Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Vào Top 100 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Dolphin Sea Air Services Corp. thể hiện tiềm năng lớn trong lĩnh vực Logistics Việt

Vào Top 100 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Dolphin Sea Air Services Corp. thể hiện tiềm năng lớn trong lĩnh vực Logistics Việt

31/03/2021

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo – Dolphin Sea Air Services Corp. đã vinh dự xuất hiện trong danh sách 100 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, thuộc bảng xếp hạng FAST500 – công bố bởi báo VietnamNet ngày 10/03/2021.

Bảng xếp hạng FAST500 nằm trong danh sách những bảng xếp hạng uy tín nhất hiện nay, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2011 bởi Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. Mang theo sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất cùng với hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt và ổn định – “những ngôi sao đang lên” của nền kinh tế Việt Nam, FAST500 đã thu hút sự ủng hộ lớn từ cộng đồng doanh nghiệp nước nhà, cũng như trở thành cái tên danh giá được bảo hộ truyền thông bởi một trong những báo điện tử hàng đầu hiện nay: Báo VietnamNet.

Tuy đây là lần đầu tiên tham gia, nhưng Dolphin Sea Air Services Corp. đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn, vinh dự lọt vào Top 100 doanh nghiệp dẫn đầu của BXH FAST500. Là một hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ Logistics toàn diện, bao gồm vận tải đường biển – đường không – đường bộ phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ gom hàng lẻ LCL và khai thuê hải quan, Dolphin Sea Air Services Corp. đã thể hiện tiềm năng lớn lao của mình trong lĩnh vực Logistics nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Trao đổi về việc này, ông Trần Đăng Nam – Chủ tịch/CEO của hệ thống Dolphin Sea Air Services Corp. cho biết: “Vượt qua những tiêu chí gắt gao của FAST500 để xuất hiện trong top 100 doanh nghiệp Việt có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay là một niềm tự hào và nguồn động lực lớn lao cho tập thể chúng tôi. Đây vẫn chưa phải là thứ hạng cao nhất chúng tôi có thể đạt được, bởi trong năm nay Dolphin Sea Air sẽ có nhiều thay đổi quan trọng, mở rộng thị trường, cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng”. Năm 2020 là một năm thử thách với nền kinh tế thế giới, sự xuất hiện bất ngờ của đại dịch Covid-19 đã đặt ra những bài toán chưa từng có lời giải, đặc biệt với các doanh nhân. Tuy nhiên bằng nỗ lực tuyệt vời, sự thích ứng nhanh nhạy, những tập thể như Dolphin Sea Air Services Corp. vẫn trụ vững và khởi sắc, thậm chí là tấm khiên “chắn bão” cho nền kinh tế nước nhà.

“Đó là một chặng đường không dễ dàng, nhưng chúng tôi hết sức lạc quan và tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao hơn nữa để theo đuổi. Chất lượng dịch vụ sẽ là ưu tiên hàng đầu của năm 2021, bên cạnh phát triển kinh doanh. Tôi luôn nói với nhân viên của mình rằng, chúng ta là một doanh nghiệp Việt, nhưng cần cố gắng tiệm cận đến phong cách chuyên nghiệp và chất lượng chuẩn quốc tế” – Ông Nam chia sẻ. Sự quyết tâm, tinh thần tích cực sẽ luôn giúp những doanh nhân đạt được nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa trong năm mới Tân Sửu.

Với tiềm năng phát triển của mình, với những định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, với tinh thần đoàn kết – bám sát giá trị cốt lõi của CBNV Dolphin Sea Air Services Corp., chắc chắn chúng ta còn được chứng kiến những “chiến binh Dolphin” chinh phục thứ hạng cao hơn nữa trong BXH FAST500 nói riêng và trên thị trường nói chung.

  




;

Văn bản gốc


;