Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » NƯỚC MÀU TỪ MẬT MÍA THIÊN NHIÊN - LỰA CHỌN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

NƯỚC MÀU TỪ MẬT MÍA THIÊN NHIÊN - LỰA CHỌN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

25/12/2019

Nước màu (hay còn gọi là nước hàng) thường được dùng để tạo màu sắc đậm đà trong chế biến món ăn Việt, đặc biệt là các món kho. Trước đây, các bà nội trợ thường tự “thắng” nước màu bằng đường. Tuy nhiên, sản phẩm nước màu tinh chế từ mật mía thiên nhiên ra đời đã mang lại một sự lựa chọn mới cho cuộc sống bận rộn.

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, thực khách khi thưởng thức mỗi món ăn thì cả 5 giác quan đều được sử dụng. Bên cạnh “hương” và “vị”, cảm nhận bằng thị giác thông qua màu sắc, cách trình bày món ăn là yếu tố ảnh hưởng kế tiếp. Trước một món có màu sắc hấp dẫn, dù chưa cần nếm thử, thực khách vẫn có thể cảm nhận được vị ngon từ cái nhìn. Sơn hào hải vị hay món dân dã miền quê đều đề cao yếu tố thị giác này, giúp thỏa mãn đầy đủ ngũ quan trong mỗi bữa ăn. 

Đối với các món kho, vai trò của màu sắc lại càng quan trọng. Một nồi cá kho ngon phải có màu vàng óng ánh của khoanh cá, màu nâu sậm của nước kho, điểm thêm chút màu xanh của hành lá, để khi dùng với cơm trắng, hai màu sắc đối lập bù trừ, cân bằng cho nhau, tăng thêm vị ngon cho người thưởng thức. 

Trước đây, để tạo màu sắc đậm đà cho các món ăn, các gia đình thường có thói quen “thắng” nước màu bằng cách nấu đường. Tuy nhiên, cách làm này có thể gây tốn thời gian và nguyên liệu vì đường khi thắng có thể bị cháy, không đều màu do quá lửa ngay từ lần thực hiện đầu tiên. Một số gia đình để tiết kiệm thời gian đã chọn mua các loại nước màu đóng sẵn được sản xuất bởi các cơ sở nhỏ lẻ, bày bán với giá rất rẻ trên thị trường. Các sản phẩm trên thường không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, mùi vị khó chịu và đặc biệt là không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước màu Bếp Xưa - Lựa chọn an toàn cho sức khỏe

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm nước màu sạch, nguồn gốc rõ ràng và an toàn khi sử dụng, Nước màu Bếp Xưa đã được tung ra thị trường với thành phần được sản xuất 100% từ mật mía thiên nhiên. Đây là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar) - đơn vị sở hữu thương hiệu Đường Biên Hòa, thương hiệu 50 năm trên thị trường. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Mía đường Việt Nam, với thế mạnh trong lĩnh vực Mía đường, TTC Sugar đã thử nghiệm nhiều phương pháp tinh chế, cô đặc mật mía (dịch ép từ cây mía và gia nhiệt để caramel hóa, khác với mật rỉ là phụ phẩm sinh ra sau quá trình luyện đường) nhằm tạo ra sản phẩm nước màu cao cấp, không chứa chất độc hại, không vị hăng gắt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Là sản phẩm đặc trưng của ẩm thực Việt, Nước màu Bếp Xưa phù hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh màu sắc đậm đà khi nêm nếm các món kho, chiên, xào… Nước màu Bếp Xưa còn được chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất như bao bì, quy cách đóng gói.

Nhận thấy các sản phẩm trên thị trường thường sử dụng loại chai nhựa với nắp hình chóp, sau khi sử dụng thường bị đọng nước màu trên miệng, qua một vài ngày sẽ bắt đầu mọc nấm mốc gây mất vệ sinh, hư hỏng sản phẩm, TTC Sugar đã lựa chọn loại nắp giật với thiết kế đặc biệt giúp “ngắt dòng” sau khi rót, đảm bảo không gây lem, đọng nước màu bên ngoài chai. Đây là yếu tố “trải nghiệm người dùng”, tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng, giúp tạo sự thoải mái, tiện dụng.

Nước màu Bếp Xưa hiện nay đã được bán trên khắp các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa với giá phải chăng, vừa túi tiền.

Đường Biên Hòa - Hành trình 50 năm bền bỉ mang vị ngọt yêu thương đến từng gia đình

Năm 1969, thương hiệu đường Biên Hòa ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm đường của người dân Việt Nam lúc bấy giờ. Đến năm 2017, một sự kiện mang tính bước ngoặt đã diễn ra khi Đường Biên Hòa và Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh chính thức sáp nhập thành Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar). Kể từ thời điểm này, thương hiệu Đường Biên Hòa đã trở thành một thành viên của đại gia đình TTC Sugar, tiếp tục trường tồn và phát huy những giá trị được gầy dựng ngay từ những ngày đầu, giữ được vị thế vững vàng trong tâm trí bao thế hệ người tiêu dùng cho đến tận ngày nay.

