Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » CC1 tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

CC1 tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

23/08/2023

Sáng ngày 12/08/2023, tại Trung tâm Hội nghị Radisson Blu Resort Cam Ranh, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.

Theo thông lệ thường niên, kết thúc 6 tháng đầu năm là thời điểm CC1 đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Đây không chỉ là dịp để CC1 ghi nhận quá trình nỗ lực của tất cả CBNV trong 6 tháng qua mà còn là cột mốc để tập thể CC1 đồng lòng, quyết liệt hành động để tiếp tục “cuộc đua” Quý III và Quý IV, chinh phục những mục tiêu lớn cuối năm 2023.

Tham dự Hội nghị, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT; ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc – Phó Chủ tịch HĐQT cùng với sự tham gia của hơn 80 nhân sự cấp quản lý tại CC1.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Giám đốc Dự án cùng các Trưởng phòng ban đã báo cáo thành tựu đạt được và những hạn chế trong Quý I và Quý II năm 2023, đồng thời đề xuất nhiều phương án mới nhằm cải tiến, tối ưu hiệu quả công việc.

Ông Lã Thái Hiệp – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính trình bày báo cáo hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm cuối năm 2023.

Nhìn lại chặng đường 6 tháng đầu năm 2023, với những quyết sách và định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng Công ty cùng lòng nhiệt huyết, nỗ lực của đội ngũ CBNV, đến thời điểm hiện tại, CC1 đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Cụ thể, trong Quý I và Quý II, CC1 ghi nhận doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt lần lượt 545,80 tỷ đồng và 1.236,07 tỷ đồng. Theo đó, lợi nhuận gộp có sự tăng trưởng đầy khởi sắc khi trong Quý I đạt mức 54,19 tỷ đồng và tăng lên đạt mức 108,82 tỷ đồng trong Quý II.

BCTC Hợp nhất Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1).

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốc độ phát triển về doanh thu và số lượng công trình hiện hữu, nhân sự được CC1 chú trọng phát triển cả về lượng và chất. 6 tháng đầu năm, tỉ lệ nhân sự tăng 20% so với cùng kỳ. CC1 đang chuẩn bị kỹ lưỡng các hoạt động cải tiến, đào tạo nhằm phát triển, nâng tầm đội ngũ. Tất cả các Phòng/Ban chức năng của CC1 cũng được đẩy mạnh phát triển gia tăng nguồn nhân lực để tập trung mở rộng hơn nữa các hoạt động kinh doanh năm 2023 và các năm tiếp theo.

Đây chính là tín hiệu khả quan cho thấy CC1 luôn vững vàng trong bối cảnh khó khăn, thách thức và nhiều rủi ro của thị trường xây dựng. Đồng thời kết quả này cũng là động lực để CC1 tiếp tục bứt phá, quyết tâm hoàn thành mục tiêu doanh thu đã đề ra cho năm 2023, mang đến những dự án chất lượng cao, khẳng định vị thế và uy tín số 1 trên thị trường xây dựng tại Việt Nam.

Thành viên Ban lãnh đạo và cấp quản lý CC1 cam kết hành động vì mục tiêu 6 tháng cuối năm 2023.

Kết luận tại Hội nghị, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc – Phó Chủ tịch HĐQT đánh giá cao tinh thần chủ động, nỗ lực trách nhiệm của các Ban điều hành dự án, CBNV, người lao động trong hệ thống với nhiều kết quả đáng tự hào. Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “ Giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023, bên cạnh những dự án mới trúng thầu như: Nhà ga T3 – Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất; Tuyến đường bộ cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột; Tuyến đường bộ cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu;…CC1 cần tập trung cao độ để thực hiện có hiệu quả và thắng lợi từng mục tiêu tại các dự án xây lắp trọng điểm quốc gia khác như: Dự án cao tốc Bắc Nam đoạn Quy Nhơn – Chí Thạnh và Chí Thạnh – Vân Phong; Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 (1200MW); Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng (1200 MW); Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 (1320 MW); cụm Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông – Quảng trường trung tâm TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông); Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ (HCM) cùng các dự án công nghiệp, dân dụng, kết cấu hạ tầng giao thông và kỹ thuật khác. Đồng thời đảm bảo tiến độ phần móng và tầng hầm Nhà ga T3 cũng như các Gói thầu đường bộ cao tốc tuyến Cần Thơ – Cà Mau. Đây chính là thời điểm “chín muồi” để CC1 khẳng định vị thế và “cất cánh” đạt được mục tiêu trong chiến lược dài hạn.”

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc – Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP phát biểu tại Hội nghị.

Khép lại Hội nghị, các đại diện Phòng ban đã cùng cam kết với lộ trình rõ ràng, cụ thể; phát huy tối đa năng lực của đội ngũ, song song với việc cải thiện, nâng cấp quy trình, chất lượng trong từng hạng mục công việc, dự án.

Tập thể CC1 tại Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm & triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.
  




;

Văn bản gốc


;