn máy tính –Triệu ước mơ đã tài trợ phòng học máy tính cho các trường trung học, phổ thông ở vùng núi xa xôi hay những trường đặc biệt khó khăn. Đến nay TransViet đã trao tặng được 5 phòng học máy tính.
  3. Tài trợ chương trình “Điều ước thứ 7” (VTV3) giúp góp phần biến ước mơ thành hiện thực cho những mảnh đời còn nhiều bất hạnh.
  4. Để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người chiến sĩ đã ngày đêm âm thầm bảo vệ tổ quốc, TransViet đã đóng góp cũng như kêu gọi ủng hộ gia đình phi công Trần Quang Khải một sổ tiết kiệm trị giá 200.000.000đ, và ủng hộ gia đình các chiến sĩ hy sinh trên CASA 212 số tiền lên tới 400.000.000đ. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi tháng 6 năm 2018, 2019, đại diện TransViet đã đến thăm và tặng quà các gia đình trên.
  5. Các phòng ban TransViet cũng chia thành nhiều nhóm tổ chức đến thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tp.HCM và các vùng lân cận.
  6. Trao tặng Tủ sách Đinh Hữu Dư – năm 2018 và 2019, TransViet đã tổ chức lễ trao tặng sách cho các học sinh tại các trường Tiểu học Bản Hát xã Hát Lừu (huyện Trạm Tấu), trường tiểu học Phúc Sơn, THPT Văn Chấn (huyện Văn Chấn) thuộc tỉnh Yên Bái và trường tiểu học Hoà Điền - huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Các trường này đều nằm trong khu vực đặc biệt khó khăn và ảnh hưởng bởi thiên nhiên khắc nghiệt.

Thành tích nổi bật

  1. 6 năm liền đạt giải “Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Outbound tốt nhất Việt Nam” do Hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn.
  2. 6 năm liền đạt “Giải thưởng “10 doanh nghiệp lữ hành outbout hàng đầu TP.HCM” do Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Tp.Hồ Chí Minh.
  3. Vinh dự là Đối tác Bạc và Đối tác sáng tạo trong hợp tác xúc tiến du lịch do Tổng cục du lịch Hàn Quốc bình chọn.
  4. Vinh dự là Đối tác BạcĐối tác chiến lược của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO), đồng thời là đơn vị được Lãnh sự quán Nhật Bản ủy thác một phần nghiệp.
  




;

Văn bản gốc


;