Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Hải Phát Land được Masterise Homes ‘chọn mặt gửi vàng’ phân phối các dự án BĐS lớn

Hải Phát Land được Masterise Homes ‘chọn mặt gửi vàng’ phân phối các dự án BĐS lớn

07/10/2020

Sự hợp tác giữa Hải Phát Land và Masterise Homes - hai đơn vị uy tín, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẽ mang tới cho thị trường và các khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp.

Vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát – Hải Phát Land và  Masterise Homes, công ty thành viên thuộc tập đoàn Masterise Group chính thức ký kết trở thành đối tác chiến lược phân phối dự án Masteri Centre Point cùng nhiều dự án đẳng cấp khác của đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp này.

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa một bên là “ông lớn” chuyên phát triển những dự án ở phân khúc cao cấp đang ngày càng lớn mạnh, và một bên là đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản uy tín, có danh tiếng trên thị trường nhà đất Việt Nam.

Masterise Homes, với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, trong nhiều năm qua đã kiến tạo hơn 10.000 tổ ấm cho các gia đình với những dự án thành công vượt trội như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định… kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Là một thành viên của Masterise Group, Masterise Homes mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp an cư gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái BĐS toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại sự kiện ký kết, Masterise Homes bày tỏ tin tưởng rằng Hải Phát Land sẽ trở thành “cánh tay nối dài” của chủ đầu tư, đưa những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất tới thị trường, là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình hiện đại.

Hải Phát Land, với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, hiện đang là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hải Phát Land liên tục nhận những giải thưởng danh giá trong nhiều năm qua

Trong nhiều năm qua, Hải Phát Land đã liên tục giành được những giải thưởng cao trong ngành, được trao tặng bởi các đơn vị uy tín như Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Dot Property Awards, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam… Đồng thời, đơn vị cũng nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác và đặc biệt là khách hàng, thông qua phân phối những dự án chất lượng trên cả nước.

Với các sản phẩm chất lượng sắp ra mắt, “cái bắt tay” với Hải Phát Land sẽ giúp Masterise Homes củng cố niềm tin đối với khách hàng, với các đối tác và thị trường. Đặc biệt, lần ra mắt sắp tới của dự án Masteri Centre Point sẽ là dấu ấn lớn của Masterise Homes cũng như Hải Phát Land đối với phân khúc chung cư cao cấp.

Masteri Centre Point là sản phẩm được quy hoạch bài bản, đồng bộ tọa lạc tại vị trí giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park tại Quận 9, TP.HCM. Dự án được phát triển theo mô hình compound khép kín với hệ thống tiện ích “kép”, thừa hưởng toàn bộ  hệ sinh thái tiện ích thuộc đại đô thị cũng như  những tiện ích cao cấp đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân của Masteri Centre Point  giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, học tập, mua sắm, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe.

Phối cảnh lobby sang trọng của dự án Masteri Centre Point

Với vị trí ngay trung tâm khu đô thị 365 ha, các cư dân sống tại chung cư Masteri Centre Point có thể kết nối các tiện ích, dịch vụ chỉ với vài phút di chuyển đến Sân golf Thủ Đức, Khu du lịch Suối Tiên, Làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Fullbright…

Trong tương lai, đường Vành đai 3 kết nối từ dự án ra cao tốc Long Thành Dầu Giây khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án về khu vực trung tâm TP. HCM. Thêm vào đó, đường Nguyễn Xiển và Nguyễn Duy Trinh đã được quy hoạch nâng cấp, mở rộng giúp cho việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng hơn.

Dự án gồm 10 tòa tháp căn hộ cao cấp với các loại hình sản phẩm đa dạng từ shophouse, duplex đến penthouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng.

Thiết kế và nội thất của dự án được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư với dày dạn kinh nghiệm ở khắp nơi trên thế giới, đến từ các công ty tên tuổi hàng đầu như Tange Associates (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan), HBA (Mỹ), HAFELE (Đức), Kohler (Mỹ)… Do đó, không chỉ cảnh quan chung của dự án mà ngay bên trong mỗi căn hộ tại Masteri Centre Point cũng là một nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống.

Sau Masteri Centre Point, chủ đầu tư Masterise Homes sẽ còn tiếp tục hợp tác với Hải Phát Land trong việc phân phối tới thị trường hàng ngàn căn hộ đẳng cấp từ Nam tới Bắc. Và với đội ngũ nhân sự lớn mạnh, chuyên nghiệp, Hải Phát Land sẽ giúp Masterise Homes tạo hiệu ứng tích cực trong quá trình phân phối những sản phẩm tới các khách hàng trong tương lai.

Chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Website: https://haiphatland.com.vn/

Hotline: (024)32 080 599

 

 

  




;

Văn bản gốc


;