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, thực khách khi thưởng thức mỗi món ăn thì cả 5 giác quan đều được sử dụng. Bên cạnh “hương” và “vị”, cảm nhận bằng thị giác thông qua màu sắc, cách trình bày món ăn là yếu tố ảnh hưởng kế tiếp. Trước một món có màu sắc hấp dẫn, dù chưa cần nếm thử, thực khách vẫn có thể cảm nhận được vị ngon từ cái nhìn. Sơn hào hải vị hay món dân dã miền quê đều đề cao yếu tố thị giác này, giúp thỏa mãn đầy đủ ngũ quan trong mỗi bữa ăn. 

Đối với các món kho, vai trò của màu sắc lại càng quan trọng. Một nồi cá kho ngon phải có màu vàng óng ánh của khoanh cá, màu nâu sậm của nước kho, điểm thêm chút màu xanh của hành lá, để khi dùng với cơm trắng, hai màu sắc đối lập bù trừ, cân bằng cho nhau, tăng thêm vị ngon cho người thưởng thức. 

Trước đây, để tạo màu sắc đậm đà cho các món ăn, các gia đình thường có thói quen “thắng” nước màu bằng cách nấu đường. Tuy nhiên, cách làm này có thể gây tốn thời gian và nguyên liệu vì đường khi thắng có thể bị cháy, không đều màu do quá lửa ngay từ lần thực hiện đầu tiên. Một số gia đình để tiết kiệm thời gian đã chọn mua các loại nước màu đóng sẵn được sản xuất bởi các cơ sở nhỏ lẻ, bày bán với giá rất rẻ trên thị trường. Các sản phẩm trên thường không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, mùi vị khó chịu và đặc biệt là không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước màu Bếp Xưa - Lựa chọn an toàn cho sức khỏe

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm nước màu sạch, nguồn gốc rõ ràng và an toàn khi sử dụng, Nước màu Bếp Xưa đã được tung ra thị trường với thành phần được sản xuất 100% từ mật mía thiên nhiên. Đây là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar) - đơn vị sở hữu thương hiệu Đường Biên Hòa, thương hiệu 50 năm trên thị trường. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Mía đường Việt Nam, với thế mạnh trong lĩnh vực Mía đường, TTC Sugar đã thử nghiệm nhiều phương pháp tinh chế, cô đặc mật mía (dịch ép từ cây mía và gia nhiệt để caramel hóa, khác với mật rỉ là phụ phẩm sinh ra sau quá trình luyện đường) nhằm tạo ra sản phẩm nước màu cao cấp, không chứa chất độc hại, không vị hăng gắt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Là sản phẩm đặc trưng của ẩm thực Việt, Nước màu Bếp Xưa phù hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh màu sắc đậm đà khi nêm nếm các món kho, chiên, xào… Nước màu Bếp Xưa còn được chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất như bao bì, quy cách đóng gói.

Nhận thấy các sản phẩm trên thị trường thường sử dụng loại chai nhựa với nắp hình chóp, sau khi sử dụng thường bị đọng nước màu trên miệng, qua một vài ngày sẽ bắt đầu mọc nấm mốc gây mất vệ sinh, hư hỏng sản phẩm, TTC Sugar đã lựa chọn loại nắp giật với thiết kế đặc biệt giúp “ngắt dòng” sau khi rót, đảm bảo không gây lem, đọng nước màu bên ngoài chai. Đây là yếu tố “trải nghiệm người dùng”, tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng, giúp tạo sự thoải mái, tiện dụng.

Nước màu Bếp Xưa hiện nay đã được bán trên khắp các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa với giá phải chăng, vừa túi tiền.

Đường Biên Hòa - Hành trình 50 năm bền bỉ mang vị ngọt yêu thương đến từng gia đình

Năm 1969, thương hiệu đường Biên Hòa ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm đường của người dân Việt Nam lúc bấy giờ. Đến năm 2017, một sự kiện mang tính bước ngoặt đã diễn ra khi Đường Biên Hòa và Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh chính thức sáp nhập thành Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar). Kể từ thời điểm này, thương hiệu Đường Biên Hòa đã trở thành một thành viên của đại gia đình TTC Sugar, tiếp tục trường tồn và phát huy những giá trị được gầy dựng ngay từ những ngày đầu, giữ được vị thế vững vàng trong tâm trí bao thế hệ người tiêu dùng cho đến tận ngày nay.

Năm 2019 là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu Đường Biên Hòa, một hành trình bền bỉ mang vị ngọt yêu thương đến cho bao thế hệ người tiêu dùng Việt trong suốt nửa thập kỷ qua.

Bên cạnh Lễ kỷ niệm thương hiệu Đường Biên Hòa 50 năm - Ngọt vị yêu thương đã diễn ra long trọng vào ngày 15/12/2019 vừa qua, thương hiệu Đường Biên Hòa còn có rất nhiều hoạt động hưởng ứng song song khác, như:

-          Chương trình tặng 01 túi vải không dệt cho khách hàng mua 02 kg đường Đường trắng Daily cao cấp tại các siêu thị và điểm bán toàn quốc từ 12/12/2019 đến 20/01/2020.

-          Chương trình rút thăm trúng thưởng từ 01/12/2019 đến 20/01/2020 với nhiều phần quà hấp dẫn tại các siêu thị và điểm bán toàn quốc cùng nhiều hoạt động khác.

Khách hàng có thể truy cập website: www.ttcsugar.com.vn và fanpage TTC Sugar để biết thêm chi tiết.

  




Văn bản gốc