Tin tức

Trang chủ » » Xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng và phản hồi tích...

Xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng và phản hồi tích...

30/07/2015

Chuyên mục: Tin tức In trang

Đầu năm 2012, công ty Xi măng Nghi Sơn đã cho ra mắt sản phẩm xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng dành cho phân khúc xây dựng nhà ở. Sau gần 3 quý đi vào sử dụng, sản phẩm đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, cũng như những người thi công công trình và nhà phân phối.

Sản phẩm xi măng Nghi Sơn PCB40 Dân Dụng là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, phát triển của các kỹ sư hàng đầu của công ty Xi măng Nghi Sơn. Đây là sản phẩm đáp ứng linh hoạt yêu cầu của xây dựng dân dụng nhờ ba đặc điểm nổi bật.

Thứ nhất, cường độ xi măng cao. Tính năng này tạo ra các sản phẩm bê tông, vữa có cường độ cao, rút ngắn thời gian thi công và giảm lượng xi măng cần dùng, thích hợp cho việc thi công nền móng, dầm, sàn…Thứ hai, tính công tác tốt giúp cho vữa và bê tông dẻo hơn, giúp công nhân thi công dễ dàng, thích hợp sử dụng trong giai đoạn hoàn thiện công trình: trát, láng, ốp, lát… Thứ ba, chất lượng ổn định. Đây là tính năng quan trọng nhất mà Xi măng Nghi Sơn luôn đặt ra với tất cả các sản phẩm. Thông thường phải mất từ 6 tháng đến 1 năm để hoàn thành một ngôi nhà, do đó, có một loại xi măng ổn định và đồng nhất trong toàn bộ quá trình xây dựng sẽ đảm bảo được chất lượng công trình.

Sau gần 3 quý sản phẩm xi măng Nghi Sơn Dân Dụng có mặt trên thị trường, các nhà phân phối đều có những phản hồi tốt về loại xi măng này.

Ông Tạ Ngọc Thanh, Giám đốc công ty Xây dựng và Thương Mại K&Q tại Hà Nội chia sẻ phản hồi của người tiêu dùng về Nghi Sơn Dân Dụng: ” Trước đây nhà dân thường sử dụng một vài loại xi măng để xây nhà , nhưng bây giờ có xi măng Nghi Sơn Dân Dụng thì chỉ cần dùng một loại là có thể đổ được, trát được, và cái hay nhất là người thợ xây rất dễ làm, tiết kiệm nhân công lao động nên người dân rất thích.”

Tại khu vực miền Trung, sản phẩm này nhận được những phản ứng rất tích cực của thị trường.

Ông Võ Trọng Sơn, giám đốc công ty Cổ phần Vật Liệu Xây Dựng Miền Trung cho  biết: “Từ ngay ra đời đến nay xi măng Nghi Sơn Dân Dụng có bước phát triển rất tốt và đi vào thâm nhập thị trường khá nhanh. Chỉ trong 4 tháng đầu năm, thị trường đã tiếp nhận loại xi măng này nhanh chóng, không có sự bỡ ngỡ. Tôi nghĩ rằng đây là bước thành công ban đầu của Nghi Sơn Dân Dụng.”

Ông Trần Việt Hoa, chủ cửa hàng VLXD Tuấn Hiệp, Thành phố Vinh phấn khởi chia sẻ sản lượng tiêu thụ của cửa hàng ông đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2011.

Ông Trần Đình Tài, chủ cửa hàng VLXD Lam Tài, Nghệ An cho biết một trong những lý do Nghi Sơn Dân Dụng tiêu thụ tốt là vì sản phẩm này rât phù hợp với điều kiện thi công nắng nóng như ở miền Trung.

Ở phía Nam, ông Võ Văn Nhỏ, chủ cửa hàng VLXD Ba Nhỏ, Tiền Giang cho ý kiến: “Sản phẩm Nghi Sơn Dân Dụng này có nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, có nhiều nhà đã xong công tác hoàn thiện và khen rất “ngon”, tính dẻo cao, trát tường rất ít đổ, vỡ, tiết kiệm được về thời gian, tiết kiệm được nguyên liệu, tiết kiệm được cả lượng nước pha trộn.”

Ông Lê Công Danh, giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Thanh Danh – Vĩnh Long cũng cho biết việc tiêu thụ xi măng Nghi Sơn Dân Dụng của đơn vị ông có sự phát triển về mặt sản lượng và doanh số rất tốt.

Về phía người tiêu dùng, tức các chủ nhà và các chủ thầu, thợ xây, Nghi Sơn Dân Dụng được đánh giá cao nhờ các đặc tính nổi trội.

Anh Nguyễn Hữu Lưu, một chủ thầu công trình nhà dân tại Hoài Đức, Hà Nội chia sẻ cảm nhận về sản phẩm: “Xi măng Nghi Sơn Dân Dụng đảm bảo chất lương tốt, có độ cứng cao và nếu để trộn vữa xây, vữa trát thì rất dẻo, ta có thể vận dụng cái mác ấy của Nghi Sơn Dân Dụng trộn thấp hơn xi măng phổ thông bình thường thì nó vẫn đảm bảo chất lượng hơn, mà số tiền vẫn ngang bằng nhau. Vào mùa nóng, đổ xi măng Nghi Sơn Dân Dụng thì có độ cứng nhanh, ít bị giãn nở. Nói chung tôi hài lòng với số tiền bỏ ra và chất lượng nhận được.”

Anh Lại Hữu Sự- thợ xây Hà Nội: “Xi măng mà sử dụng hai, ba loại thì không tiện như dùng xi măng Nghi Sơn Dân Dụng, như tôi đi làm nhiều thì cảm thấy chất lượng và mác Nghi Sơn Dân Dụng có độ chính xác cao.”

Anh Nguyễn Đình Tùng – thợ xây Nghệ An rất tâm đắc vì xi măng Nghi Sơn Dân Dụng có đặc tính đặc thù là rất dẻo, có độ bóng và làm không có nứt nở gì

Về phía chủ nhà, anh Dương Quang Đạt, chủ nhà tại Nghệ An phát biểu: “Trước khi làm nhà, tôi có tìm hiểu trên mạng Internet và biết được dùng Nghi Sơn Dân Dụng thì chỉ cần dùng một loại cho tất cả các hạng mục nên tôi đã quyết định chọn Nghi Sơn Dân Dụng.”

Anh Nguyễn Văn Thảo, chủ nhà tại huyện Cai Lậy, Tiền Giang: “Sau khi hoàn thiện được ngôi nhà thì từ giàn móng tới giàn đà, đổ cột tôi thấy rất rắn chắc mà bề mặt lại có độ mịn rất tốt, và tôi cũng chỉ cần dùng một loại xi măng nhưng nhà vẫn hoàn thiện đẹp, không thua kém gì các lại xi măng khác.”

Tuy nhiên, anh Nguyễn Văn Minh, phụ trách thi công tại tỉnh Tiền Giang cũng lưu ý khi đổ bê tông cốt thép, cần trộn theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất để đạt đúng mác, và tăng độ bền của bê tông.

Với những nhận xét tích cực từ các nhà phân phối và người sử dung, xi măng Nghi Sơn Dân Dụng đã chứng tỏ được những đặc điểm nổi trội, phù hợp với xây dựng dân dụng và một lần nữa thể hiện cam kết của công ty Xi măng Nghi Sơn từ những ngày đầu thành lập: “trở thành một công ty uy tín nhất Việt Nam” bằng việc “thỏa mãn nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng thông qua hệ thống cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định.”

 

  




;

Văn bản gốc


;