SASCO tham gia Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018
25/05/2018
Chuyên mục: Tin tức doanh nghiệp In trang
Sự kiện gồm chuỗi hoạt động thiết thực nhằm xúc tiến xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu Quốc gia thông qua xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, ngành hàng: hội thảo Xây dựng Thương hiệu ngành; Triển lãm ảnh; Đạp xe diễu hành; Diễn đàn Doanh nghiệp với Thương hiệu ngành, Xây dựng thương hiệu phát triển xuất khẩu bền vững…
Là đại diện điển hình cho THQG, SASCO luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với kinh doanh phát triển bền vững, hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ sân bay trên toàn hệ thống kinh doanh: cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực…
Trong những năm trở lại đây, SASCO tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu của hành khách đi máy bay và xây dựng hệ thống thương hiệu sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu; chọn con đường cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa; đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh tiên tiến, hiện đại và hoạt động tài chính minh bạch, lành mạnh. Bên cạnh đó, SASCO tiên phong ứng dụng kỹ thuật công nghệ trong thương mại dịch vụ sân bay, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh.
Trước đó, kết quả kinh doanh ấn tượng cùng những đóng góp cho xã hội, cộng đồng trong suốt hành trình 25 năm qua, SASCO đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước như Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp bán lẻ uy tín nhất; Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017 và nhiều giải thưởng uy tín khác.
Trong thời gian tới, SASCO sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị của THQG “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” nhằm nâng cao giá trị tài sản và sức hấp dẫn cho thương hiệu; góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.