Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Chicilon Media ghi dấu ấn với 93% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà

Chicilon Media ghi dấu ấn với 93% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà

17/07/2024

Hiện nay, thị trường quảng cáo thang máy kỹ thuật số tại Việt Nam đang có sự phát triển rất mạnh mẽ, trong đó, Chicilon Media đã trở thành cái tên tâm điểm của ngành với thị phần và chính sách mở rộng tài nguyên vượt trội.

 Theo báo cáo mới nhất từ phía công ty, Chicilon Media đã phát triển số lượng màn hình quảng cáo lên hơn 40.000 thiết bị, củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành và thị phần truyền thông đạt tiêu chuẩn khai thác hiệu quả của công ty đạt mức cao kỷ lục với con số 93%.

Số lượng màn hình quảng cáo của Chicilon Media đã lên hơn 40,000 thiết bị.

Là công ty dẫn đầu thị trường quảng cáo thang máy kỹ thuật số ở Việt Nam, Chicilon Media đã và đang dẫn dắt sự phát triển của ngành với lợi thế thị trường độc đáo của mình. Kênh truyền thông thang máy tòa nhà đã giành được nhiều giải vàng trên tại các lễ hội Quảng cáo quốc tế cho "kênh truyền thông hiệu quả nhất" và “kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất”.

Đặc biệt, nhờ hiệu quả quảng cáo vượt trội và độ phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường, Chicilon Media lại một lần nữa xác lập cột mốc doanh thu trong tháng 5/2024 vừa qua. Theo thông tin mới nhất từ công ty, thị trường miền Bắc hoàn thành 139% mục tiêu doanh số, tăng 67% so với cùng kỳ năm ngoái; cùng với đó, thị trường miền Nam cũng vượt chỉ tiêu với kết quả 116%, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2023. Những con số này không chỉ cho thấy hiệu quả vượt trội và sự tin tưởng của doanh nghiệp đối với Chicilon Media trên phương diện quảng cáo, mà còn củng cố hơn nữa địa vị dẫn đầu của doanh nghiệp này trên thị trường truyền thông Việt Nam.

Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT của Chicilon Media - ông Guo Zhi Feng cho biết, bất chấp những thách thức của cuộc đại suy thoái toàn cầu, Chicilon Media vẫn có những bước đi rất mạnh dạn, tăng số lượng màn hình quảng cáo lên 40,000 thiết bị và không ngừng tiếp tục duy trì tốc độ phát triển. Chiến lược mở rộng của công ty không những giúp tăng thị phần mà còn có hiệu quả trong việc tạo khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh mới, đảm bảo nguồn thu nhập cho các toà nhà và lợi ích của các doanh nghiệp quảng cáo, tạo những đóng góp nổi bật cho sự phát triển lành mạnh và ổn định của ngành truyền thông thang máy kỹ thuật số tại Việt Nam.

Ông Guo Zhi Feng - CEO kiêm Chủ tịch HĐQT của Chicilon Media

Theo thông tin chia sẻ, nguồn tài nguyên truyền thông thang máy tòa nhà của Chicilon Media có độ phủ rộng, với thiết bị công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại mới. Với tốc độ mở rộng kênh đi kèm với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, cũng là yếu tố giúp kênh truyền thông này dần trở thành kênh truyền thông được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường, kênh thang máy toà nhà được đại đa số các nhà quảng cáo ưa chuộng trong công tác quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Hệ thống màn hình quảng cáo kỹ thuật số công nghệ cao của Chicilon Media

Trải qua 18 năm phát triển trên thị trường, Chicilon Media với nền tảng thị trường vững chắc, nguồn lực tài nguyên dồi dào và dịch vụ chuyên nghiệp, đã ngày càng khẳng định vị thế đi đầu trong thị trường thang máy toà nhà nói riêng và ngành truyền thông quảng cáo nói chung. Sự thành công mà Chicilon Media có được hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Trong suốt chặng đường phát triển, Công ty đã đang và không ngừng tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn chuyển mình đổi mới, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường, cập nhật những giải pháp truyền thông, tối ưu với chi phí đem lại hiệu quả vượt trội. Những cố gắng này đã được thể hiện rõ trong bảng thành tích của tháng 5/2024, và cũng đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc của Chicilon Media trong tương lai.

Trong thời gian sắp tới, Chicilon Media sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, không ngừng nâng cao hiệu quả quảng cáo và phạm vi phủ sóng trên thị trường. Đồng thời, củng cố địa vị dẫn đầu và mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn nữa, cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp quảng cáo tối ưu và hiệu quả nhất, giúp sức cho khách hàng vươn tới thành công cao và xa hơn.

Nguồn: Chicilon Media

  




Văn bản gốc