Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » VNA - Doanh nghiệp Vận tải uy tín số 1 và là 1 trong 7 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020

VNA - Doanh nghiệp Vận tải uy tín số 1 và là 1 trong 7 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020

13/01/2021

Ngày 08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2020.

VNA dẫn đầu Top 5 doanh nghiệp Vận tải uy tín năm 2020. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2020 vừa qua, VNA đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (vị trí trí thứ 7 trên bảng xếp hạng) năm thứ 5 liên tiếp. Đồng thời, VNA xếp thứ nhất trong top 5 doanh nghiệp Vận tải uy tín năm 2020. Thay mặt cho VNA, PTGĐ Trịnh Hồng Quang đã vinh dự đón nhận những chứng chỉ này.

Năm 2020 đã khép lại với những khó khăn lịch sử, trong đó ngành hàng không rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng chưa có hồi kết. Không nằm ngoài sự ảnh hưởng, hoạt động SXKD của VNA Group cũng bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Tuy vậy, nhờ bản lĩnh vững vàng, tinh thần đoàn kết và sự cống hiến của toàn hệ thống, VNA đã không ngừng vượt khó, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình hình thực tế; chủ động nắm bắt sự phục hồi của thị trường trong nước để đáp ứng được yêu cầu của hành khách một cách linh hoạt; hoàn thành sứ mệnh Hãng HKQG và được Đảng, nhà nước đánh giá cao. Những nỗ lực này của VNA đã được ghi nhận và bằng chứng chính là những danh hiệu cao quý này.

Đứng thứ 7 trên 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Thời gian vừa qua, VNA đã vinh dự được trao tặng hàng loạt giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín quốc tế như Thương hiệu Việt Nam có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất theo khảo sát của công ty kiểm toán và tư vấn KPMG; đứng đầu bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 do tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu YouGov công bố; Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam theo đánh giá của Campaign Asia-Pacific và Nielsen, top 20 doanh nghiệp có giá trị hương hiệu cao nhất Việt Nam...

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh những trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, những doanh nghiệp đã góp phần không nhỏ trong nỗ lực đưa nền kinh tế nước nhà vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh mà vẫn giữ được mức tăng trưởng.

Với vai trò là “đầu tàu” dẫn dắt và định hướng, các doanh nghiệp lớn như cộng đồng doanh nghiệp VNR500 và Top 10 đã và đang khẳng định vai trò của mình, nâng cao vị thế doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng, đổi mới, sáng tạo và phát triển khoa học – công nghệ, đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp để vững vàng đương đầu với khủng hoảng kinh tế.

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh những trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

  




;

Văn bản gốc


;