Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » CADI-SUN mang Tết đến với người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

CADI-SUN mang Tết đến với người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

27/01/2022

Với mong muốn người người, nhà nhà được đón Tết Nhâm Dần 2022 vui vẻ và đầm ấm, CADI-SUN vừa phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận Thanh Xuân tặng quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn Quận Thanh Xuân.

Như đã thành thông lệ, cứ vào mỗi dịp cuối năm CADI-SUN lại dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng cùng với chính quyền địa phương. Đó không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là tấm lòng, tình cảm của người CADI-SUN với những hoàn cảnh khó khăn.

CADI-SUN tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2022

Đặc biệt, năm 2021 vừa qua là năm thứ hai liên tiếp dịch Covid hoành hành đã làm đảo lộn cuộc sống của nhiều gia đình, khiến họ đã khó lại càng thêm khổ. Như để tiếp thêm động lực, sức mạnh, niềm tin cho họ về một năm mới tươi sáng và tốt đẹp hơn, CADI-SUN đã cùng với Hội chữ Thập đỏ quận Thanh Xuân và các nhà hảo tâm trên địa bàn trực tiếp trao tặng 1.295 suất quà Tết cho trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dù giá trị vật chất có thể không nhiều nhưng đó là tình cảm của người CADI-SUN và các nhà hảo tâm với cộng đồng.
 
Nhiều năm qua, CADI-SUN luôn là một trong những DN ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam
trên địa bàn Quận Thanh Xuân

Một mùa xuân mới lại về, với truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, CADI-SUN đã và đang hiện thực hóa bằng những hành động, nghĩa cử cao đẹp, làm dày thêm lịch sử gần 4 thập kỷ hình thành, xây dựng và phát triển.
  




;

Văn bản gốc


;