Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Sanest Khánh Hòa - Top 10 Công ty Đồ uống uy tín

Sanest Khánh Hòa - Top 10 Công ty Đồ uống uy tín

26/10/2022

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào được xây dựng từ năm 2011 tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sau hơn 1 năm xây dựng, Nhà máy được thành lập ngày 06/6/2012, đến ngày 25/8/2012 chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.

Thực hiện chủ trương tái cơ cấu doanh nghiệp của UBND tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy chuyển đổi thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Nước giải khát Sanest Khánh Hòa ngày 26/12/2015, đến ngày 16/11/2017, Công ty chuyển đổi sang hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần.

Quang cảnh Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, 5 năm hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, Sanest Khánh Hòa đã có những bứt phá mạnh mẽ, ấn tượng. Doanh thu và sản lượng năm 2021 tăng hơn gấp 3 lần năm 2012 mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid. Hiện nay, Công ty có hơn 1.100 lao động, sở hữu cơ sở vật chất khang trang, Nhà máy sản xuất với dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa cao, công suất hơn 45.000 sản phẩm/giờ, với những tính năng công nghệ mới nhất có xuất xứ từ các nước Hoa Kỳ, Đức, Anh, Italia..., mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất nước Yến sào.

Đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước tham quan Nhà máy sản xuất tại Công ty

Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại. Trong quá trình phát triển, Công ty luôn thực hiện đa dạng hóa các dòng sản phẩm, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, mang những giá trị thiết thực, bổ dưỡng từ thiên nhiên đến với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Công ty hiện có 11 dòng sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, gồm:

- Các sản phẩm đóng lọ 70 ml: Có đường và không đường; Fucoidan Nhân sâm; Collagen; Dành cho người cao tuổi có đường và không đường; Đông trùng hạ thảo.

- Sản phẩm đóng lọ 62 ml dành cho trẻ em.

- Các sản phẩm đóng lon 190 ml: Có đường và không đường; Dành cho trẻ em.

Hiện nay, Công ty đã nghiên cứu thành công, hướng tới thương mại hóa các sản phẩm mỹ phẩm Serum chống lão hóa, kem dưỡng da và mặt nạ dưỡng da từ dịch chiết Yến sào. Dự kiến đầu năm 2023, sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên sẽ đưa ra thị trường. Đây là hướng phát triển sản phẩm hoàn toàn mới rất tiềm năng cho Công ty.

Các sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest

Đặc biệt trong giai đoạn từ năm 2017 - 2022, Công ty đã có những bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế thương hiệu Sanest Khánh Hòa. Công tác sản xuất luôn đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho thị trường, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ được chú trọng quan tâm hàng đầu, thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 và HACCP với sự đánh giá của tổ chức QMS Australia. Ngoài ra, sản phẩm của Công ty còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế như tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn Halal của các quốc gia Hồi giáo, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu BRC. Do vậy, các sản phẩm Sanest Khánh Hòa luôn đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng, ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu, vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, sản phẩm liên tục xuất khẩu sang: Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan… với các tiêu chuẩn kỹ thuật riêng rất khắt khe.

Hệ thống kinh doanh Sanest bao phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, hơn 1.000 Nhà phân phối, Đại lý trong cả nước với các chi nhánh, thị trường: Khánh Hòa, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ.

Trong năm 2020, 2021 do đại dịch Covid-19 và sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ nên sức tiêu thụ trên thị trường giảm mạnh. Nắm bắt được những khó khăn này, Công ty liên tục đưa ra các giải pháp linh hoạt, quyết liệt để đảm bảo hoạt động kinh doanh được hiệu quả, điển hình như: Mở rộng thêm đa kênh bán hàng, khai thác các chuỗi cửa hàng tiện lợi, bán hàng di động tại các khu dân cư, đô thị; đẩy mạnh hoạt động marketing online, giới thiệu sản phẩm mới trên website, mạng xã hội; hỗ trợ các giải pháp về tài chính để đảm bảo lợi ích cho các Nhà phân phối.

Song song việc khôi phục thị trường trong nước, Công ty tập trung phát triển mở rộng thị trường và tăng doanh số tại các nước đang có mặt sản phẩm Sanest như Mỹ, Úc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Philippines, Hàn Quốc... Trên cơ sở lợi thế khi đất nước tham gia hội nhập các tổ chức kinh tế thế giới WTO, APEC, AFTA, ASEM, EVFTA, CPTPP, RCEP, Công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác xuất khẩu thông qua tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển các thị trường mới có đông cộng đồng người Việt và người châu Á sinh sống, đưa sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest vươn ra thị trường 5 châu.

Có thể nói trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bủa vây, nhờ chủ động, linh hoạt, thực hiện đồng bộ các giải pháp thích ứng với tình hình thực tiễn thị trường, Công ty không chỉ trụ vững mà còn gặt hái những kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2021, đạt doanh thu 1.793,36 tỷ đồng, bằng 113,50% kế hoạch (KH); lợi nhuận trước thuế đạt 88,25 tỷ đồng, bằng 105,94% KH. Bên cạnh đó, Công ty luôn đảm bảo các chế độ, thu nhập, cơ hội phát triển bản thân, chế độ đãi ngộ xứng đáng với mức độ cống hiến của người lao động, tham gia chương trình bảo hiểm phúc lợi cho CB CNLĐ tiêu biểu để họ an tâm tiếp tục cống hiến và gắn bó làm việc lâu dài.

Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa dưới sự tài trợ của Công ty là một trong những đội bóng có thành tích tốt nhất của nền bóng chuyền quốc gia, Sanest Khánh Hòa đã vô địch Quốc gia năm 2008, 2017, 2020. Đặc biệt, đội bóng đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa đại diện Việt Nam góp mặt top 4 giải các câu lạc bộ hàng đầu Châu Á năm 2018.

Không chỉ tập trung vào mục tiêu tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, với tinh thần chia sẻ, kết nối yêu thương, Sanest Khánh Hòa luôn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19, thực hiện tốt công tác từ thiện, hỗ trợ các gia đình chính sách, đồng bào gặp khó khăn bởi dịch bệnh, bão lũ..., nêu cao trách nhiệm xã hội qua nhiều chương trình an sinh, nhân đạo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Với những thành công trong sản xuất kinh doanh và sự tín nhiệm của khách hàng, Công ty vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua, Bằng khen, Danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa… và nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đó là niềm vinh dự và động lực mạnh mẽ để Sanest Khánh Hòa phấn đấu và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, góp phần phát triển bền vững ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, phát triển kinh tế xã hội tại địa phương và xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Theo Sanest Khánh Hòa

  




Văn bản gốc