Tin tức

Trang chủ » » Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2021

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2021

14/01/2022

Chuyên mục: Tin tức In trang

Ngày 14/01/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Dược – Logistics – Thức ăn chăn nuôi – Bao bì năm 2021.

Năm 2021 là năm đặc biệt, mở đầu giai đoạn phát triển 5 năm, là năm mà đất nước phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có tiền lệ. Nhưng khó khăn cũng là phép thử đối với sức mạnh và bản lĩnh dân tộc, là phép thử để thể hiện khả năng lãnh đạo và sự sáng suốt của bộ máy chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể, và là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam toả sáng với năng lực quản trị và sức sáng tạo, thích nghi.

Năm 2021 cũng là năm đặc biệt ghi dấu cột mốc 15 xây dựng và phát triển thương hiệu VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietNamNet, trong hơn một thập kỉ qua, thương hiệu VNR500 không chỉ đại diện cho những đầu tàu quan trọng của nền kinh tế Việt Nam mà còn là bệ phóng hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Với sứ mệnh tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, thành tích kinh doanh hiệu quả và ổn định, những doanh nghiệp đã cho thấy bản lĩnh kiên cường trong giai đoạn đầy chông gai thử thách do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) & Top 10 Công ty uy tín ngành Dược – Logistics – Thức ăn chăn nuôi – Bao bì năm 2021. Những đại diện được vinh danh trong Top 10 Công ty uy tín các ngành là các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, tiềm lực tài chính mạnh, tạo được vị thế trên thị trường, đóng góp đáng kể vào sự phục hồi và vươn lên của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn vừa qua.

Lễ công bố năm nay được tổ chức với sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và đáp ứng điều kiện thích nghi trong giai đoạn bình thường tiếp theo, tiếp tục vinh danh những đại diện doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường.

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report giới thiệu tới đông đảo độc giả cuốn báo cáo song ngữ Sách trắng Kinh tế Việt Nam 2022 với chủ đề “Các kịch bản tăng trưởng kinh tế và Chiến lược thích ứng trong thời kỳ bình thường tiếp theo”. Bên cạnh những tổng kết về thành quả đạt được trong năm 2021, Báo cáo còn tập hợp quan điểm của các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp về chính sách kinh tế, bài học kinh nghiệm để “sống chung an toàn” với dịch bệnh, hay dự báo về kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong thời gian tới. Trong khi chuyển đổi số đang ngày càng được nhắc tới nhiều hơn, Báo cáo cũng chỉ ra xu hướng áp dụng công nghệ trong một số ngành trọng điểm và định hướng chuyển đổi số trong thời gian tới.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty CP Dược Hậu Giang, Tập đoàn Xây dựng Delta, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), Công ty TNHH Hào Hưng, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền, Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn, Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau, Công ty CP Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA và các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình. Trân trọng cảm ơn những khách mời tham dự và các cơ quan báo chí - truyền thông đã đưa tin để buổi Lễ thành công rực rỡ.

 

Vietnam Report

  




;

Văn bản gốc


;