Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » 8 năm dẫn đầu "TOP 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín" khẳng định thương hiệu Bảo Việt Nhân Thọ trong lòng khách hàng

8 năm dẫn đầu "TOP 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín" khẳng định thương hiệu Bảo Việt Nhân Thọ trong lòng khách hàng

13/08/2024

Ngày 02/08/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố và trao chứng nhận Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024. Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp Việt duy nhất được bình chọn và cũng là lần thứ 8 ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10.

Khẳng định uy tín thương hiệu Việt, luôn tận tâm vì lợi ích của người Việt

Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín là giải thưởng thường niên được công bố từ năm 2016 tới nay. Năm 2024, theo kết quả được công bố và trao giải, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục là doanh nghiệp dẫn đầu danh sách Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín. Đây là lần thứ 8 Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh ở vị trí dẫn đầu, khẳng định uy tín thương hiệu Việt luôn tận tâm vì lợi ích của người Việt.

Vietnam Report là công ty hàng đầu tại Việt Nam về đánh giá xếp loại doanh nghiệp với các chuyên gia uy tín nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Danh sách “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín” được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát người tiêu dùng và các bên liên quan được thực hiện cập nhật đến tháng 5/2024.

Sau giai đoan khó khăn, bước sang năm 2024 thị trường bảo hiểm đã có những dấu hiệu phục hồi cùng với sự khởi sắc của nền kinh tế. Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, 6 tháng đầu năm, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới đạt 769.336 hợp đồng. Tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ước đạt 12.063 tỷ đồng và chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 30.966 tỷ đồng. Nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi, Bảo Việt Nhân thọ với hệ thống mạng lưới Tư vấn viên vững chắc đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và luôn nằm trong TOP Công ty dẫn đầu thị trường doanh thu khai thác mới, khẳng định uy tín thương hiệu Quốc gia trong lòng khách hàng.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Uy tín thương hiệu là yếu tố sống còn với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và cũng là tài sản vô giá luôn được xây dựng, giữ gìn gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp., đặc biệt là với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. 8 năm dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và vị thế của Bảo Việt Nhân thọ trong lòng người dân Việt Nam, khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt luôn kiên tâm vì lợi ích của người Việt”.

 

 28 năm “Trao hơn cả cam kết” tận tâm bảo vệ gia đình Việt

Năm 1996, Bộ Tài Chính ký quyết định thành lập Bảo Việt Nhân thọ, đồng thời cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt 28 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ không chỉ vẹn tròn cam kết với khách hàng trong từng hợp đồng bảo hiểm, mà luôn luôn nỗ lực để trao đi nhiều hơn cả cam kết những giá trị tốt đẹp, góp phần mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tri ân đặc biệt “Bảo vệ cả nhà, vi vu thả ga” với các giải thưởng cực hấp dẫn: Xe ô tô điện Vinfast VF5, VinFast Feliz S….Tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng dành cho các khách hàng trên toàn quốc tham gia hợp đồng mới. Thông qua chương trình, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn lan tỏa tinh thần người Việt ủng hộ các doanh nghiệp Việt, đồng thời khuyến khích lối sống xanh, chủ động bảo vệ sức khỏe và tài chính. Thời gian triển khai chương trình từ ngày  01/08/2024 đến hết ngày 31/10/2024. 

Chi tiết chương trình xem tại đây

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ hơn 18,5 triệu lượt khách hàng, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam hơn 319 nghìn tỷ đồng thông qua hình thức trái phiếu chính phủ. Trong nhiều năm qua, hơn 15.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hàng trăm gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí, hơn 33.000 em học sinh nghèo hiếu học trên cả nước đã được trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” giúp chắp cánh tương lai, đồng hành cùng các em trên con đường đến trường..v.v.  Chương trình ngày Quốc tế Yoga được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức thường niên tại nhiều tỉnh thành với các hoạt động ý nghĩa đã lan tỏa tinh thần sống khỏe, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Với những nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Theo Bảo Việt Nhân Thọ

  




Văn bản gốc