Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Viglacera ra mắt thương hiệu Viglacera Platinum và giới thiệu Eurotile Center tại Hà Nội

Viglacera ra mắt thương hiệu Viglacera Platinum và giới thiệu Eurotile Center tại Hà Nội

13/02/2020

Hoà chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 02.02.2020 (tức mùng 9 tết), Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình gặp mặt khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý 2020 và ra mắt thương hiệu cao cấp mới Viglacera Platinum tại Eurotile Center Hà Nội.

Tham dự chương trình Gặp mặt đầu xuân có đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP và giám đốc các đơn vị sản xuất - kinh doanh Khối Gạch ốp lát Viglacera. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của hơn 150 khách mời là đại diện các đại lý phân phối cấp 1 của Viglacera trên toàn quốc.


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - TGĐ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên và các đại lý, đối tác, khách hàng của Viglacera. Đồng thời nhấn mạnh, việc ra mắt thương hiệu gạch ốp lát và sứ vệ sinh cao cấp Viglacera Platinum và hệ thống showroom trải nghiệm Eurotile Center trên toàn quốc là minh chứng rõ nét nhất cho những cam kết của Viglacera với khách hàng. Năm 2020, với thông điệp chủ đạo - “Phát triển và hội nhập", Viglacera đã xây dựng những yếu tố bản lề để phát triển mạnh ở thị trường nội địa và vững bước vươn ra thị trường quốc tế.



Sản phẩm sứ Viglacera Platinum với những bước đột phá về tính năng, công nghệ và thiết kế

Trong không gian rực rỡ sắc xuân tại Eurotile Center Hà Nội, khách hàng đã có cơ hội thăm quan và trải nghiệm với sản phẩm gạch ốp lát và sứ vệ sinh cao cấp mang thương hiệu Viglacera Platinum và Eurotile. Những sản phẩm vật liệu hoàn thiện đồng bộ được coi là xu hướng trong thập niên tới như: bàn cầu thông minh tiết kiệm nước, bồn tắm thế hệ mới và gạch ốp lát men mờ… có mặt tại Eurotile Center với không gian trưng bày hiện đại và phong cách.


Không gian đặc biệt của bộ sưu tập Viglacera Platinum 2020
 

Đặc biệt, nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Viglacera đã cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới - Gạch bông Viglacera Platinum lấy cảm hứng từ 12 mùa hoa đặc trưng của Hà Nội. Theo các nhà thiết kế, bộ sưu tập sản phẩm mới với thiết kế độc đáo, ấn tượng và tính ứng dụng cao này được gợi cảm hứng từ bài hát “Hà Nội - 12 mùa hoa” của nhạc sỹ Giáng Son. Đây cũng là bộ sưu tập đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của Viglacera trong thập niên thứ hai của thế kỷ 21. 


Chương trình Gặp mặt xuân 2020 trong không gian mở của Eurotile Center

Chương trình Gặp mặt đầu xuân và ra mắt thương hiệu cao cấp Viglacera Platinum diễn ra trong không gian mở của Eurotile Center với âm nhạc, rượu vang đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Hoạt động thường niên này đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Viglacera mỗi độ tết đến xuân về, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng và kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh tốt đẹp, thành công.

Ảnh: Viglacera

  




;

Văn bản gốc


;