Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Công ty CP CDC Hà Nội được tôn vinh tại Lễ công bố 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020

Công ty CP CDC Hà Nội được tôn vinh tại Lễ công bố 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020

22/09/2020

Công ty Cổ phần CDC Hà Nội là doanh nghiệp xếp hạng thứ 11 trong tổng số các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 - Fast 500” do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp Báo điện tử Vietnamnet tổ chức thực hiện.

Sáng 15/09/2020, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty đã vui mừng chứng kiến Lễ Công bố xếp hạng và vinh danh các doanh nghiệp được phát sóng trực tuyến và tương tác qua nền tảng số.

CDC Hà Nội là Tổng thầu thi công chuyên nghiệp các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đến nay đã có 9 năm kinh nghiệm và đã được Bộ Xây dựng cấp Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng. Trong quá trình hình thành và phát triển, CDC Hà Nội đã gây dựng được uy tín, tạo được lòng tin với các đối tác, khách hàng, nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương. Hiện nay, CDC Hà Nội là đối tác của nhiều Chủ đầu tư lớn và uy tín như Cen Group, Apec Group, Mipec Group, Hoàng Huy Group, TMS Group….với gần 40 dự án trải dài khắp miền Bắc, miền Trung và tiến tới mở rộng thị trường vào miền Nam đất nước.

FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do VNR đánh giá và xếp hạng là chương trình có uy tín và đã được tổ chức 10 năm liên tiếp. Các doanh nghiệp có tên trong danh sách đều có tốc độ tăng trưởng tốt nhất và bền vững, duy trì tốt hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các năm qua.

Sự ghi nhận và vinh danh của BTC chương trình dành cho những nỗ lực của các doanh nghiệp nói chung và CDC Hà Nội nói riêng là nguồn động viên vô cùng quý báu trong bối cảnh nền kinh tế chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid19 trên toàn cầu. Thành tích xếp hạng thứ 11 trong Bảng xếp hạng Fast500 là động lực để CDC Hà Nội tiếp tục phấn đấu trở thành Nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.

 

  




;

Văn bản gốc


;