Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Cơ hội trúng iPhone 11 Pro khi đăng ký dịch vụ VNPT

Cơ hội trúng iPhone 11 Pro khi đăng ký dịch vụ VNPT

28/10/2020

Chương trình “Đăng ký nhanh tay – vận may sẽ tới” dành cơ hội cho khách đăng ký mua hàng trên kênh bán hàng trực tuyến của VNPT tại website.

Đăng ký dịch vụ của VNPT trúng ngay iPhone 11 Pro (full)

Đại diện VNPT trao phần quà cho khách hàng.

Khách hàng đăng ký mua thành công các gói dịch vụ công nghệ thông tin của VNPT trên website https://sme.vnpt.com.vn sẽ nhận cơ hội trúng thưởng phần quà tri ân, gồm điện thoại iPhone 11 Pro và nhiều giải có giá trị khác. Chương trình này được VNPT triển khai từ nay đến 20/11/2020.

Sau khi hoàn tất thanh toán, người tham gia chương trình sẽ dùng mã số khách hàng để bốc thăm may mắn, như mã số thuế, mã ngân sách hay giấy phép kinh doanh. Thời gian bốc thăm dự kiến ngày 1/12/2020.

Đăng ký mua hàng trực tuyến của VNPT trúng iphone 11 Pro

Người dùng truy cập website bán hàng trực tuyến của VNPT.

VNPT ra mắt kênh bán hàng trực tuyến đầu tiên dành cho khách là tổ chức, doanh nghiệp, có nhu cầu mua các sản phẩm viễn thông và công nghệ. Trên trang web của tập đoàn này, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ như: chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội, hóa đơn điện tử VNPT InVoice… Đại diện VNPT cho biết, khi đăng ký các gói dịch vụ, khách hàng sẽ hưởng ưu đãi khoảng 40% so với đăng ký dịch vụ riêng lẻ, việc thanh toán cũng đơn giản hơn.

Ưu đãi này được VNPT kỳ vọng sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp, khách hàng vượt qua khó khăn trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Thông tin chi tiết truy cập website tại đây

Đăng ký dịch vụ tại website https://sme.vnpt.com.vn

Hotline: 1800 1260

 

Theo VNPT 

  




;

Văn bản gốc


;