Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » DELTA tiếp tục nằm trong Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2021

DELTA tiếp tục nằm trong Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2021

05/05/2021

Ngày 27/04/2021 tại Khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021. Tại Lễ công bố, DELTA Group tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu uy tín nhất năm 2021.

Bà Nguyễn Thị Hoa – Trưởng phòng Truyền thông DELTA Group đại diện tập đoàn nhận bằng khen tại Lễ công bố Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2021.

Mặc dù 2020 là một năm có nhiều thách thức, khó khăn bởi đại dịch Covid-19, tiếp đó là thiên tai, bão lũ diễn ra liên tục, DELTA Group vẫn vượt qua thử thách dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo sáng suốt của Ban giám đốc, cũng như dựa vào sự chung sức, chung lòng của tất cả các cán bộ, nhân viên DELTA. Không chỉ tiếp tục duy trì nề nếp làm việc, công ty còn có nhiều đóng góp cho xã hội qua hoạt động Ủng hộ đồng bào miền Trung với tổng giá trị lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn DELTA Group – Ông Nguyễn Đăng Quang thăm hỏi và tặng quà cho những gia đình gặp thiên tai, bão lũ trong năm 2020 tại miền Trung.

Luôn kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng phát triển nhân lực bên cạnh chuyên môn, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của DELTA. Đây cũng chính là cam kết của DELTA Group đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng.

Thông tin thêm về Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng

Trải qua nhiều năm công bố liên tiếp, Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và là thương hiệu được nhiều người tin tưởng trên thị trường.

Năm 2020, nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh khó khăn đó, các doanh nghiệp Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng đã tận dụng cơ hội để tái cơ cấu, thay đổi chiến lược đầu tư. Nhưng để phát triển và tăng trưởng trong thời kì hậu COVID-19, đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành phải có sự chuyên nghiệp, ổn định năng lực tài chính và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa, qua đó tiếp tục góp phần tạo dựng uy tín thương hiệu.

Cũng nhân sự kiện này, nhằm cung cấp thông tin tổng quan về biến động thị trường bất động sản – xây dựng và các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong ngành giai đoạn 2020-2021 đến những nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp và khách hàng, Vietnam Report đã nghiên cứu và giới thiệu Báo cáo ngành Bất động sản – Xây dựng Việt Nam 2021. Dựa trên kết quả khảo sát nhóm doanh nghiệp trong ngành, Báo cáo chỉ ra 6 yếu tố cơ bản giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, bao gồm: Kịp thời đưa ra các kịch bản ứng phó với tình hình dịch bệnh (100%); Công ty đã xây dựng được uy tín, thương hiệu trên thị trường (72,73%); Tiềm lực tài chính lành mạnh (45,45%); Rà soát, cắt giảm và sử dụng chi phí hiệu quả (36,36%); Phát triển thị trường mới (36,36%); Tăng cường chuyển đổi số trong quản lý và bán hàng (27,27%).

  




;

Văn bản gốc


;