Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Năm thứ tư liên tiếp Đồng Tâm Group lọt Top các công ty uy tín ngành Vật liệu xây dựng

Năm thứ tư liên tiếp Đồng Tâm Group lọt Top các công ty uy tín ngành Vật liệu xây dựng

05/05/2022

Đồng Tâm Group được vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 5 công ty uy tín ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam năm 2022. Chương trình này được công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp có hoạt động tích cực và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển quốc gia.

Bảng xếp hạng Top 5 công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu Xây dựng là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, dựa trên: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát chuyên gia trong ngành, khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh) về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ.

Theo đó, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách đều là những đại diện hội tụ đầy đủ các yếu tố hoạt động hiệu quả, nhiều kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành,.. và là thương hiệu được đa số người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Ông Võ Quốc Huy – Giám đốc Điều hành Kinh Doanh thay mặt Đồng Tâm Group nhận danh hiệu Top 5 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín năm 2022

Trong giai đoạn hiện nay, với sự bất ổn của nền kinh tế toàn cầu và những hậu quả từ Đại dịch Covid-19, đòi hỏi Doanh nghiệp cần có sự thay đổi nhanh chóng và rõ nét hơn để thích ứng, tồn tại và phát triển: chuyển đổi số, đầu tư công nghệ, quản trị hiệu quả và hướng đến phát triển bền vững.Năm 2022 là năm thứ tư Đồng Tâm góp mặt vào danh sách này, cho thấy định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của Công ty, điều đó một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu Đồng Tâm tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Tháng 4 năm 2021, Đồng Tâm Group đã khởi động dự án, chuyển đổi sang hệ thống mới tiên tiến, hiện đại với sự tư vấn, triển khai từ các đối tác, tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới; và chỉ sau 8 tháng triển khai, Đồng Tâm đã chính thức đưa dự án hoạt động tại 9 công ty thành viên, 12 phân hệ quản lý, 140 quy trình kinh doanh với 8 ngành nghề, hợp nhất báo cáo tài chính 15 công ty thuộc tập đoàn.

Đồng Tâm Group chính thức vận hành hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA sau 8 tháng triển khai.

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở sản xuất gạch bông truyền thống, đến nay Đông Tâm Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất như: gạch, ngói, sơn, cửa nhựa – cửa nhôm, thiết bị vệ sinh,… Bên cạnh đó, Đồng Tâm còn mở rộng lĩnh vực đầu tư khai thác kinh doanh khu công nghiệp, khu đô thị, cảng biển, dịch vụ logistics,…

  




;

Văn bản gốc


;