Báo cáo thường niên Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam 2017

Báo cáo Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam 2017 do Vietnam Report phát hành là tập hợp các bài nghiên cứu và phân tích về cơ hội và thách thức tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam và một số ngành triển vọng trong thời gian tới. Đồng thời báo cáo cũng ghi nhận những đánh giá, nhận định của doanh nghiệp xung quanh vấn đề tăng trưởng và mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp trước tình hình môi trường kinh doanh biến động ngày nay.

12/04/2017

Báo cáo thường niên White Paper 2017 : Doanh nghiệp lớn Việt Nam - Chặng đường 10 năm: Gỡ bỏ rào cản, kiến tạo môi trường kinh doanh

Năm 2017 đánh dấu 10 năm xây dựng và phát triển của thương hiệu VNR500, một thương hiệu đã được cộng đồng quốc tế, người tiêu dùng, các nhà đầu tư và chính phủ ghi nhận. Nhân sự kiện này, Vietnam Report cũng đã nghiên cứu và công bố Báo cáo thường niên với chủ đề “Doanh nghiệp lớn - Chặng đường 10 năm: Gỡ bỏ rào cản – Kiến tạo môi trường kinh doanh”.

 

05/04/2017

Báo cáo thường niên Vietnam CEO Insight 2016: Marketing đột phá trong kỷ nguyên số

Cùng với sự kiện thường niên Vietnam CEO Summit năm 2016, Vietnam Report đã nghiên cứu và xuất bản ấn phẩm song ngữ Báo cáo thường niên Góc nhìn CEO (CEO Insight Report). Số Báo cáo xuất bản năm 2016 tập trung vào chủ đề Marketing đột phá trong kỷ nguyên số. Báo cáo là tập hợp các quan điểm, các bài viết phân tích, các bài phỏng vấn và các nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế, quản trị, truyền thông và marketing về chiến lược marketing đột phá trong thời đại số hóa.

01/01/2017

Báo cáo thường niên Tăng trưởng và Triển vọng kinh tế Việt Nam 2016: Những yếu tố tác động đến tăng trưởng của một số ngành chủ yếu

Năm 2016 được đánh giá là một cột mốc quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam khi hàng loạt các Hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương được ký kết cũng như bắt đầu có hiệu lực, hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường và thu hút dòng vốn ngoại. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều những thách thức đang chờ đợi các doanh nghiệp Việt Nam, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ cơ sở hạ tầng đến chiến lược kinh doanh, luôn đổi mới công nghệ, cập nhật những kiến thức cần thiết để hội nhập tốt nhất vào sân chơi mới mang tầm cỡ quốc tế. 

01/12/2016

Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam_Phiên bản 2015

Năm 2015 là năm thứ tám liên tiếp, bộ Ấn phẩm "Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report JSC) phối hợp với Báo VietnamNet phát hành. Được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế về Hồ sơ kinh doanh và đầu tư. Ấn phẩm phiên bản 2015 bao gồm hồ sơ về các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong hai bảng xếp hạng VNR500: Bảng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về doanh thu và 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.

 

13/06/2016


;