Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Công ty CP Xây dựng Central được vinh danh trong Bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2024

Công ty CP Xây dựng Central được vinh danh trong Bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2024

26/10/2024

Ngày 24/10/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024 tại Khách sạn Sheraton, Thủ đô Hà Nội.

Công ty CP Xây dựng Central rất vinh dự được xướng tên trong danh sách PROFIT500 năm 2024, đây là kết quả ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong hoạt động kinh doanh, tạo ra lợi nhuận tốt và phát triển bền vững.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự góp mặt của đông đảo các doanh nghiệp lớn và uy tín, cùng các cơ quan truyền thông báo chí, những giáo sư, chuyên gia nghiên cứu kinh tế hàng đầu trong nước và quốc tế. 

Đại diện BLĐ Central nhận hoa chúc mừng và chứng nhận PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh trong BXH PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

Bảng xếp hạng PROFIT500 được Vietnam Report và Báo VietNamNet công bố lần đầu tiên năm 2017, dựa trên những nghiên cứu và đánh giá độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế. Được cộng đồng doanh nghiệp đón nhận và ủng hộ, PROFIT500 đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có khả năng tạo ra lợi nhuận cao và bền vững. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang phải đối mặt với nhiều rủi ro và biến động khó lường, việc xác định và tôn vinh các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất càng được các doanh nghiệp, các nhà đầu tư và công chúng đón chờ hơn bao giờ hết.

Bức tranh kinh tế Việt Nam trong 3 quý đầu năm 2024, thị trường trong nước đã xuất hiện những tín hiệu tích cực, đánh dấu giai đoạn chuyển mình sang trạng thái phục hồi với sự cải thiện rõ rệt ở nhiều chỉ số. Hòa vào dòng chảy đó, Công ty CP Xây dựng Central với tốc độ tăng trưởng vượt bậc về chỉ tiêu tài chính và vinh hạnh góp mặt trong các bảng xếp hạng uy tín như VNR500, PROFIT500, VALUE10 & VALUE500. Đặc biệt, 5 năm gần đây, Xây dựng Central nằm trong danh sách những nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam với mức tăng trưởng kép 64%.

Buổi Lễ không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu xuất sắc mà các doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua, mà còn là cơ hội quý báu để các lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm. Qua đó góp phần quảng bá thương hiệu, vừa nâng tầm vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong mắt cộng đồng kinh doanh, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế./.

Nguồn: Công ty CP Xây dựng Central

  




Văn bản gốc