Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Giải pháp giao thông Xanh trong chiến dịch Chuyển đổi Xanh của Doanh nghiệp

Giải pháp giao thông Xanh trong chiến dịch Chuyển đổi Xanh của Doanh nghiệp

01/10/2024

Hiện nay, nhu cầu thuê xe trở nên tăng cao hơn bao giờ hết nhờ các hoạt động kinh doanh, đưa đón khách hàng, tham quan dự án, team building công ty và đặc biệt là trong những chuyến công tác đi tỉnh.

Bên cạnh đó, thị trường Việt Nam ngày càng chào đón nhiều sự tham gia của các công ty nước ngoài. Cũng do đó mà các công ty nước ngoài cần thuê xe cũng tăng lên. 

Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) đã cung cấp các giải pháp di chuyển mang lại hiệu quả cao nhất, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng là đơn vị đi đầu trong hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê xe.

FGF được thành lập bởi ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, luôn nỗ lực tiên phong nắm bắt và thích ứng với các xu hướng lớn của thế giới. Trong đó, biến đổi khí hậu là một thách thức cấp bách, đòi hỏi sự chung tay của toàn xã hội. FGF ra đời với cam kết mạnh mẽ vào việc giảm thiểu phát thải CO2, hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050, như Việt Nam đã tuyên bố tại COP26.

FGF - Vì một tương lai xanh hơn, tốt đẹp hơn cho mọi người

FGF cung cấp các giải pháp di chuyển xanh, linh hoạt và hiệu quả, bao gồm:

  • Cho thuê xe tự lái & kèm lái: Đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển với sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ vượt trội.
  • Mua bán xe điện & xe xăng đã qua sử dụng: Hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang phương tiện xanh một cách dễ dàng và tiết kiệm.

Giá trị cốt lõi của FGF

  • 3 KHÔNG:
    • Không chi phí nhiên liệu: xe được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc V-green tới hết 1.7.2025. 
    • Không lo âu: Tất cả các xe của FGF đã bao gồm đầy đủ các thủ tục, thuế, phí đăng kiểm, phí bảo dưỡng và bảo hiểm - giảm thiểu tối đa phiền hà cho việc “sở hữu” một chiếc xe. 
    • Không tì vết: xe luôn mới, sạch sẽ.
  • Chất lượng dịch vụ cao cấp: Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu.
  • Hệ sinh thái Vingroup: Thừa hưởng những lợi thế từ hệ sinh thái hàng đầu của Vingroup, mang đến trải nghiệm liền mạch và tối ưu cho khách hàng.

Quý doanh nghiệp có thể tham khảo những chính sách ưu đãi nhất của Doanh nghiệp VNR500, FAST500, PROFIT500 và Top 10 Công ty uy tín các ngành tại đây.

 

Nguồn: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF

 

  




Văn bản gốc