Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Cú hole in one gần 11 tỉ đồng của NovaWorld Friendship 2021 đã có chủ

Cú hole in one gần 11 tỉ đồng của NovaWorld Friendship 2021 đã có chủ

06/05/2021

Trong ngày thi đấu đầu tiên của NovaWorld Friendship 2021 (17-4), giải đấu đã may mắn tìm ra chủ nhân đầu tiên của cú hole in one trứ danh.

Với "khoảnh khắc xuất thần" này, golfer Nguyễn Hữu Thành đã nhận được phần thưởng là một căn PGA Golf Villas trị giá gần 11 tỉ đồng tại NovaWorld Phan Thiet.

Cú hole in one đã được ghi tại vị trí hố số 11 - Par 3 của sân golf PGA Ocean - sân Golf PGA nằm trong lòng Dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) vừa được khai trương cùng ngày. Hố số 11 là nơi vừa sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, được giới hạn chiều dài trong ngày thi đấu là 185 yards, đồng thời là hố có green được đánh giá là đẹp nhất; là green thoáng đãng nằm trên mép ghềnh của đụn cát cao có tầm nhìn xuống toàn cảnh biển Phan Thiết trong xanh tuyệt đẹp.

Cú hole in one gần 11 tỉ đồng của NovaWorld Friendship 2021 đã có chủ - Ảnh 1.

Đại diện Ban lãnh đạo Novaland trao giải hole in one đầu tiên của giải đấu NovaWorld Friendship 2021.

Hố 11 thiết lập trong ngày thi đấu hôm nay còn khó khăn hơn khi vị trí cờ được đặt phía bên phải trên phần mô phía trước của green, gió hơi ngược và cắt ngang hướng tấn công cờ từ trái sang phải, golfer Nguyễn Hữu Thành đã có cú đánh xuất thần vượt qua loạt "bẫy" khó nhằn mà ban tổ chức đã cài cắm. 

Càng đặc biệt và ý nghĩa hơn khi đây là cú hole in one đầu tiên tại sân Golf PGA Ocean - một tiện ích quan trọng tại Dự án NovaWorld Phan Thiet của Tập đoàn Novaland. Đây cũng là cụm sân golf đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ PGA - Hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Golfer Nguyễn Hữu Thành chia sẻ đã đi cùng Novaland từ những ngày đầu với Dự án Sunrise City. "Nhận giải thưởng ngày hôm nay tôi rất hạnh phúc, gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Novaland trong thời gian tới", anh Thành hào hứng.

Cú hole in one gần 11 tỉ đồng của NovaWorld Friendship 2021 đã có chủ - Ảnh 2.

Golfer Nguyễn Hữu Thành đã có cú đánh xuất thần vượt qua loạt "bẫy" cài cắm tại hố 11 để ghi cú hole in one đầu tiên của giải đấu.

Tương xứng với "khoảnh khắc xuất thần" hole in one, golfer may mắn nhất đã nhận được phần thưởng đẳng cấp là một căn PGA Golf Villas trị giá gần 11 tỉ đồng - sản phẩm bất động sản đẳng cấp với số lượng giới hạn nằm giữa lòng cụm sân golf PGA 36 hố do chính tay golf huyền thoại "Cá mập trắng" Greg Norman thiết kế. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, bất động sản trong các khu nghỉ dưỡng chơi golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các bất động sản tương đương bên ngoài. Nghiên cứu của KPMG và các hiệp hội môi giới quốc gia và sân golf của Mỹ cũng cho biết các sân golf đã tăng giá trị của các bất động sản gần đó lên đến 20%.

Giải Golf NovaWorld Friendship 2021 có 4 giải Hole in one, theo thông lệ nếu đã có người trúng giải trong ngày thi đấu đầu tiên thì sẽ chỉ còn 3 giải. Tuy vậy, ban tổ chức giải quyết định bổ sung thêm 1 căn Biệt thự PGA Golf Villa có giá trị tương đương để làm giải Hole in one cho ngày thi đấu thứ hai (18-4-2021).

Cú hole in one gần 11 tỉ đồng của NovaWorld Friendship 2021 đã có chủ - Ảnh 3.

Biệt thự PGA Golf Villas tọa lạc trong lòng cụm sân PGA độc quyền tại NovaWorld Phan Thiet.

NovaWorld Friendship 2021 thu hút hàng trăm golfer đăng ký thi đấu trong hai ngày 17 và 18-4. Hoạt động thi đấu này dự kiến sẽ được tổ chức thường niên tại NovaWorld Phan Thiet.

  

  




;

Văn bản gốc


;