Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Hanoi Telecom vinh dự lọt Top 10 Doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2021

Hanoi Telecom vinh dự lọt Top 10 Doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2021

22/10/2021

Trải qua một năm đầy biến động và ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch, với những khó khăn và thách thức mới mà nền kinh tế phải đối diện, Hanoi Telecom và các đơn vị thành viên vẫn luôn không ngừng đổi mới, cải tiến về mọi mặt, để từ đó biến nguy cơ thành cơ hội, biến khó khăn thành sức mạnh.

Trong năm qua, công ty đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới vô cùng tiềm năng, từ đó có những đóng góp lớn cho ngành viễn thông Việt Nam nói riêng, và nền kinh tế nói chung.

Hanoi Telecom được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp công nghệ uy tín

Nhắc đến những điểm sáng trong ngành thời gian qua, không thể không kể đến các hoạt động ra mắt sản phẩm của của các doanh nghiệp với mong muốn chung tay phát triển công nghệ Việt lên tầm cao mới. Một trong số các sản phẩm ấn tượng đó chính là EcoDC - Trung tâm dữ liệu Tier III đầu tiên tại Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom.

 Ngoài ra, cũng trong năm nay, Hanoi Telecom cũng cho ra mắt các sản phẩm khác được đánh giá là đáng mong đợi như Giải pháp điện năng lượng mặt trời (HTE), Học viện đào tạo công nghệ trẻ Tekmonk, Trung tâm kết nối gia sư (NMS), và việc thực hiện chuyển đổi từ một đơn vị cung cấp chủ yếu về các giải pháp thuê ngoài Callcenter, Contact center sang một nhà cung cấp đa dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin – IT Services and Solutions (NMS). Chính các hoạt động tích cực trong khâu đổi mới, sáng tạo và ra mắt sản phẩm mới đã giúp Hanoi Telecom lọt top 10 doanh nghiệp công nghệ uy tín 2020. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và động lực lớn lao cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom, nhất là  trong năm Hanoi Telecom kỷ niệm 20 năm hình thành xây dựng và phát triển.

 Những thành tựu đã đạt được đang khẳng định sự đúng đắn về giá trị cốt lõi mà Hanoi Telecom đã theo đuổi trong hơn 20 năm qua, đó là sự Sáng tạo - Hợp tác - Tận tâm, và đường lối đúng đắn trong việc xác định đúng cơ cấu, phương hướng, chiến lược của hoạt động kinh doanh. Điều này đã đang và sẽ giúp Hanoi Telecom sẵn sàng chấp nhận những thách thức lớn, tìm ra các giải pháp đổi mới và sáng tạo.



 Nhìn lại bối cảnh năm 2020, đại dịch COVID-19 xuất hiện tại nhiều quốc gia và ở Việt Nam, đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng về mọi mặt kinh tế - xã hội của tất cả các quốc gia trên thế giới. Mặc dù với tình hình kinh tế không được ổn định, nhưng năm 2020, Hanoi Telecom vẫn khẳng định được sự bản lĩnh và vị thế của mình, nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2021, từng bước trở thành bệ đỡ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác.

 Song song với sứ mệnh đó, Hanoi Telecom cam kết luôn dành tâm huyết cho các hoạt động từ thiện - xã hội đồng hành và chia sẻ cùng người dân những khó khăn và nâng cao đời sống trong bối cảnh đại dịch Covid. Hành trình “Lớp học yêu thương” đã mang đến cho những em nhỏ tại Quảng Bình và Hà Giang cơ hội được học tập và phát triển dưới mái trường khang trang và sạch đẹp. Hanoi Telecom cũng đã chung tay cùng chương trình “Sóng và máy tính cho em” ngay từ những ngày đầu phát động cho đến nay, để “Không học sinh nào bị bỏ lại phía sau”.

 Bên cạnh việc hỗ trợ các vấn đề xã hội, chúng tôi cũng không quên chăm sóc sức khỏe, cũng như là nâng cao chất lượng đời sống cho CBNV. Có thể kể đến một hoạt động ý nghĩa như việc bổ sung lương tháng Covid thêm cho CBNV trong thời gian khó khăn, tham gia các giải chạy, tổ chức thi đấu bóng đá giữa các công ty thành viên với nhau…

 Tự tin chinh phục các giải thưởng tiếp theo

 Trải qua thời gian đủ dài cống hiến và đóng góp thầm lặng, Danh hiệu top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín là món quà tinh thần rất lớn đối với toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty. Đồng thời, đây cũng là động lực thúc đẩy Hanoi Telecom tiếp tục chinh phục các giải thưởng khác trong năm tới khi công ty đã có những đóng góp không nhỏ cho ngành viễn thông Việt Nam thời gian gần đây.

 Những bước tiến mới có thể kể đến của Hanoi Telecom trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội và định hướng Chuyển đổi số quốc gia như: Khánh thành EcoDC - Trung tâm dữ liệu Tier III đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 tiêu chuẩn TCDD và TCCF cấp bởi Uptime Institute. Các sản phẩm mới ra mắt gần đây từ các đơn vị thành viên là: Đào tạo nhân lực công nghệ trẻ (Tekmonk), Trung tâm kết nối gia sư (NMS) và Giải pháp điện năng lượng mặt trời (HTE), chuyển đổi từ một đơn vị cung cấp chủ yếu về các giải pháp thuê ngoài Callcenter, Contact center sang một nhà cung cấp đa dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin – IT Services and Solutions (NMS) .

 Điển hình là trung tâm dữ liệu EcoDC ra mắt vào tháng 4/2021 đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành. Là khu chuyên biệt chứa các phòng server, hệ thống truyền thông, dữ liệu, dịch vụ EcoDC đóng vai trò rất quan trọng, liên quan chặt chẽ tới tính hoạt động liên tục, liền mạch trong vận hành kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp. Học viện công nghệ Tekmonk với đội ngũ giảng dạy tâm huyết và chất lượng, hứa hẹn sẽ đào tạo ra những nhân tài công nghệ có đủ khả năng giúp Việt Nam vươn lên mạnh mẽ hậu đại dịch. Bên cạnh đó, Trung tâm gia sư NMS cũng là giải pháp hữu ích, giúp kết nối gia sư và học sinh dễ dàng hơn trong mùa dịch khi việc học online luôn được chú trọng. 

 Với nguồn lực chất lượng được đào tạo bài bản, những cải tiến trong sản phẩm, quy trình làm việc cùng với sự nhanh nhạy trong bắt kịp các xu hướng công nghệ hiện đại như AI chatbot, Machine Learning, Automation, điện toán đám mây... Hanoi Telecom được đánh giá sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi, với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong công cuộc số hóa nền kinh tế.

  




;

Văn bản gốc


;