Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Nutricare vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Nutricare vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

11/06/2021

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đã được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)” giai đoạn 2016-2020, tại lễ công bố và tôn vinh do Vietnam Report cùng Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

Theo Bảng xếp hạng FAST 500 năm 2021, Nutricare vinh dự đứng ở vị trí 77 trong 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam giai đoạn 2016-2020. Đây là năm đầu tiên Nutricare tham gia xét duyệt và đã có mặt trong bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng rất đáng tự hào. Qua đó một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Nutricare trong lĩnh vực dinh dưỡng, dinh dưỡng y học cũng như cho thấy định hướng chiến lược đúng đắn của công ty, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Ông Nguyễn Đức Minh - Tổng giám đốc Nutricare nhận giải Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
 
Ông Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ, năm 2020 chịu ảnh hưởng của làn sóng COVID-19 nhưng Nutricare vẫn duy trì được tăng trưởng dương và lần thứ 2 liên tiếp công nhận Thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học. Việc góp mặt trong bảng xếp hạng FAST 500 chính là sự công nhận khách quan về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, và những đóng góp cho cộng đồng của Nutricare.
Mục tiêu duy trì tăng trưởng bền vững, trong thời gian tới, Nutricare sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh của doanh nghiệp là lĩnh vực dinh dưỡng và dinh dưỡng y học. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Nutricare chủ động đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng người Việt ở từng lứa tuổi, chuyên biệt theo từng bệnh lý.
 
Nutricare sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế
 
Thành lập ngày 18.10.2010, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare hiện đang là đơn vị sở hữu danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng nhất thị trường với những dòng sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng cho cả vòng đời của con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dòng sản phẩm dinh dưỡng y học hỗ trợ điều trị.
Nutricare hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất với dây chuyền máy móc tự động, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, GMP và HACCP và hệ thống phân phối với chuỗi cửa hàng đại sứ, cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước.
Suốt chặng đường 10 năm phát triển, Nutricare luôn đề cao các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội, chung tay mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất và phù hợp với thể trạng người Việt bằng những hoạt động thiết thực: Hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học, hỗ trợ dinh dưỡng cho các đối tượng yếu thế trong xã hội, tăng cường nhận thức cho cộng đồng về vai trò của dinh dưỡng...
  




;

Văn bản gốc


;