Đang cập nhật

Trang chủ » » VIETNAM CIO SUMMIT 2016

VIETNAM CIO SUMMIT 2016

29/07/2016

“Hội Nghị DN Việt và vấn đề an ninh mạng 2016”tổ chức tại khách sạn Fortuna Hà Nội ngày 18/08/2016 với hi vọng sẽ tạo diễn đàn trao đổi tốt nhất giữa các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về an toàn, bảo mật thông tin Doanh nghiệp như một cách thức tạo động lực và sức bật cho doanh nghiệp Việt để “khác biệt hóa”, tinh giảm chi phí và nhanh chóng vượt qua tình trạng khó khăn hiện nay.

 
 

THƯ NGỎ

Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Đối tượng của marketing đã được mở rộng hơn, bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Khi mà “nước” của các “đại dương xanh” đã dần chuyển sang màu “đỏ”, cơ hội chưa phải là hết, nhưng thách thức ngày một nhiều. Trong bối cảnh đó, các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đã bắt đầu tìm hiểu và triển khai các chiến lược marketing đột phá (breakthrough marketing strategy) nhằm mở rộng các đường “biên xanh” trong một đại dương “sắc đỏ” đang ngập tràn.

Với cương vị là Ban Tổ chức chương trình dành cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi định vị “Hội Nghị DN Việt và vấn đề an ninh mạng 2016” như một hoạt động thường niên thiết thực và ngày càng gắn bó hơn với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với sự tham gia của Allan Cytryn- chuyên gia hàng đầu thế giới về an ninh mạng ,các tổ chức bảo mật thông tin uy tín, công ty công nghệ thông tin chuyên nghiệp và các CEO, CMO của các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt nhất Việt Nam. Các chủ đề chúng tôi lựa chọn xoay quanh vấn đề an ninh, bảo mật thông tin- vấn đề cấp thiết nhất tại các doanh nghiệp Việt Nam hiên nay, với mục đích hướng tới trở thành một sân chơi hữu ích nơi các chuyên gia, nhà lãnh đạo cao cấp, các nhà quản trị công nghệ thông tin có thể chia sẻ những khó khăn cũng như bài học thành công trong quá trình an toàn , bảo mật thông tin doanh nghiệp.

“Hội Nghị DN Việt và vấn đề an ninh mạng 2016”tổ chức tại khách sạn Fortuna Hà Nội ngày 18/08/2016 với hi vọng sẽ tạo diễn đàn trao đổi tốt nhất giữa các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về an toàn, bảo mật thông tin Doanh nghiệp như một cách thức tạo động lực và sức bật cho doanh nghiệp Việt để “khác biệt hóa”, tinh giảm chi phí và nhanh chóng vượt qua tình trạng khó khăn hiện nay.

Diễn giả chính tại “Hội Nghị DN Việt và vấn đề an ninh mạng 2016” là chuyên gia hàng đầu thế giới về an ninh mạng trong Doanh nghiệp.

Hy vọng rằng Quý vị sẽ tìm thấy những nội dung hữu ích cho những vấn đề mà mình đang băn khoăn trăn trở, trong hoạt động quản trị Doanh nghiệp nói chung và việc an toàn, bảo mật thông tin nói riêng.
Một lần nữa, chúng tôi hân hạnh chào đón các quý vị đại biểu và khách mời đã có mặt tại đây.

Chúc Quý vị có một buổi thảo luận thật hiệu quả và chúc Hội Nghị của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn.

 

 

DIỄN GIẢ

Ngài Allan Cytryn có hơn 30 năm làm nhà điều hành cấp cao Công nghệ thông tin và có nhiều kinh nghiệm trong chiến lược , hoạt động, công nghệ và chuyển đổi kinh doanh.

Trong suốt 15 năm của mình với Deloitte , trách nhiệm của ông bao gồm khu vực CIO, Giám đốc Công nghệ Quốc gia , và Giám đốc phát triển ứng dụng . Trước khi công tác tại Deloitte, ông là CIO cho Simpson Thacher & Bartlett trong 10 năm . Ông cũng là Phó Chủ tịch của Công ty Tài chính tại Goldman Sachs.

Trong suốt sự nghiệp của mình , ông Cytryn đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức CNTT qua các thời kỳ biến đổi công nghệ nhanh chóng và học cách áp dụng công nghệ mới và sáng tạo để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh chiến lược quan trọng.

Ông cũng đã dẫn dắt sự phục hồi từ các cuộc tấn công khủng bố 11/9 ở New York và đánh bom NatWest Tower ở London. Ông đã xuất bản nhiều công trình nghiên cứu về các ứng dụng sáng tạo để điều khiển các thiết bị máy tính hỗ trợ thiết kế và lập kế hoạch.

