Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Tập đoàn Austdoor tiếp tục được xếp hạng trong Top 5 công ty uy tín nhất ngành VLXD

Tập đoàn Austdoor tiếp tục được xếp hạng trong Top 5 công ty uy tín nhất ngành VLXD

26/04/2022

Trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng nói chung, lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao nói riêng, Tập đoàn Austdoor luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu ngành vững chắc của mình, liên tục 2 năm liền thuộc Top 5 công ty uy tín nhất ngành xây dựng.

Ngày 22/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thành phố Hà Nội, Vietnam Report phối hợp với báo điện tử Vietnamnet tổ chức “Lễ công bố Top 10 Doanh nghiệp uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2022”, Theo công bố của tổ chức xếp hạng, Tập đoàn Austdoor tiếp tục được vinh danh là Top 5 công ty uy tín nhất ngành Vật liệu xây dựng 2022.

tap doan austdoor tiep tuc duoc xep hang top 5 cong ty uy tin nhat nganh vlxd
Ông Dương Thạch Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor nhận vinh danh Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín 2022.

Thành lập năm 2003 bằng dấu mốc đầu tiên là ký kết chuyển giao công nghệ với Tập đoàn B&D – thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng của Australia. Tập đoàn Austdoor (ADG) mong muốn được mang những cánh cửa cuốn thông minh về Việt Nam, giúp người tiêu dùng trong nước được tiếp cận những công nghệ hiện đại trên thế giới phục vụ cuộc sống. Ông Dương Quốc Tuấn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết: “Austdoor khởi nghiệp với 1 xưởng sản xuất 350m2 tại Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội có công suất 20.000m2 cửa mỗi năm. Đến nay, Austdoor đã lớn mạnh với 09 công ty thành viên; hơn 1.500 cán bộ nhân viên, 6 nhà máy công suất lớn tại Hưng Yên, Nghệ An và Nhơn Trạch (Đồng Nai). Trong đó, nhà máy Austdoor Yên Mỹ là nhà máy cửa cuốn lớn nhất Việt Nam với công suất 350.000 m2 cửa/năm. Austdoor hiện là đơn vị cửa cuốn duy nhất có hệ thống phân phối trên toàn quốc với hơn 600 nhà phân phối, 2.000 điểm bán khắp 63 tỉnh thành cả nước”.

 

tap doan austdoor tiep tuc duoc xep hang top 5 cong ty uy tin nhat nganh vlxd

Hệ thống 6 nhà máy của Tập đoàn Austdoor trải dài trên khắp cả nước.

Có được vị thế vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng là bởi Tập đoàn Austdoor đã xác định việc liên tục cải tiến và phát triển công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi. Austdoor không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ cao để cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Từ nền tảng Công nghệ Úc ban đầu, Austdoor đã sáng tạo, cải tiến sản phẩm ngày càng hoàn thiện và phù hợp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Cho đến nay, Cửa cuốn Austdoor không chỉ là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu trong nước, mà còn góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực cửa cuốn, vượt qua các quốc gia phát triển trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philippin… và là nước xuất khẩu cửa cuốn nhiều nhất đến nhiều quốc gia: Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan…

 

tap doan austdoor tiep tuc duoc xep hang top 5 cong ty uy tin nhat nganh vlxd

Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal là hai sản phẩm của ADG được chứng nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Ngoài cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal cũng là dòng sản phẩm chiến lược của Tập đoàn. Thương hiệu Topal được Tập đoàn Austdoor ra mắt vào năm 2017, mang tầm nhìn trở thành thương hiệu nhôm Việt xứng tầm quốc tế, tiên phong xây dựng những chuẩn mực mới trong ngành nhôm xây dựng tại Việt Nam. Nhôm hệ Topal với những ưu điểm vượt trội đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường nhôm Việt. Topal Prima chính là sản phẩm của tương lai, hội tụ tất cả các yêu cầu cho một hệ cửa nhôm cao cấp, sẵn sàng cho sứ mệnh đưa ngành nhôm Việt lên tầm cao mới.

Không ngừng mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động, Tập đoàn Austdoor còn gây ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng với các thương hiệu Ngói thép và Kèo nhẹ Eratek, Giá đỡ pin mặt trời Sunrak, Phụ kiện kính Austdoor, cửa nhôm cao cấp Austwindow, Cửa gỗ Huge… tạo nên hệ thống sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng hoàn hảo cho ngôi nhà.

tap doan austdoor tiep tuc duoc xep hang top 5 cong ty uy tin nhat nganh vlxd
Cơ cấu nhãn hiệu của Tập đoàn Austdoor.

Tính tới thời điểm hiện tại,, ADG xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu Quốc gia năm 2018, 2020; Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 5 Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng Uy tín; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số 2021…

Để có được thành quả như hôm nay, Ban lãnh đạo Tập đoàn Austdoor đã nhanh chóng hoạch định và định hướng rõ ràng, nhất quán. Đặc biệt, việc triển khai ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Phát triển kinh đoanh & Marketing, Chuỗi cung ứng, Chuyển đổi số, Tổ chức & Nhân sự” như Tài liệu bán hàng trực tuyến e-catalogue, giới thiệu sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Ai), app thợ, webhub… Bên cạnh đó, những chính sách bán hàng hấp dẫn cũng sẽ hỗ trợ cho các Đại lý ủy quyền của Austdoor đưa sản phẩm tới tay khách hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng.

ADG định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo những chuẩn mực sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu ngôi nhà Việt, nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế trong ngành vật liệu xây dựng công nghệ cao.

  




;

Văn bản gốc


;