Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Top 6 Công ty giải pháp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

Top 6 Công ty giải pháp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

13/03/2024

Không thể phủ nhận rằng thương mại điện tử đang trở thành xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đặc biệt là thị trường Việt Nam, nơi luôn được đánh giá là một trong những thị trường có tốc độ phát triển thương mại điện tử nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Do đó, Thương mại điện tử không chỉ còn là thị trường tiềm năng, mà là vô cùng cần thiết để triển khai toàn diện đối với các doanh nghiệp. Hãy cùng điểm danh top 6 ứng cử viên hàng đầu và xem ai sẽ phù hợp trở thành đối tác trong dự án Thương mại điện tử tiếp theo của bạn!

1. SMARTOSC

Smart OSC, được thành lập từ năm 2006, là một trong những agency hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ gồm hơn 1000 chuyên gia Công nghệ thông tin tại 9 quốc gia, SmartOSC thu hút tệp khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu. Nhà phát triển dịch vụ thương mại điện tử cũng nổi tiếng vì được chọn là ban tổ chức của hội nghị Meet Magento, nơi kết nối hoàn hảo cho những bộ óc tốt nhất và những ý tưởng mới nhất trong hệ sinh thái Magento.

  • Dịch vụ thương mại điện tử: tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác
  • Một số đối tác: Amazon, Shopify, AWS, Magento, SalesForce, BigCommerce
  • Địa điểm: Việt Nam, Úc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Anh
  • Giải thưởng: Grand Prize Award for ConnectPOS, CX Asia Excellence Award 2022, Asia eCommerce Awards 2022,...

Nếu bạn đang tìm một đối tác có năng lực cung cấp giải pháp công nghệ tổng thể nhằm tự chủ kênh Thương mại điện tử với hồ sơ khách hàng phong phú và kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài, thì chắc chắn Smart OSC là một lựa chọn đáng cân nhắc.

2. NOVAON COMMERCE

NOVAON COMMERCE là thành viên của NOVAON GROUP, được thành lập từ 2006 với 18 năm kinh nghiệm hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp thuộc VNR500 và đa dạng ngành hàng khác nhau. Các giải pháp hiện tại NOVAON COMMERCE mang đến cho khách hàng là một lộ trình phát triển thương mại điện tử từ tổng thể tới chuyên sâu được hỗ trợ bởi hệ sinh thái NOVAON, cam kết doanh thu giúp nhà bán trên sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, NOVAON COMMERCE còn là đối tác chính thức và toàn diện của cả 3 nền tảng thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, Tiktok Shop, Shopee và Lazada.

  • Dịch vụ thương mại điện tử: Tư vấn chiến lược tổng thể, cung cấp giải pháp công nghệ, dịch vụ quản trị vận hành sàn TMĐT, Marketing và Live commerce, mạng lưới MCN/tiếp thị liên kết, đào tạo nhân lực số,...
  • Một số đối tác: Shopee, Tiktok, Lazada, Shopify, Amazon,...
  • Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://novaon.net/thuong-mai-dien-tu/
  • Giải thưởng: Fast500 (6 năm liên tiếp), Make in Vietnam, Meta Agency of the year Vietnam Business Messaging Awards 2022 và Meta Best Diversity năm 2023; Sao Khuê 4 năm liên tiếp từ 2018 - 2021…

Novaon được biết đến là agency số 1 về Digital Marketing. Đây cũng là lợi thế khi Novaon Commerce - là thành viên của Novaon Group. Là đơn vị mới gia nhập thị trường Thương mại điện tử, đó cũng là lợi thế của NOVAON COMMERCE - trẻ trung và tràn đầy ý tưởng mới mẻ.

Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp giải pháp tổng thể nhưng đột phá, luôn cam kết đồng hành và thấu hiểu insight đa ngành hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn, hãy cân nhắc NOVAON COMMERCE.

3. MAGENEST

Được thành lập vào năm 2015, Magenest là nhà phát triển Thương mại điện tử đã và đang cung cấp các giải pháp kinh doanh và công nghệ mang tầm thế giới cho khách hàng trên toàn cầu. Với giải pháp tổng thể của Magenest, dữ liệu của các doanh nghiệp sẽ được duy trì, cập nhật và đồng bộ hóa hàng ngày theo thời gian thực, giúp các nhà bán có thể thành công tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và và tăng cường trải nghiệm khách hàng Mặc dù mới thành lập nhưng Magenest đã chứng tỏ được năng lực của mình qua danh sách khách hàng khổng lồ tại Việt Nam như Heineken, Legend, Nestle, Mobifone,...

