Sự kiện

Trang chủ » Sự kiện » VIETNAM CEO SUMMIT 2016

VIETNAM CEO SUMMIT 2016

29/06/2016

Chuyên mục: Sự kiện Post Views 3349 Post Comment 1 In trang

 
 

THƯ NGỎ

Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Đối tượng của marketing đã được mở rộng hơn, bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Khi mà “nước” của các “đại dương xanh” đã dần chuyển sang màu “đỏ”, cơ hội chưa phải là hết, nhưng thách thức ngày một nhiều. Trong bối cảnh đó, các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đã bắt đầu tìm hiểu và triển khai các chiến lược marketing đột phá (breakthrough marketing strategy) nhằm mở rộng các đường “biên xanh” trong một đại dương “sắc đỏ” đang ngập tràn.

Trước thực tiễn đó, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet – Bộ Thông tin Truyền thông xin trân trọng giới thiệu tới quý vị ngày thuyết giảng duy nhất tại Việt Nam của bậc thầy hàng đầu thế giới về marketing và thương hiệu, Giáo sư John A. Quelch, Phù thủy thương hiệu - Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard trong sự kiện thường niên Vietnam CEO Summit 2016 diễn ra vào ngày 27/7/2016 tại Khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội với chủ đề : “Marketing đột phá: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard”.

Buổi thuyết giảng sẽ cung cấp cho các lãnh đạo cộng đồng doanh nghiệp lớn và đẳng cấp của Việt Nam những tư duy mới nhất về Marketing đột phá đến từ các nghiên cứu trường hợp điển hình (case study) đang được giảng dạy tại trường Kinh doanh Harvard cho lãnh đạo các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới nhằm hướng tới mục tiêu mới nhất của marketing là Đưa ra khái niệm – Tạo ra thị trường. Việc cập nhật những kiến thức đương đại song hành với nghiên cứu và phân tích các điển cứu thực tế thông qua các nghiên cứu tình huống (case study) là ưu tiên hàng đầu của các chuỗi sự kiện Một ngày Harvard tại Việt Nam của Vietnam Report trong nhiều năm qua nhằm giúp các lãnh đạo doanh nghiệp lớn nắm bắt và hoạch định tốt hơn các chiến lược kinh doanh, quản trị, tiếp thị một cách sáng tạo và tối ưu hơn trên cơ sở kết hợp những trải nghiệm của chính bản thân doanh nhân Việt và những kinh nghiệm đã được đúc kết thành kinh điển của các bộ óc vĩ đại trên thế giới.

 

 

Giáo sư John A. Quelch

Giáo sư quản trị kinh doanh, Trường Kinh doanh Harvard

Trước năm 1998, Giáo sư John A. Quelch giảng dạy Marketing và là Đồng sáng lập Bộ môn Marketing tại trường Kinh Doanh Harvard. Từ năm 1998 đến năm 2001, Giáo sư giữ chức Hiệu trưởng trường Kinh doanh Luân Đôn. Từ năm 2001 đến năm 2011, Giáo sư đảm nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng tại Trường Kinh doanh Harvard (HBS), giảng dạy bộ môn Marketing cho Chương trình Quản lý Cấp cao. Từ năm 2011 đến nay, Giáo sư John Quelch nắm giữ chức vụ Hiệu trưởng, Phó chủ tịch và Giáo sư ưu tú tại Trường Kinh doanh Quốc tế Châu Âu - Trung Quốc (CEIBS). Giáo sư John Quelch lần lượt được phong danh hiệu Giáo sư hàm Charles Edward Wilson về Quản trị kinh doanh của Trường Kinh doanh Harvard; Giáo sư về Quản lý và Chính sách Y tế công của trường Harvard T.H. Chan School of Public Health; Fellow tại Trung tâm nghiên cứu Trung Quốc Fairbank, Quỹ Harvard China; thành viên Hội đồng cố vấn Harvard China

