Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » BenThanh Tourist chung tay trao Mái ấm công đoàn

BenThanh Tourist chung tay trao Mái ấm công đoàn

12/07/2024

Sáng ngày 10.07.2024, BenThanh Tourist đồng hành cùng Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) thực hiện lễ trao Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Hoa, nhân viên công tác tại khách sạn Viễn Đông – đơn vị trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist.

Lễ trao tặng Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Hoa và gia đình. 

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Mai Ngọc Thuần – Phó Ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động TP.HCM, đồng chí Huỳnh Thị Phương Nam – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Benthanh Group, đồng chí Đặng Thị Thi Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ BenThanh Tourist cùng các đồng chí đại diện của Ban Tổng Giám đốc, Đảng ủy, Ban chấp hành Hai đoàn thể.

Đại diện công đoàn các công ty, đơn vị tài trợ và các đơn vị trong hệ thống công ty đến chia vui cùng gia đình chị Hoa

Chương trình Trao mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Hoa là kết quả chung tay hành động của Benthanh Group, BenThanh Tourist và Công ty Cổ phần Vật tư Bến Thành (Sunimex Material). Trong đó, chị Nguyễn Thị Hoa đã được hỗ trợ 70 triệu đồng để sửa chữa nhà, cải thiện môi trường sinh hoạt. Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động TP.HCM, các công đoàn Benthanh Group, BenThanh Tourist, Sunimex Material, Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Bến Thành và các đơn vị khác trong hệ thống công ty còn trao tặng thêm nhiều phần quà gia dụng cùng tiền mặt để chia vui cùng chị Hoa và gia đình. 

Nhiều phần quà gia dụng được trao tặng góp phần đem lại sự tiện nghi hơn cho ngôi nhà mới. 

Trao tặng Mái ấm công đoàn là một trong những nội dung thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp với phương châm “Không để người lao động sống trong căn nhà dột nát”. Đây là chương trình thật sự có ý nghĩa giúp cho đoàn viên, người lao động có một nơi chốn để nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống để người lao động được yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với đơn vị. Đây cũng là công trình thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2024) và hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đồng thời, sự kiện còn là một hoạt động thiết thực của BenThanh Tourist hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập công ty (9.12.1989 - 9.12.2024). 

Trao Mái ấm công đoàn lan tỏa những thông điệp tích cực nhân văn nhân bản trong văn hóa doanh nghiệp.

Trao Mái ấm công đoàn đem lại những thông điệp tích cực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp lãnh đạo đối với từng nhân viên, người lao động và thắt chặt quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các doanh nghiệp trong những chương trình hành động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa giá trị yêu thương. 

  




Văn bản gốc