Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » COFICO – Những dấu ấn năm 2021

COFICO – Những dấu ấn năm 2021

17/01/2022

Vào những tháng cuối của năm 2021 – một năm với nhiều ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid, tập thể Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 (COFICO) cảm thấy khá tự hào khi trong những khó khăn chung của cả nước trước tình hình đại dịch , chúng tôi vẫn tiếp tục có những dấu ấn rất quan trọng.

Ở lĩnh vực thi công nhà máy công nghiệp, một trong những dự án thực sự gây ấn tượng với chúng tôi chính là Dan On Foods – doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất các loại hạt đến từ Canada. Cảm nhận được tâm huyết của ông chủ dành cho nhà máy của mình và mong muốn góp phần đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” ra thế giới, Ban lãnh đạo cũng như nhóm kỹ sư của Cofico đã dành nhiều thời gian nghiên cứu nhằm đề ra các giải pháp thi công tối ưu nhất và đã thuyết phục được Chủ đầu tư chọn lựa mình. Và đến nay dự án đã chuẩn bị đi vào vận hành thành công và nhận được sự hài lòng của Khách hàng.

Ngoài ra, cùng với sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số 4.0, các mô hình khu công nghiệp kiểu mới, như khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ khép kín sẽ là sự lựa chọn tối ưu của các nhà đầu tư thế hệ mới hiện nay. Hòa vào dòng chảy đó, Cofico rất vinh dự khi được đồng hành cùng Chủ đầu tư CTCP Nước Giải Khát Chương Dương CDBECO phát triển Nhà Kho Xây Theo Yêu Cầu & Xưởng Sản Xuất Bao Bì tại KCN Mỹ Phước 3. Khi hoàn thành, dự kiến đây sẽ là khu 4 nhà kho và văn phòng cho thuê với tổng diện tích sàn hơn 42,000 m2.

 

Bên cạnh các dự án thiên về về kỹ thuật như nhà máy, thì các dự án yêu cầu cao về tính tỉ mĩ và mỹ thuật cũng là một ưu thế của Cofico. Và vào trung tuần tháng 5/2021, Cofico rất vui mừng khi đã cùng chủ đầu tư Cloud Property, thành viên tập đoàn Cloud Gate long trọng tổ chức Lễ động thổ Dự án L’Aurora Phu Yen.

 Sở hữu 250m đường bờ biển trải dài, L’Aurora Phu Yen là TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG & GIẢI TRÍ VEN BIỂN CAO CẤP tọa lạc trên con đường Độc Lập đắt giá nhất tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, đồng thời tiếp giáp với 3 trục đường chính. Dự án bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp với 1000 phòng khách sạn 4-5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng, boutique hotel, shophouse ven biển cùng chuỗi tiện ích hiện đại.

 Với mật độ xây dựng chỉ 35.6% trên diện tích đất 47.000 m2. Dự án là tâm huyết của chủ đầu tư Cloud Property, được quy hoạch, thiết kế và quản lý thi công bởi các đơn vị tư vấn có tên tuổi như: EWD & Partners, KAZE Interior Design Studio, Nội thất Luxxy, Hacid… và khối khách sạn biệt thự nghỉ dưỡng được vận hành bởi Sailing Club Leisure Group. L’Aurora Phu Yen hứa hẹn trở thành điểm sáng song hành cùng sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư Bất động sản của Phú Yên.

 Nhận thấy sự nhạy bén, chăm chút của Chủ đầu tư Cloud Gate với dự án, cùng với New World Hoiana (Quảng Nam), Inter Continental (Nha Trang), Mia Resort (Cam Ranh)…tập thể Cofico có cùng quyết tâm phát triển L’Aurora Phu Yen thành Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phú Yên, cũng là ghi một dấu ấn mới bảo chứng cho uy tín và thương hiệu Cofico tại mảnh đất miền Trung.

 

Phối cảnh tổng thể L’Aurora Phu Yen

 

Về lĩnh vực công nghệ: từ năm 2013, COFICO đã bắt đầu thử nghiệm BIM - mô hình thông tin tòa nhà (Building Information Modeling) từ việc mô hình hóa 3D tòa nhà (gọi là BIM 3D).  Sau rất nhiều nghiên cứu, năm 2021 đánh dấu bước đầu áp dụng BIM EZ trên nền tảng các công nghệ: 3D, Dữ liệu, Web, Điện toán đám mây, với ý nghĩa của EZ là “Dễ dàng”, thành 1 Giải pháp giúp Khách hàng và Kỹ sư dự án Quản lí thông tin và dữ liệu công trình một cách hiện đại, nhanh chóng, tự động, có tính toàn cầu và khả năng phát triển vô hạn trong việc kiểm soát chất lượng dự án, tăng năng suất xây dựng khi triển khai thi công.

 Và đề tài này đã giúp COFICO vinh hạnh được chọn vào Top 5 Giải thưởng Autodesk Asean Innovation Awards 2021 - Giải “Innovator of the Year”  khi  tranh tài cùng các đội bạn đến từ Indonesia, Thailand, Malaysia và Singapore. Giải thưởng này thực sự là một sự khích lệ to lớn cho đội ngũ kỹ sư trẻ và đầy nhiệt huyết của Cofico hiện nay.

 Triết lý “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” vẫn hiện hữu trong mọi hoạt động đối nội lẫn đối ngọai của COFICO. Đây chính là nét riêng của Công ty chúng tôi – Bảo tồn các giá trị cốt lõi: “Sự tôn trọng – sự tin cậy – làm việc nhóm – An toàn lao động” trong khi không ngừng đổi mới.

 Hy vọng vào sự bứt phá của thị trường đầu tư và xây dựng Việt nam năm 2022 , sau những ảnh hưởng nặng nề của Đại dịch năm 2021 , COFICO luôn tin tưởng rằng với kinh nghiêm thi công và tập thể Cán bộ Công nhân lành nghề , gắn bó với Công ty , COFICO sẽ có những thành công ấn tượng và càng nhận được sự tôn trọng của Quý khách hàng và đối tác.

  




;

Văn bản gốc


;