Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » BMB Steel trên chặng đường phát triển

BMB Steel trên chặng đường phát triển

06/04/2021

BMB STEEL TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

Thành lập từ năm 2004, BMB Steel đã trải qua 17 năm phát triển vượt bậc với doanh thu luôn duy trì ở mức tăng trưởng trung bình 40%-50% mỗi năm. Công ty đã khởi đầu với một xưởng sản xuất tại Bình Dương với diện tích 35,000m2, công suất 12,000 tấn/năm. Với sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ công nhân viên của BMB Steel đến nay, công ty đã mở rộng quy mô sản xuất lên bốn nhà máy ở Việt Nam với tổng diện tích lên đến 20 hecta, công suất 75,000 tấn thép mỗi năm.

 Không chỉ ở Việt Nam, sản phẩm của BMB Steel đã được xuất đi 25 nước trên thế giới và là sản phẩm có uy tín trong khu vực ASEAN. Từ năm 2008, sau khi đầu tư phát triển hoàn chỉnh chi nhánh, nhà máy sản xuất ở Hà Nội và khu vực phía Bắc Việt Nam, BMB đã mở rộng thị trường nước ngoài. Khởi đầu là thị trường Campuchia thành công rực rỡ, sau một năm hoạt động (năm 2009), doanh số của thị trường này mang về 8 triệu USD cho BMB Steel.

Liên tục với đà phát triển đó, BMB Steel tiếp tục mở chi nhánh với thị trường vừa mới mở cửa là Myanmar vào năm 2011. Đây là thị trường tiềm năng nhưng đầy thử thách, tuy vậy BMB Steel vẫn phát triển rất nhanh với doanh thu liên tục tăng đến nay đã đạt được 15 triệu USD, tạo nguồn lao động cho hơn 300 lao động người bản địa.

Năm 2012, BMB Steel mở rộng thị trường sang Thái Lan, khởi đầu khó khăn với việc phải cạnh tranh với các đối thủ là các công ty lớn của nước này và đã kinh doanh nhiều năm tại thị trường nội địa. BMB Steel đã tìm ra hướng đi khi áp dụng tiêu chuẩn thiết kế Mỹ, tiêu chuẩn mang tính hiệu quả kinh tế cao nhất trong thiết kế kết cấu nhà thép. BMB Steel đã thành công khi mang lại sản phẩm có thiết kế tối ưu với mức giá cạnh tranh. Các công ty tập đoàn lớn như: CP Group, Betagro, SCG… đã và đang liên tục ký những hợp đồng mới với BMB Steel.

Nối tiếp con đường thành công của mình với việc có mặt tại thì trường Philippines vào năm 2016, BMB đã cung cấp sản phẩm kết cấu thép và nhà xưởng sản xuất cho khách hàng Knauf của Đức, URC, WILLCON, SHOPWISE… đều là các công ty hàng đầu của Philipines.

Tính đến đến hết năm 2017 với thị trường mới nhất là Indonesia, BMB Steel đã có chi nhánh trên hơn 7 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Philippines, Indonesia, văn phòng đại diện ở Singapore, Úc và Trung Đông với tổng số nhân sự hơn 2.500 người.

Điều BMB Steel mong muốn là mang lại những sản phẩm tốt nhất và sự tận tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, trên chặng đường phát triển BMB cũng không quên trách nhiệm của mình đối với xã hội, từng thành viên của công ty luôn tâm niệm và mong ước giúp đỡ nhiều hơn những gia đình khó khăn, những trẻ em bất hạnh… Mỗi văn phòng, mỗi chi nhánh được thành lập thêm sẽ đi cùng một bếp ăn Thiện Nguyện để chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Năm 2019, tổ chức phi lợi nhuận BMB Love School cũng ra đời với sứ mệnh góp phần giúp trẻ em ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung được học tập và tiếp thu mọi kiến thức. Hy vọng các em có khởi đầu tốt đẹp trong cuộc sống cũng như có cơ hội phát triển tối đa tiềm năng của mình. BMB Love School góp một phần nhỏ xây dựng một môi trường tốt nơi mà mỗi đứa trẻ đều được nhận sự giáo dục đầy đủ.

BMB Steel cho đi sự tận tâm, tận tâm trong từng công việc, tận tâm trong thái độ, trong tác phong để nhận về niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng.

Ảnh: BMS Steel

  




;

Văn bản gốc


;