Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Tài khoản VinaPhone hỗ trợ khách hàng mua ứng dụng trên Google Play dễ dàng

Tài khoản VinaPhone hỗ trợ khách hàng mua ứng dụng trên Google Play dễ dàng

31/08/2017

Chỉ cần là thuê bao VinaPhone, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán ngay tiền mua ứng dụng trên Google Play mà không cần phải thông qua bất kỳ cổng trung gian hay tài khoản ngân hàng nào.

Trước đây, để mua ứng dụng trên Google Play cho các thiết bị Android, người dùng phải lựa chọn các hình thức thanh toán qua các cổng trung gian hoặc tài khoản ngân hàng (đặc biệt khách hàng phải có tài khoản thanh toán quốc tế). Điều này gây khá nhiều phiền toái cho người dùng bởi không phải ai cũng có sẵn những tài khoản đó và việc mở tài khoản thanh toán quốc tế ở Việt Nam không phải đơn giản đối với người thu nhập thấp.

Thực tế cho thấy, không phải người dùng nào cũng tin tưởng vào điều kiện bảo mật khi thực hiện thanh toán trên internet, nhất là thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế. Vấn đề nhiều người lo ngại nhất, chính là đảm bảo an toàn thông tin cá nhân khi giao dịch.

Chính vì vậy, để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng dịch vụ, VinaPhone đã hợp tác với Google triển khai tính năng hỗ trợ thuê bao của VinaPhone thanh toán cước phí khi mua ứng dụng trên Google Play.

Theo đó, bắt đầu từ 28/7/2017, mọi thuê bao của VinaPhone sử dụng điện thoại Android đều có thể sử dụng tài khoản di động của mình để mua ứng dụng, game và các nội dung hấp dẫn khác từ chợ ứng dụng Google Play.

Theo VinaPhone, việc thực hiện mua và tải ứng dụng hết sức đơn giản, khách hàng chỉ cần là thuê bao của VinaPhone (bao gồm cả trả trước và trả sau) truy cập Google Play, chọn ứng dụng muốn mua và xác nhận đồng ý thanh toán bằng tài khoản di động. Hệ thống của Google có thể thực hiện thanh toán ngay lập tức. Sau khi đã hoàn tất khâu mua hàng, ứng dụng sẽ được cài đặt ngay trên điện thoại của người dùng. Từ đó, khách hàng có thể trải nghiệm và sử dụng ứng dụng đã mua trên “dế yêu” của mình.

  




Văn bản gốc