Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Bảng xếp hạng Top 10 DN uy tín 2021 vinh danh nhiều Cty thuộc Masan Group

Bảng xếp hạng Top 10 DN uy tín 2021 vinh danh nhiều Cty thuộc Masan Group

25/11/2021

Mới đây, hàng loạt công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tiêu dùng - Bán lẻ Masan tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Thực phẩm - Đồ uống và Bán lẻ uy tín 2021 của Vietnam Report. Masan Consumer liên tục dẫn đầu danh sách Top 10 Công ty thực phẩm uy tín, ngành thực phẩm, gia vị, dầu ăn… năm 2021.

 

Trong nhiều năm qua, các công ty thành viên của Tập đoàn Tiêu dùng - Bán lẻ Masan Group liên tục được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

Masan Consumer đứng số 1 trong Top 10 Doanh nghệp thực phẩm uy tín năm 2021 - Nhóm ngành: Thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn

Công ty Công ty CP Tiêu dùng Masan (Masan Consumer - MCH) đã hiện thực hóa sứ mệnh “đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” bằng việc xây dựng các thương hiệu FMCG vững mạnh, được người tiêu dùng yêu thích như Omachi, Kokomi, CHIN-SU, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vĩnh Hảo, Heo Cao Bồi, Xúc xích Ponnie, nước tăng lực Wake-up, Compact, Vinacafe Biên Hòa, Quang Hanh, Lemona, bia Red Ruby, Sư tử trắng… . Masan Consumer có 8 năm liên tiếp nằm trong Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Thành thị và Nông thôn theo báo cáo Brand Footprint 2020 của Kantar Worldpanel.

Trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm và đồ uống, MCH sở hữu đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tài năng, cùng làm việc chặt chẽ với đội ngũ Marketing để phát triển các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hằng năm, Masan Consumer đều cho ra mắt thị trường hàng chục phát kiến mới trên tất cả các ngành hàng. Đặc biệt, ngành hàng thực phẩm tiện lợi. Nổi bật trong đó, CHIN-SU FOODS mới tung ra thị trường bộ sản phẩm 7 món ăn sáng cao cấp, đáp ứng khẩu vị của những người tiêu dùng khó tính nhất.

Bên cạnh việcxuất sắc đạt vị trí số 1 trong Top 10 Doanh nghiệp thực phẩm uy tín năm 2021,Masan Consumer còn nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Thực phẩm – Đồ uống thu hút truyền thông nhất.

WinCommerce - Top 10 Doanh nghiệp Bán lẻ uy tín năm 2021 - Nhóm hàng: Tiêu dùng nhanh, siêu thị

Sau khi sáp nhập về với Masan, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) được tái cấu trúc hệ thống bán lẻ, cải thiện hiệu quả hoạt động toàn hệ thống. Các chiến lược tiêu biểu đã thành công như: Tối ưu hóa danh mục sản phẩm, tăng tỉ trọng hàng tươi sống, áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn, cũng như điều chỉnh mô hình hoạt động của WinMart+ với cách bài trí mới...

Masan Consumer đứng số 1 trong Top 10 Doanh nghệp thực phẩm uy tín năm 2021 ảnh 1

Masan Consumer luôn đạt mức tăng trưởng trung bình hai con số qua các năm

Mới đây, sau khi công bố lấn sân sang lĩnh vực viễn thông với thương vụ mua lại 70% Mobicast, Masan liên tiếp khai trương các cửa hàng CVLife đa trải nghiệm. Đến các cửa hàng CVLife, khách hàng có thể mua nhu yếu phẩm tại WinMart+, giao dịch tài chính tại Techcombank, mua dược phẩm uy tín tại Phano Mart, thưởng thực trà - cà phê Phúc long và sắp tới là sử dụng các dịch vụ số của Mobicast. CVLife là mô hình cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại tích hợp tiện ích đáp ứng nhu cầu nhu yếu phẩm, tài chính, giải trí, y tế, viễn thông…của người tiêu dùng. Hiện đã có 2 cửa hàng CVLife được khai trương tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Theo Masan, cuối tháng 10/2021, cửa hàng CVLife tiếp theo sẽ được khai trương tại Hà Nội.

Bên cạnh tái cấu trúc hệ thống, thực hiện hàng loạt các cải tiến mang đến nhiều tiệních cho người tiêu dùng, từ khi dịch bệnh Covid bùng phát đến nay, với vai trò là chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, WinCommerce đã nỗ lực vượt nhiều thách thức để cung ứng kịp thời và đầy đủ nhu yếu phẩm với giá ổn định đến người dân cả nước.

 
Masan Consumer đứng số 1 trong Top 10 Doanh nghệp thực phẩm uy tín năm 2021 ảnh 2
Masan Consumer đứng số 1 trong Top 10 Doanh nghệp thực phẩm uy tín năm 2021 ảnh 3

Masan MEATLife - Top 10 Doanh nghiệp thực phẩm uy tín năm 2021 - nhóm ngành Thực phẩm tươi sống, đông lạnh

Masan MEATLife (MML) được thành lập với mục tiêu chuyển đổi thị trường đạm động vật ở Việt Nam thông qua việc xây dựng chuỗi giá trị thịt tích hợp có thương hiệu.

Masan MEATLife khởi đầu trong chuỗi cung ứng thịt bằng việc hợp nhất 2 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam là ANCO và Proconco vào năm 2015. Công ty đầu tư vào phần còn lại của chuỗi cung ứng (trang trại, nhà máy chế biến, chuỗi bán lẻ trong 2 năm 2017, 2018) và hoàn thành chuỗi 3F với việc ra mắt người tiêu dùng thịt sạch MEATDeli. Đây là thương hiệu thịt đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến thịt mát châu Âu.

Sau gần 3 năm ra mắt thị trường, MEATDeli sở hữu hệ thống phân phối hơn 2.700 điểm bán tại Hà Nội, TP.HCM và các vùng phụ cận với tập khách hàng lên đến hàng triệu người. Đồng thời khi được tích hợp vào chuỗi bán lẻ với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+, MEATDeli tiếp tục được gia tăng lợi thế về hệ thống phân phối, nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt mát tươi ngon, an toàn và truy xuất được nguồn gốc.

Ngoài, Masan Consumer, Masan MEATLife và WinCommerce, hai công ty liên kết của Tập đoàn Masan là Vinacafe Biên Hòa và Phúc Long cũng được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp đồ uống uy tín 2021 – Nhóm ngành: Đồ uống không cồn.

Ngày 15/9/2021, Công ty VinCommerce chính thức đổi tên thành WinCommerce. Trong thời gian tới, toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sẽ được đổi tên thành WinMart/WinMart+
  




;

Văn bản gốc


;