Tin tức

Trang chủ » » VCG500: Chung tay xây 500 ngôi nhà cho người nghèo

VCG500: Chung tay xây 500 ngôi nhà cho người nghèo

21/10/2019

Chuyên mục: Tin tức In trang

Không chỉ là sân chơi thể thao thuần tuý của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, VCG500 là nơi chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ “Ngôi nhà mơ ước dành cho người nghèo”.

Hơn 50 ngôi nhà được xây dựng cho người nghèo

Giải Golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship – VCG500 2019 có quy mô toàn quốc dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, do Báo VietNamNet và Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp tổ chức. Giải đấu chính thức khai mạc trên sân BRG Kings Island vào sáng 19/10.

Ở hai giải đấu trước đó, VCG500 đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp, bởi đây không chỉ là sân chơi thể thao thuần tuý, mà còn là cơ hội giao lưu, kết nối, và cùng chung tay vì cộng đồng xã hội.

Ông Phạm Anh Tuấn

Tổng biên tập báo VietNamNet, Trưởng BTC giải Phạm Anh Tuấn cho biết: "Năm nay giải đấu quy tụ thêm các khách mời rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, đó là các golfer của cơ quan quản lý, bên cạnh đó là các cơ quan truyền thông, tham gia cùng các CEO. Như vậy, giải đấu có sự kết hợp rộng lớn, tạo nên sân chơi ngày càng quy mô".

"Đây là giải chất lượng chuyên môn chỉ đặt ở mục đích thứ 2, bởi hàng đầu vẫn là sự giao lưu, kết nối. Dẫu vậy, dù chỉ là giải nghiệp dư, nhưng đã có những golfer đánh dưới 10 gậy, cho thấy chất lượng ngày một cao", ông Phạm Anh Tuấn nói tiếp.

Sau 2 năm tổ chức, giải golf do VietNamNet cùng Vietnam Report đồng tổ chức đã tạo nên hiệu ứng lớn, được các doanh nghiệp có sự phản hồi rất tích cực.

Sự chung tay của các doanh nghiệp giúp VCG500 mang tới những ngôi nhà mơ ước cho người người

Ông Phạm Anh Tuấn chia sẻ về điều này: "Các doanh nghiệp rất mong chờ ngày diễn ra giải đấu để giao lưu bởi đây là sân chơi quy tụ số lượng đông đảo golfer, tạo nên một sự gắn kết, nên có sự phản hồi rất tốt".

Đặc biệt, ông Tuấn nhấn mạnh tới ý nghĩa rất nhân văn của giải đấu: "Mỗi một sự kiện VCG500 của đều là nơi phát động phong trào làm việc tốt cho xã hội. Cộng đồng VCG500 đã góp sức xây dựng những ngôi nhà cho người nghèo. Năm đầu tiên phát động chương trình này chúng tôi đã xây được hơn 50 ngôi nhà làm từ thiện. Đây là hoạt động rất ý nghĩa của các doanh nghiệp khi tham gia sân chơi VCG500".

Nâng cao tính chuyên nghiệp

Vũ Đăng Vinh, Tổng giám đốc Vietnam Report - đơn vị đồng tổ chức cùng báo VietNamNet, cho biết: "Có thể nói sau 3 năm tổ chức, giải golf thường niên hướng tới xây dựng một giải đấu dành cho các cộng đồng doanh nghiệp lớn của Việt Nam.

Ông Vũ Đăng Vinh

Chúng tôi nhận thấy có những mặt rất đạt được đó là tính cộng đồng cao. Các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia năm nay với số lượng đông, có tín hiệu tốt không chỉ là số lượng doanh nhân nam, mà còn nữ.

Xét về công tác tổ chức, dù chỉ là giải nghiệp dư nhưng tính chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, bởi doanh nhân họ cũng là những thuyền trưởng, có tính chuyên nghiệp không chỉ trong công việc, mà còn trong cả sân chơi có tính cộng đồng. Giải đấu không chỉ đạt về tinh thần thể thao, mà còn là sự chuyên nghiệp cao".

Các doanh nhân nữ tích cực tham gia giải đấu

Trong khi đó, golfer Trần Nhật Thành – Chủ tịch tập đoàn xây dựng Delta thể hiện sự háo hức khi tham dự giải đấu lần thứ 3 do VietNamNet tổ chức: "Chúng tôi năm nào cũng tham gia giải đấu của VietNamNet tổ chức, và cũng đã có một giải HIO.

Tôi nghĩ là VietNamNet tổ chức giải đấu này rất tốt. Các doanh nghiệp rất bận rộn, nhưng cũng muốn gần nhau thành một khối. Giải vui chơi chỉ là một phần, quan trọng là anh em gặp nhau, hiểu nhau, cùng bàn bạc nhiều thứ".

Golfer Trần Nhật Thành – Chủ tịch tập đoàn xây dựng Delta lần thứ 3 tham dự giải đấu

Về mục đích thiện nguyện của giải đấu, người đứng đầu tập đoàn Delta nhấn mạnh: "Việc thiện nguyện chúng tôi cũng bàn nhiều. Ngoài việc thi đấu, giao lưu, thì việc lập các quỹ từ thiện là nhiệm vụ quan trọng. VietNamNet năm nào cũng làm việc đó. Tôi thấy làm thiện nguyện là công việc hàng ngày của các doanh nghiệp".

Song Ngư

Theo Vietnamnet

  




;

Văn bản gốc


;