  • Dịch vụ thương mại điện tử: hệ sinh thái thương mại điện tử, nền tảng ERP/CRM, Digital Marketing, Hạ tầng đám mây,...
  • Một số đối tác: Adobe, Magento, Odoo, Amazon Web Services và Salesforce
  • Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Úc, Singapore
  • Giải thưởng: 2023 Fall Clutch Global Award winner, Proud Winner of Magento Imagine 2019, Top Magento 2 Certifications Award

Nếu doanh nghiệp của bạn có mong muốn và định hướng mở rộng hoặc gia nhập thị trường quốc tế, bạn có thể cân nhắc đồng hành cùng Magenest.

4. LAMECO

Lameco thành lập vào năm 2019 nhưng là một trong những startup Việt khá thành công, hiện là đối tác vận hành của nhiều thương hiệu và nhà bán hàng cá nhân trên các sàn TMĐT tập trung chủ yếu ở Việt Nam và Đông Nam Á. Đơn vị này chuyên cung cấp giải pháp giúp chủ shop phát triển, tinh giản bộ máy nhân sự, tư vấn và định hướng phát triển kinh doanh trong dài hạn, phát triển và gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, Lameco hướng tới việc đồng hành cùng các thương hiệu Việt để tạo nên "hệ sinh thái Made in Việt Nam", người Việt dùng hàng Việt và đưa thương hiệu Việt có thể vươn ra những sàn TMĐT quốc tế.

  • Dịch vụ thương mại điện tử: vận hành gian hàng, tối ưu hóa giỏ hàng,...
  • Một số đối tác: Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki Now, Shopify, Amazon, Ladybugs
  • Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giải thưởng: Star of Lập Nghiệp Shopee 2019, Agency xuất sắc nhất thị trường Việt Nam quý IV/2021 của Shopee

Lameco chính là một partner tuyệt vời có thể hỗ trợ và đồng hành cùng các SME và đơn vị bán hàng trên sàn thương mại điện tử, giúp chủ doanh nghiệp “rảnh tay” và chỉ cần tập trung vào việc tối ưu nguồn hàng.

5. UPBASE

Upbase cũng là một trong những Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam, với sự mệnh đồng hành giúp doanh nghiệp SME nước nhà phát triển bền vững trên thương mại điện tử. Upbase cung cấp giải pháp bao gồm cả dịch vụ và phần mềm được phát triển dựa theo những kinh nghiệm thực tế và nguồn dữ liệu.

  • Dịch vụ thương mại điện tử: vận hành gian hàng trên Lazada, Shopee và Tiktok, mạng lưới MCN, phần mềm dành riêng cho SME,...
  • Một số đối tác: Tiktok, Shopee, Lazada, …
  • Địa điểm: Hà Nội

Upbase cũng là một lựa chọn không hề tệ cho các doanh nghiệp SME đang có mong muốn tìm kiếm một nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử phù hợp với chi phí tối ưu

6. META ECOM

Meta Ecom được thành lập vào năm 2022 bởi một đội ngũ tâm huyết và giàu kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Dù còn khá mới trên thị trường nhưng Meta Ecom đã có kinh nghiệm hợp tác và đồng hành cùng hơn 200 doanh nghiệp/cá nhân vừa và nhỏ cho đến nay.

  • Dịch vụ thương mại điện tử: tư vấn và vận hành gian hàng trên Shopee, Tiktok, Lazada, thiết kế web,...
  • Một số đối tác: Tiktok, Shopee, Lazada, …
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Giải thưởng: Top 1 Shopee Agency Quý III/2022, Top 1 đối tác của Shopee tại Việt Nam Quý I/2023

Nếu doanh nghiệp SME hoặc cá nhân có dự định gia nhập và chú trọng vận hành trên nền tảng Shopee và Tiktok thì Meta Ecom chính là một partner phù hợp để cùng bạn đồng hành.

 

Nguồn: NOVAON GROUP

  




;

Văn bản gốc


;