Tin tức

Trang chủ » » Giải pháp công nghệ tạo lập dự án bất động sản đẳng cấp

Giải pháp công nghệ tạo lập dự án bất động sản đẳng cấp

19/01/2022

Chuyên mục: Tin tức In trang

Các nhà phát triển hàng đầu như Novaland Group, Nam Long Group, Hưng Thịnh Group, Sun Group, Vin Group, Charm Group… cùng nhiều Chủ đầu tư, Tổng thầu xây dựng lớn đã tin tưởng và lựa chọn Phan Vũ làm nhà thầu nền móng cho các dự án bất động sản đẳng cấp của mình.

Nền móng vững chắc của dự án đẳng cấp

Hiện tại, công nghệ thi công nền móng đã tiệm cận với sự phát triển chung của thế giới. Trong đó, đặc biệt phải kể đến công nghệ khoan hạ cọc của Nhật Bản đã được Phan Vũ nhận chuyển giao từ năm 2010. Một công nghệ thay thế vật liệu nền, không gây chèn ép, không hình thành áp lực dư trong nền đất khi thi công, do đó rất phù hợp cho hạng mục cọc nền móng các dự án bất động sản cao tầng, đặc biệt là các bất động sản xây chen. Công nghệ khoan hạ có thể hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến công trình lân cận trong quá trình thi công, đây là điểm cộng rất lớn dành cho các bất động sản cao tầng triển khai trong khu vực xây chen.

Các phương pháp thi công cọc nền móng truyền thống như đóng ép, khoan nhồi cho các dự án bất động sản và bất động sản công nghiệp rất phổ biến nhờ chi phí mềm. Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng đủ năng lực đáp ứng về chất lượng, tiến độ và minh bạch dữ liệu khi cần. Do đó, Phan Vũ đã ra mắt robo ép cọc thông minh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay, với trang thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hiệu quả và đáp ứng cao nhất các yêu cầu kỹ thuật của dự án.

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu cùng nhiều Chủ đầu tư, Tổng thầu xây dựng lớn khác đã tin tưởng và lựa chọn Phan Vũ làm nhà thầu đồng hành trong chuỗi các dự án bất động sản đẳng cấp của mình. Một dự án bất động sản đẳng cấp luôn được tạo lập và chắp cánh từ viên gạch đầu tiên, một nền móng vững chắc.

Phan Vũ thi công hạng mục cọc bê tông nền móng (gói trên bờ và dưới nước) tại dự án Marina Hạ Long (Sun Group)

Vật liệu xanh cho bất động sản cao tầng

Xu hướng bất động sản xanh ngày càng lên ngôi, đặc biệt là sau những ảnh hưởng rất nghiêm trọng của dịch Covid-19, tuy nhiên số lượng bất động sản đạt chứng chỉ xanh của LEED Việt Nam khoảng 3%. Bên cạnh những quy định bắt buộc của Chính phủ về việc sử dụng vật liệu xây không nung tại các công trình xây dựng thì rất cần sự chung tay vào cuộc của các nhà đầu tư bất động sản trong việc lựa chọn vật liệu, sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường cho các dự án của mình.

Cuối năm 2017, Phan Vũ đưa ra thị trường sản phẩm tấm tường bê tông đúc sẵn Eurowall, dùng để thay thế tường gạch xây truyền thống. Được sản xuất theo công nghệ đùn ép, không nung và thi công lắp đặt nhanh chóng nên tấm tường Eurowall đã nhận được sự quan tâm của nhiều dự án bất động sản cao tầng, khu đô thị liền kề. Tính đến nay, tấm tường bê tông đúc sẵn Eurowall Phan Vũ đã được áp dụng cho gần 20 dự án bất động sản cao tầng lớn, điển hình như Kingdom 101, Akari City, Ariyana...

Tấm tường Eurowall Phan Vũ tại dự án Akari City (Nam Long Group)

Sẵn sàng đón sóng phục hồi

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động đến hầu hết các doanh nghiệp và nền kinh tế, thách thức vẫn chưa kết thúc khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó đoán theo thời gian. Bản lĩnh của nhà thầu dẫn đầu lĩnh vực nền móng đã giúp Phan Vũ đứng vững trong cơn bão Covid-19 và hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn được duy trì một cách linh hoạt theo từng điều kiện thực tế.

Đặc biệt, ngay trong thời điểm dịch bệnh khắc nghiệt nhất, Phan Vũ vẫn bảo tồn được lực lượng lao động, đồng thời tận dụng khoảng thời gian này để nâng cấp chuẩn hóa hệ thống quản lý theo chuỗi cung ứng, sắp xếp lại các chiến lược cạnh tranh nhằm thích ứng với các thay đổi của thị trường.

Hiện tại, thị trường bất động sản Việt Nam đang bắt nhịp trở lại sau quãng thời gian bị nén lại bởi đại dịch Covid. Trong đó, phân khúc dự án bất động sản đẳng cấp được các nhà đầu tư và phát triển bất động sản triển khai mạnh mẽ, đòi hỏi công nghệ thi công hạ tầng nền móng bền vững và ổn định lâu dài. Phan Vũ đã sẵn sàng cùng các nhà đầu tư và phát triển bất động sản đón làn sóng bất động sản phục hồi để cùng tạo lập nên những dự án đẳng cấp trong giai đoạn bình thường mới.

 

  




;

Văn bản gốc


;