Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Vitadairy 4 năm liên tục giữ vị trí top doanh nghiệp uy tín ngành sữa

Vitadairy 4 năm liên tục giữ vị trí top doanh nghiệp uy tín ngành sữa

27/10/2023

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam tiếp tục vào Top 10 những ông lớn dẫn đầu và uy tín nhất ngành sữa năm 2023 - theo Báo cáo đánh giá mới nhất do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp VitaDairy nằm trong danh sách này.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam tiếp tục vào Top 10 những ông lớn dẫn đầu và uy tín nhất ngành sữa năm 2023 - theo Báo cáo đánh giá mới nhất do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố, . Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp VitaDairy nằm trong danh sách này.

Bảng xếp hạng Top 10 Các Công ty Uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2023 được Vietnam Report đánh giá dựa trên nhiều chỉ số nghiêm  ngặt với 3 tiêu chí chính gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên Báo cáo Tài chính năm gần nhất ; Uy tín truyền thông được dánh giá bằng phương pháp Media Coding; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8/2023. 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp VitaDairy vào top đầu những ông lớn ngành sữa

Trong bối cảnh khó khăn nhất định của thị trường nói chung và ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam nói riêng, trong khi nhiều doanh nghiệp chạy theo việc đáp ứng “nhu cầu tức thời” của người tiêu dùng,  thì VitaDairy vẫn kiên trì  chiến lược đầu tư chất xám vào dinh dưỡng miễn dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sau đại dịch Covid 19 – giúp có nền tảng sức khỏe vững vàng. Đặc biệt việc nghiên cứu và mở rộng các sản phẩm dinh dưỡng Miễn dịch mà VitaDairy đang “cầm trịch” đòi hỏi tính khoa học, sáng tạo cả về chiều rộng lẫn chiều sâu được doanh nghiệp này thực hiện khá tốt và đồng đều.

Những nỗ lực của VitaDairy đã hái quả ngọt khi tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp có bứt phá rõ rệt và đưa tên tuổi này thuộc Top ba ông lớn của cả thị trường sữa. Các sản phẩm sữa về Dinh dưỡng Miễn dịch của VitaDairy đã chiếm được tin yêu của  hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.Nếu như 4 năm trước, VitaDairy được biết đến là đối tác của Bộ Y tế trong nỗ lực truyền thông cho cộng đồng về hoạt động tăng cường miễn dịch thì đến nay VitaDairy đã là đối tác toàn cầu của một doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ về sữa non tiên phong ứng dụng sữa non ColosIgG24h vào sản phẩm giúp tăng cường Miễn dịch, mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh cho cả trẻ em và người lớn tại Việt Nam.

Với hướng đi khác biệt, VitaDairy nỗ lực  giúp người tiêu dùng giải một bài toán dài hạn hơn là có một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn , cải thiện sức khỏe và thể chất cho cả trẻ em và người lớn bằng cách phối hợp với Bộ Y Tế tuyên truyền về tầm quan trọng và giải pháp để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh trong nhiều năm liền.

Minh chứng rõ nhất chuỗi hội thảo được tổ chức trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc và  các dòng sản phẩm mới được VitaDairy liên tục cho ra đời chỉ trong thời gian ngắn và phủ sóng rộng khắp hơn 15.000 cửa hàng, kênh bán hàng truyền thống, kênh thương mai điện tử đến các siêu thị và hệ thống cửa hàng mẹ & bé. Đặc biệt là dòng sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe Tim mạch cho người cao tuổi CaloSure America được VitaDairy đưa ra thị trường gần đây đã tiếp tục khẳng định thành tựu của đội ngũ các nhà khoa học thuộc doanh nghiệp này khi ngày càng tiếp cận sâu hơn về nhóm ngành hàng dinh dưỡng đặc trị, thực phẩm y học.

Chiến lược “rẽ sóng” với lối đi khác biệt giúp VitaDairy trở thành Đối tác Số 1 của Mỹ về Sữa non

Năm 2023 VitaDairy tiếp tục tạo ra những “cú Hat-trick” khi liên tục nhận nhiều giải thưởng lớn, “vượt bão” giữ vững kinh doanh vào top các doanh nghiệp tốt nhất châu Á. Trong đó nổi bật là hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á vì những thành tựu và đóng góp mà công ty này mang lại cho quốc gia và 2 lần liên tiếp giành giải thưởng Môi trường làm việc tốt nhất châu Á trong nỗ lực chăm sóc và đảm bảo chế độ an sinh cho người lao động. 

VitaDairy ngày càng khẳng định vị thế của mình trên sân chơi của thế giới

“Trong lộ trình tăng trưởng của mình, VitaDairy tin rằng với những nỗ lực của doanh nghiệp ở vị trí đầu ngành về Dinh dưỡng Miễn dịch không chỉ mang đến hàng triệu bữa ăn dinh dưỡng, khoa học cho các gia đình Việt Nam mà còn giải bài toán nâng cao thể chất cho người Việt bằng các sản phẩm miễn dịch chất lượng cao”, bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết. 

Theo Vitadairy

  




;

Văn bản gốc


;