Giáo sư John A. Quelch, 
Giáo sư quản trị kinh doanh, Trường Kinh doanh Harvard

 
Giáo sư John Quelch là tác giả của gần 1000 Case Study của Harvard Business School bao trùm các lĩnh vực Marketing, Quản trị, Thương hiệu. Các Case study nghiên cứu của ông đã bán được hơn 4 triệu bản trên toàn cầu, đứng thứ 3 trong số lượng case của trường Kinh doanh Harvard, trong suốt 20 năm qua. Giáo sư John Quelch cũng là tác giả, đồng tác giả của gần 30 cuốn sách nổi tiếng về quản trị thương hiệu và marketing. Ông cũng đã có gần 20 bài nghiên cứu phân tích chuyên về chiến lược marketing trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review và rất nhiều bài viết trên các tạp chí quản lý hàng đầu thế giới như McKinsey Quarterly và Sloan Management Review. Giáo sư John Quelch là cố vấn chiến lược cấp cao của Vietnam Report và thành viên độc lập Hội đồng quản trị của công ty (Non-executive Director)
 

  

 
THỜI GIAN NỘI DUNG

08:50 – 09:00

Phát biểu khai mạc chương trình

09:00 – 09:30


Module 1: Breakthrough Marketing: Chiến lược marketing và truyền thông thấu hiểu khách hàng.
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Phân tích hành vi khách hàng: Sự cần thiết và công cụ
  2. Thấu hiểu sâu sắc những mong muốn và nhu cầu ẩn dấu của khách hàng
  3. Phân tích trường hợp Starbucks, Lexus, VW, Vodka, Walmart và Dell

09:30 – 10:00


Module 2: Phân khúc khách hàng và Định vị thương hiệu
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Thất bại của phân khúc khách hàng sai: Nghiên cứu trường hợp Black & Decker
  2. Định vị thương hiệu với sự kết hợp giữa phân khúc khách hàng chuẩn và phân tích sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu các trường hợp của VW, BMW, Toyota, Cadillac

10:00 – 10:15

Tea break

10:15 – 11:00


Module 3: Entrepreneurial Marketing: Từ “tồn tại” đến thành công
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Entrepreneurial marketing và các khung phân tích: Nghiên cứu trường hợp Spinbrush, Zipcar
  2. Chiến lược khách hàng tập trung (Customer Centricity): Nghiên cứu trường hợp của Intuit

11:00 – 12:00

Phiên thảo luận 1

12:00 – 13:30

Buffet lunch – Networking

13:30 – 14:00


Tôn vinh TOP 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016

Tôn vinh TOP 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2016

14:00 – 14:30


Module 4: Đối phó với bẫy “Quy luật hàng hóa phổ biến” – Commoditization Trap
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Commoditization là điều không thể tránh khỏi, vậy cách thức hiệu quả để đối phó là gì?
  2. Nghiên cứu trường hợp của Intel?

14:30 – 15:00


Module 5: Digital Marketing – Thách thức hợp với thời đại

Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Lợi ích của Digital Marketing và các thách thức đến từ Mạng xã hội
  2. Làm thế nào để “hô biến” khách hàng thành những “fan” trung thành: Nghiên cứu trường hợp CocaCola,Real Madrid

15:00 – 15:30

Module 6: Từ Customer Insight đến Brand Strategy và các ví dụ thực tiễn tại Việt nam
Diễn giả: Ông Nguyễn Đức Sơn, Richard Moore Associates

  1. Các Rào cản và Bài học để “đọc vị” đúng Insight khách hàng
  2. Vai trò của Customer Insight đối với Hiệu quả thực tiễn của Chiến lược Thương hiệu

15:30 – 16:30

Phiên thảo luận 2

16:00 – 16:30

Tổng kết hội nghị

Ngôn ngữ và tài liệu: Dịch song ngữ Anh – Việt (Dịch cabin)

Ghi chú:
  • Đại biểu được khuyến nghị đọc tài liệu và các câu hỏi trước khi tham gia buổi thuyết giảng. Các Điển cứu mới nhất của trường Kinh doanh Harvard về marketing đột phá sẽ được Vietnam Report dịch và gửi trước cho các đại biểu đăng ký tham dự.

  

 

Tài trợ Kim Cương

Tài trợ Vàng

Tài trợ Bạc

Tài trợ Đồng

 

 

Thông tin tham dự

  • Giá vé tham dự hội nghị : 6.000.000 VND/ vé (bao gồm tài liệu, teabreak, buffet trưa )
    Doanh nghiệp Hội viên CLB VNR500, FAST500, V1000, BP500 được miễn phí 01 vé mời và được giảm 50% cho các vé tiếp theo.
  • Doanh nghiệp khác đăng ký tham dự nhóm (từ 3 người trở lên) hoặc đăng ký sớm (trước ngày 30/6/2016) giảm giá 30%.
   

 

 

 

     
  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

;

Văn bản gốc


;