Giáo sư John A. Quelch, 
Giáo sư quản trị kinh doanh, Trường Kinh doanh Harvard

 
Giáo sư John Quelch là tác giả của gần 1000 Case Study của Harvard Business School bao trùm các lĩnh vực Marketing, Quản trị, Thương hiệu. Các Case study nghiên cứu của ông đã bán được hơn 4 triệu bản trên toàn cầu, đứng thứ 3 trong số lượng case của trường Kinh doanh Harvard, trong suốt 20 năm qua. Giáo sư John Quelch cũng là tác giả, đồng tác giả của gần 30 cuốn sách nổi tiếng về quản trị thương hiệu và marketing. Ông cũng đã có gần 20 bài nghiên cứu phân tích chuyên về chiến lược marketing trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review và rất nhiều bài viết trên các tạp chí quản lý hàng đầu thế giới như McKinsey Quarterly và Sloan Management Review. Giáo sư John Quelch là cố vấn chiến lược cấp cao của Vietnam Report và thành viên độc lập Hội đồng quản trị của công ty (Non-executive Director)
 

  

 
THỜI GIAN NỘI DUNG

08:50 – 09:00

Phát biểu khai mạc chương trình

09:00 – 09:30


Module 1: Breakthrough Marketing: Chiến lược marketing và truyền thông thấu hiểu khách hàng.
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Phân tích hành vi khách hàng: Sự cần thiết và công cụ
  2. Thấu hiểu sâu sắc những mong muốn và nhu cầu ẩn dấu của khách hàng
  3. Phân tích trường hợp Starbucks, Lexus, VW, Vodka, Walmart và Dell

09:30 – 10:00


Module 2: Phân khúc khách hàng và Định vị thương hiệu
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Thất bại của phân khúc khách hàng sai: Nghiên cứu trường hợp Black & Decker
  2. Định vị thương hiệu với sự kết hợp giữa phân khúc khách hàng chuẩn và phân tích sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu các trường hợp của VW, BMW, Toyota, Cadillac

10:00 – 10:15

Tea break

10:15 – 11:00


Module 3: Entrepreneurial Marketing: Từ “tồn tại” đến thành công
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Entrepreneurial marketing và các khung phân tích: Nghiên cứu trường hợp Spinbrush, Zipcar
  2. Chiến lược khách hàng tập trung (Customer Centricity): Nghiên cứu trường hợp của Intuit

11:00 – 12:00

Phiên thảo luận 1

12:00 – 13:30

Buffet lunch – Networking

13:30 – 14:00


Tôn vinh TOP 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016

Tôn vinh TOP 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2016

14:00 – 14:30


Module 4: Đối phó với bẫy “Quy luật hàng hóa phổ biến” – Commoditization Trap
Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Commoditization là điều không thể tránh khỏi, vậy cách thức hiệu quả để đối phó là gì?
  2. Nghiên cứu trường hợp của Intel?

14:30 – 15:00


Module 5: Digital Marketing – Thách thức hợp với thời đại

Diễn giả: GS. John A Quelch

  1. Lợi ích của Digital Marketing và các thách thức đến từ Mạng xã hội
  2. Làm thế nào để “hô biến” khách hàng thành những “fan” trung thành: Nghiên cứu trường hợp CocaCola,Real Madrid

15:00 – 15:30

Module 6: Từ Customer Insight đến Brand Strategy và các ví dụ thực tiễn tại Việt nam
Diễn giả: Ông Nguyễn Đức Sơn, Richard Moore Associates

  1. Các Rào cản và Bài học để “đọc vị” đúng Insight khách hàng
  2. Vai trò của Customer Insight đối với Hiệu quả thực tiễn của Chiến lược Thương hiệu

15:30 – 16:30

Phiên thảo luận 2

16:00 – 16:30

Tổng kết hội nghị

Ngôn ngữ và tài liệu: Dịch song ngữ Anh – Việt (Dịch cabin)
Ghi chú:
  • Đại biểu được khuyến nghị đọc tài liệu và các câu hỏi trước khi tham gia buổi thuyết giảng. Các Điển cứu mới nhất của trường Kinh doanh Harvard về marketing đột phá sẽ được Vietnam Report dịch và gửi trước cho các đại biểu đăng ký tham dự.

  

 

Tài trợ Kim Cương

Tài trợ Vàng

Tài trợ Bạc

Tài trợ Đồng

 

 

Thông tin tham dự

  • Giá vé tham dự hội nghị : 6.000.000 VND/ vé (bao gồm tài liệu, teabreak, buffet trưa )
    Doanh nghiệp Hội viên CLB VNR500, FAST500, V1000, BP500 được miễn phí 01 vé mời và được giảm 50% cho các vé tiếp theo.
  • Doanh nghiệp khác đăng ký tham dự nhóm (từ 3 người trở lên) hoặc đăng ký sớm (trước ngày 30/6/2016) giảm giá 30%.
   

 

 

 

     
  




Văn bản gốc