Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Công thức thành công từ URC Việt Nam – TOP 10 Công ty uy tín ngành Đồ uống

Công thức thành công từ URC Việt Nam – TOP 10 Công ty uy tín ngành Đồ uống

18/11/2020

Là doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống hàng đầu đến từ Philippines, nổi tiếng với các thương hiệu như Trà đóng chai C2, Nước tăng lực Rồng Đỏ, Nhãn hiệu bánh kẹo Jack n Jill…, công ty URC Việt Nam vừa chính thức được vinh danh trong top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020. Vậy công thức nào đã làm nên thành công của URC? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Tháng 9/2020, Công ty URC Việt Nam vinh dự lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố. Để nằm trong danh sách này, công ty URC đã có kết quả ấn tượng ở ba khía cạnh: 1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2020.

Những kết quả ấn tượng về tài chính, truyền thông, và đánh giá cao từ chuyên gia lẫn người tiêu dùng đã giúp URC Việt Nam xuất sắc nhận được danh hiệu Top 10 Công ty đồ uống uy tín 2020.

Kết quả này một lần nữa khẳng định tính hiệu quả trong mô hình kinh doanh của công ty, vốn được xây dựng dựa trên những yếu tố then chốt sau:

Dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn toàn cầu

Nhắc đến thành công của URC, không thể không kể đến vai trò nòng cốt của dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất của doanh nghiệp này. URC đã và đang xây dựng những dây chuyền sản xuất tự động đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như FSSC 22000 (Food Safety System Certification), ISO 9001:2015, GMP (Good Manufacturing Practice), GWP (Good Warehousing Practice)… Việc ứng dụng công nghệ tiêu chuẩn và hiện đại này không chỉ nâng cao năng lực sản xuất của URC mà còn đảm bảo các sản phẩm của công ty luôn có chất lượng cao nhất, với mức giá hợp lý.

Ngoài ra, URC cũng đã bước đầu đưa vào thực hiện chương trình Duy trì năng suất tổng thể - TPM (Total Productive Maintenance). Chương trình tập trung vào phương pháp sản xuất tinh gọn (LEAN Acceleration) nhằm sắp xếp lại toàn bộ chuỗi cung ứng, sản xuất sản phẩm… hướng tới mục tiêu giảm tối đa lượng rác thải, tạo nên những giá trị tích cực cho người tiêu dùng và xã hội.

Dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn toàn cầu giúp URC Việt Nam đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, với mức giá hợp lý.

Sản phẩm chất lượng, phù hợp thị hiếu

Thành công của URC Việt Nam còn đến từ việc công ty luôn kiên định với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng, vừa ngon miệng, vừa đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong đó, đáng chú ý, sản phẩm Trà đóng chai C2 và Nước tăng lực Rồng Đỏ của URC đã đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn đánh giá từ chuyên gia, nhận được sự yêu thích, tin tưởng từ người tiêu dùng và giúp URC Việt Nam xuất sắc nhận được danh hiệu Top 10 Công ty đồ uống không cồn uy tín năm 2020.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh khách hàng hiện đại ngày càng yêu thích sự tiện lợi và đa dạng lựa chọn (theo một khảo sát gần đây của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen), URC Việt Nam đã không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm của mình để đáp ứng với thị hiếu này. Cụ thể, trà đóng chai C2 của URC Việt Nam là dòng sản phẩm trà đóng chai hiện nay sở hữu đa dạng mùi vị bao gồm chanh, đào, vải, táo, trà sữa… Mang đến nhiều lựa chọn tiện lợi, trà đóng chai C2 nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đón nhận từ phía người tiêu dùng, đồng thời một lần nữa giúp URC Việt Nam khẳng định năng lực cạnh tranh và vị trí trong trái tim khách hàng trong suốt gần hai thập kỷ.

Cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội

Bên cạnh tập trung phát triển kinh doanh, công ty URC Việt Nam cũng ưu tiên các hoạt động trách nhiệm xã hội, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đơn cử, trong năm 2020, từ khi dịch COVID-19 bùng phát, công ty URC đã quyên góp 01 tỷ đồng cho Quỹ “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19” của Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng với Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Công ty cũng phối hợp với Quỹ Hy vọng của báo VnExpress trao tặng 700 triệu đồng cho lực lượng chống dịch tuyến đầu, trong đó, hơn 75.000 sản phẩm trà xanh C2 đã được URC trực tiếp bàn giao cho các trung tâm cách ly và đồn biên phòng trên cả nước.

URC Việt Nam phối hợp cùng nhiều đơn vị để trao vật tư y tế và sản phẩm của URC Việt Nam cho các điểm cách ly trên cả nước.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, nhằm khích lệ tinh thần hiếu học, ý chí vượt khó trong mỗi mầm non tương lai, công ty URC Việt Nam cũng đã chung tay cùng với Quỹ Vì trẻ em Việt Nam Bình Dương trao tặng 200 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng cùng nhiều phần quà thiết thực khác với tổng giá trị hơn 80 triệu đồng cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí và niềm đam mê học hỏi. Đây là năm thứ 6 URC Việt Nam đồng hành cùng chương trình này.

Tập trung phát triển bền vững

Nhân tố cuối cùng tạo nên thành công của URC chính là chiến lược phát triển bền vững mà công ty đã và đang kiên trì theo đuổi. Trong suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, URC đã tích cực đầu tư vào các sáng kiến bền vững, liên tục thúc đẩy các hành động thiết thực nhằm giảm thiểu rác thải và thiết lập nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

Điểm nhấn quan trọng trong hành trình đó là việc URC Việt Nam trở thành một trong chín thành viên sáng lập của Liên Minh tái chế Bao bì Việt Nam (Packing Recycling Organization Viet Nam – PRO Việt Nam) vào năm 2019, ký kết Biên bản ghi nhớ với Bộ Tài Nguyên và Môi Trường nhằm chia sẻ mục tiêu, tầm nhìn và trách nhiệm trong việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn thông qua các hoạt động giảm thiểu, phân loại, thu gom, tái chế chất thải.

URC Việt Nam là 1 trong 9 thành viên sáng lập của Liên Minh tái chế Bao bì Việt Nam (Packing Recycling Organization Viet Nam – PRO VN).

Theo chương trình hành động của PRO Việt Nam về việc thay đổi nhận thức về phân loại và thu gom rác thải, năm 2020, URC Việt Nam cũng đã thực hiện chiến dịch “Cùng biệt đội URC chung tay bảo vệ môi trường”. Với phương pháp giáo dục mới thông qua các hoạt động tương tác, nhận phần thưởng ý nghĩa, chiến dịch đã khuyến khích tinh thần không ngừng học tập và bảo vệ môi trường ở các em học sinh THCS trên khắp Việt Nam.

Được vinh danh trong top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020 là một sự ghi nhận xứng đáng dành cho Công ty URC khi luôn liên tục theo đuổi mục tiêu hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, thực thi trách nhiệm xã hội và hướng tới phát triển bền vững. Trong tương lai, với công thức thành công này, URC được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội./.

  




;

Văn bản gốc


;