Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » CALOFIC được vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ năm 2021

CALOFIC được vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ năm 2021

29/11/2021

Ngày 25/11/2021 vừa qua, tại buổi Lễ công bố do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức, Công ty TNHH CALOFIC đã vinh dự ghi tên mình vào Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ. Đây là năm thứ tư liên tiếp CALOFIC được vinh danh tại hạng mục này

Đây là cột mốc đánh dấu thành quả kinh doanh ấn tượng, hiệu quả cùng tiềm lực mạnh mẽ cũng như kinh nghiệm dày dặn của CALOFIC trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Đại diện CALOFIC, ông Nguyễn Ngọc Thủy - Giám Đốc Hệ Thống Bán Lẻ và HORECA đã được trao chứng nhận từ chương trình để ghi nhận những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong thời gian qua cũng như cho sự phát triển chung của toàn ngành trong giai đoạn 2020 - 2021.

 Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Giám Đốc Hệ Thống Bán Lẻ và HORECA, Đại diện Công ty TNHH CALOFIC nhận chứng nhận cho những thành quả, đóng góp cho ngành nói riêng và cộng đồng nói chung

Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ năm 2021 được trao tặng chứng nhận trong sự kiện

 

Vượt qua những thử thách và khó khăn từ đại dịch COVID-19, sự ghi nhận từ các tổ chức uy tín cũng như những tình cảm, tin tưởng từ người tiêu dùng chính là động lực để CALOFIC không ngừng giữ vững mô hình và hoạt động kinh doanh sản xuất, tăng cường thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, phát triển ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người tiêu dùng, đúng theo sứ mệnh: “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.”

Theo đánh giá của Vietnam Report, đại dịch COVID-19 là thách thức lớn cho nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên cũng đã trở thành động lực thúc đẩy các doanh nghiệp muốn vững vàng và tiếp tục phát triển cần phải thay đổi chiến lược kinh doanh tiếp cận khách hàng và thị trường theo hướng số hóa, đẩy mạnh công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sáng tạo các chiến lược định vị thương hiệu trong thời kỳ bình thường mới tiếp theo.

Theo Calofic

  




;

Văn bản gốc


;