Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Công Ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn

Công Ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn

21/10/2024

Anheuser-Busch InBev (AB InBev) - Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona®.

Là một công ty sản xuất bia toàn cầu, với AB InBev, lợi ích kinh tế phải cân bằng với lợi ích của Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) cũng như niềm vui sẽ phải đi kèm với trách nhiệm. Trước thách thức của tình trạng biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường do nhiều nguyên nhân dẫn đến nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm, AB InBev lan tỏa giải pháp bảo vệ nguồn nước sạch kịp thời đến người dân thông qua chiến dịch “Yêu Nước Sạch, Hành Động Xanh”, chương trình tài trợ trạm cung cấp nước sạch cho hàng ngàn hộ dân ở những vùng bị nhiễm phèn nặng, chương trình khai thông dòng chảy, bảo vệ môi trường… và rất nhiều chương trình bảo vệ nguồn nước được triển khai qua các năm.

Với xã hội, AB InBev theo đuổi mục tiêu xây dựng và lan tỏa mạnh mẽ văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm để giúp những tín đồ yêu bia nói riêng và người dân nói chung “Yêu bia , thưởng bia, và sống có trách nhiệm với từng ly bia mà mình thưởng thức” thông qua chiến dịch “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn” được tổ chức hàng năm, dưới nhiều hình thức từ cuộc thi tranh biện, cuộc thi video clips, tuần lễ sự kiện “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn”, chương trình ký cam kết “Không lai xe khi đã uống bia” cùng nhiều hoạt động trải dài qua các năm, hướng đến mọi trải nghiệm với bia đều là những trải nghiệm mang tính tích cực.

Song song với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với Môi trường, Xã hội thì Quản trị cũng luôn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng đồng hành. Tại AB InBev, toàn thể nhân viên sẽ luôn nhận ra chính họ là tài sản quý giá nhất của công ty, tất cả các thành viên đều có chung ước mơ. Tất cả cùng nhau nghiêm túc tuân thủ các giá trị của công ty thông qua Bộ Quy Tắc Ứng Xử và tất cả nhân viên luôn tự hào khi AB InBev Việt Nam vinh dự được nằm trong danh sách bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất năm 2023, Top Employer 2024.

Nguồn: AB InBev Việt Nam 

  




Văn bản gốc