Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » VTVcab và MobiFone ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

VTVcab và MobiFone ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

26/10/2020

Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện, thống nhất là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động.

Theo thỏa thuận ký kết, VTVcab và MobiFone sẽ thiết lập hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu liên kết kinh doanh để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động. Hai bên thống nhất hợp tác trong các lĩnh vực: Internet băng rộng cố định, Hạ tầng có sẵn của hai bên và Triển khai dịch vụ truyền hình trên mạng internet đồng thương hiệu ON+.

Trong lĩnh vực Internet băng thông cố định, hai bên hợp tác cung cấp dịch vụ internet băng rộng cố định đến tập khách hàng của VTVcab.

KykethoptacMobiFone_VTVcab

Ông Tô Mạnh Cường - Tổng Giám đốc MobiFone và ông Bùi Huy Năm – Tổng giám đốc VTVcab ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Trong lĩnh vực hạ tầng, VTVcab và MobiFone đều triển khai dịch vụ về viễn thông, cả hai đã đầu tư và sở hữu hạ tầng truyền dẫn trên toàn quốc. Để tối ưu hóa đầu tư, nâng cao hiệu quả của các bên, hai bên tiến hành trao đổi sử dụng chéo hạ tầng truyền dẫn của nhau.

Một trong những nội dung ký kết đáng chú ý là hai bên hợp tác triển khai dịch vụ truyền hình trên mạng internet đồng thương hiệu ONPLUS (ON+). ON+ là dịch vụ cung cấp nội dung kênh truyền hình, video theo yêu cầu đến người dùng thông qua mạng internet, cho phép người dùng truy cập dịch vụ bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu, trên tất cả các thiết bị có kết nối với internet, không phụ thuộc vào nhà cung cấp hạ tầng internet, không giới hạn trên các nền tảng thiết bị màn hình.

VTVcab với thế mạnh về sản xuất và cung cấp nội dung gốc trên đa nền tảng hàng đầu Việt Nam, sẽ cung cấp gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế cùng kho nội dung đặc sắc về phim truyện, âm nhạc giải trí... trên dịch vụ ON+. MobiFone với các ưu thế trong lĩnh vực quản lý, vận hành, khai thác mạng viễn thông di động tại Việt Nam, là đơn vị chịu trách nhiệm về hạ tầng kỹ thuật trên mạng viễn thông trong quá trình cung cấp, kinh doanh dịch vụ ON+ trên mạng di động.

Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Ngọc Huấn -  Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam cho biết lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho hợp tác lâu dài, bền vững giữa VTVcab và MobiFone.

“Hai bên sẽ tận dụng và phát huy thế mạnh của nhau để cùng phát triển, cùng hướng tới mục tiêu đem lại cho người dân, cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và thiết thực, giúp nâng cao trải nghiệm xem truyền hình thông qua các nội dung đa dạng, đặc sắc, bản quyền hợp pháp", ông Hoàng Ngọc Huấn nhấn mạnh.

Ông Tô Mạnh Cường - Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết:“MobiFone và VTVcab có nhiều điểm mạnh và bổ khuyết lẫn nhau về hạ tầng kỹ thuật, thị trường, sản phẩm dịch vụ, công nghệ cũng như văn hóa doanh nghiệp. Sự kiện này là một đòn bẩy, một bước đi quan trọng tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động, thúc đẩy phát triển tập khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai.”

  




;

Văn bản gốc


;