Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Viettel Store được vinh danh khi lọt TOP 3 trong 10 thương hiệu Bán lẻ uy tín 2023

Viettel Store được vinh danh khi lọt TOP 3 trong 10 thương hiệu Bán lẻ uy tín 2023

17/10/2023

“Thích ứng nhanh - Tăng trưởng mạnh” chính là các yếu tố giúp Viettel Store bứt phá, lọt TOP 3 trong 10 thương hiệu Bán lẻ uy tín 2023 do Vietnam Report và VietNamNet bình chọn.

Thị trường bán lẻ trong năm 2023 biến động không ngừng, đặc biệt là mảng bán lẻ điện thoại di động khi liên tiếp gặp sức ép của nền kinh tế chi phối nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Với mảng kinh doanh mũi nhọn là điện thoại di động, 6 tháng đầu năm 2023, Viettel Store đã liên tiếp điều chỉnh chiến lược kinh doanh để thích ứng với biến động về giá cả thị trường và kích cầu tiêu dùng để thu hút khách hàng trong bối cảnh toàn thị trường thắt chặt chi tiêu.

Quý 3/2023, thị trường bắt đầu ấm dần lên, lúc này chiến lược tăng trưởng mạnh sẽ là yếu tố tiên quyết giúp Viettel Store duy trì lượng hàng tồn trong mức cho phép và liên tục tận dụng các lợi thế vốn có so với các đơn vị khác để thu hút khách hàng như kết hợp với các đối tác để xây dựng những chương trình ưu đãi riêng khi thanh toán, mua sắm, và đặc biệt là lợi thế độc quyền từ nhà mạng bán máy...

Trao đổi với báo chí, bà Đinh Thị Dung – Giám đốc hệ thống bán lẻ Viettel Store cho biết:

"Ngay lúc này, tôi có một mong muốn hơn hết là cảm ơn tất cả khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ Viettel Store trong suốt một năm 2023 đầy biến động. Toàn hệ thống Viettel Store với hơn 420 điểm bán, hơn 3000 con người đã từng ngày nỗ lực để một lần nữa chúng tôi được xuất hiện trong buổi lễ hôm nay, được lọt vào TOP 3 trong 10 nhà bán lẻ uy tín, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự!

2023 là năm thứ 18 mà Viettel Store kinh doanh trên thị trường, chúng tôi kỳ vọng sẽ tận dụng được ưu thế từ lượng khách hàng thân thiết vốn có và dựa trên những tiêu chí như Sản phẩm chính hãng - Chính sách giá tốt và Dịch vụ tận tâm và tâm niệm coi khách hàng là trung tâm để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Mong rằng khách hàng sẽ ngày càng yêu mến Viettel Store như những tình cảm mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Viettel Store còn được biết tới là đơn vị bán lẻ không ngại khó khăn, luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, đứng trước nền kinh tế chịu ảnh hưởng và dư chấn không nhỏ từ sau dịch Covid-19, thời điểm cuối năm 2022 và đầu năm 2023 là một trong những giai đoạn chững lại của thị trường, Viettel Store vẫn tận dụng cách làm mới, tìm đủ phương thức để làm sao rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng, tăng cường nghiệp vụ cho nhân viên tại điểm bán và ứng dụng công nghệ để thuận lợi nhất cho khách hàng…

Khách hàng đến với Viettel Store sẽ được hưởng những đặc quyền được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng bán máy như được trừ trực tiếp tiền sử dụng viễn thông vào giá máy, được sử dụng những gói cước hấp dẫn. Đặc biệt, duy nhất trên thị trường, Viettel Store hiện đang áp dụng chính sách một đổi một trong vòng 60 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất (áp dụng với điện thoại Samsung, iPhone, máy tính bảng (Samsung, iPad), đồng hồ (Apple Watch).

Ngoài ra, Viettel Store còn hợp tác với đơn vị thanh toán điện tử như Viettel Money, VNPAY, Zalo Pay…; các sàn thương mại điện tử như Tiktok Shop, Shopee, Lazada…; các đơn vị trả góp như FE/HomeCredit/Kredivo… mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Sự chủ động trong việc tạo ra các cách làm mới, khiến cho khách hàng có thêm sự lựa chọn và hài lòng khi tới Viettel Store. Trong 2 năm liền, Viettel Store cũng tổ chức các chương trình mở bán dòng sản phẩm điện thoại cao cấp của Apple tại các Trung tâm thương mại sầm uất nhằm lan tỏa thương hiệu và mang đến một trải nghiệm mua sắm sang trọng dành cho khách hàng.

Các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa và số hóa được xây dựng dựa trên thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ số của Viettel. Khách hàng khi đến với Hệ thống bán lẻ Viettel Store giờ đây đã có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh hợp nhất và đồng bộ trên cả hơn 420 siêu thị toàn quốc.

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thiết bị di động chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay, Viettel Store đã có hơn 420 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại, máy tính bảng, laptop, thiết bị thông minh, đồ gia dụng và dịch vụ của tất cả khách hàng. Kể từ năm 2009, trang web chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm online của khách hàng.

Thời điểm hiện tại,Viettel Store đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố, các nơi vùng sâu - vùng xa trên toàn quốc, kết hợp với hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của Viettel. Đặc biệt là kết hợp phương thức bán hàng Online to Offline (O2O) và mạng lưới bưu chính, giao vận đưa sản phẩm tới mọi nhà một cách nhanh chóng.

Bài và ảnh: Viettel Store

  




;

Văn bản gốc


;